Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

TẨY TRANG BẰNG MẬT ONG CÓ SẠCH KHÔNG, NÊN DÙNG CHO DA NÀO?

Muốn đẹp da, đến Soja!

TẨY TRANG BẰNG MẬT ONG CÓ SẠCH KHÔNG, NÊN DÙNG CHO DA NÀO?
 TẨY TRANG BẰNG MẬT ONG CÓ SẠCH KHÔNG, NÊN DÙNG CHO DA NÀO?

Ngày nay, ngoài việc dùng những sản phẩm tẩy trang thông dụng, nhiều người còn áp dụng các cách tẩy trang bằng nguyên liệu thiên nhiên, trong đó có mật ong. Tuy nhiên, vẫn có những bạn còn đang loay hoay chưa biết đến cách làm này cũng như phân vân liệu tẩy trang bằng mật ong có sạch không, có tốt cho da không?

Mật ong là một nguyên liệu thiên nhiên hỗ trợ quá trình làm đẹp và trị mụn được nhiều bạn gái áp dụng. Bên cạnh đó, không phải ai cũng biết đến phương pháp tẩy trang bằng mật ong hay phân vân liệu rằng tẩy trang bằng mật ong có sạch không nếu so với các mỹ phẩm tẩy trang thông dụng khác. Cùng Soja giải đáp thắc mắc ngay dưới đây nhé !

Tẩy trang bằng mật ong có sạch không ?

 

Tẩy trang bằng mật ong giúp làm sạch da dịu nhẹ (Ảnh: Skinfresh.vn)

 

Nguyên liệu thiên nhiên mật ong có chứa đến 2% khoáng chất như photpho, sắt, kẽm, canxi, magie và các chất vitamin B1, B2, B3, B6, B9, và C, có khả năng kháng viêm cao và chống vi khuẩn xâm nhập từ đó len lỏi sâu vào bên trong biểu bì da giúp làm sạch, tẩy lớp da chết dịu nhẹ, hòa tan lớp makeup với mật ong giúp làm sạch da tối ưu. Không những vậy, mật ong còn có tác dụng chống oxy hóa, điều tiết lượng dầu thừa có trên da, mang lại làn da ráo mịn, lỗ chân lông được se khít và hỗ trợ làm trắng sáng sau thời gian dài sử dụng. Đồng thời, với mật ong còn có khả năng làm giảm viêm sưng, giúp da sáng mịn, hồng hào. 

Các sản phẩm tẩy trang làm sạch da lành tính từ Nhật Bản 

Nguyên liệu mật ong bạn có thể dùng để làm sạch da trong trường hợp bạn không makeup đậm hay bạn không hoạt động ngoài trời quá nhiều. Còn với những lớp trang điểm đậm, sử dụng kem chống nắng hay nếu phải tiếp xúc nhiều với môi trường bên ngoài thì những sản phẩm tẩy trang chuyên dụng vẫn là giải pháp làm sạch cần thiết. Tẩy trang bằng sản phẩm chuyên dụng luôn là bước làm sạch da cần được ưu tiên trong quy trình chăm sóc sắc đẹp, dù bạn không makeup hay cả khi ở nhà, điều đó sẽ hỗ trợ da luôn trong trạng thái sạch sẽ và khô ráo. Đặc biệt hơn, với những bạn có làn da dầu, mật ong không thể làm sạch được hoàn toàn lớp dầu thừa, bã nhờn thì có thể chọn những tẩy trang dạng dầu, bởi vì dầu sẽ nhũ hóa dầu giúp kiểm soát lượng dầu, bã nhờn tối ưu hơn. 

  • Dầu tẩy trang dưỡng ẩm Sugoff Rosette 

 

Dầu tẩy trang dưỡng ẩm Sugoff Rosette (Ảnh: thegioiskinfood.vn)

 

Dầu tẩy trang dưỡng ẩm Sugoff có bảng thành phần chứa AHA trái cây tự nhiên nước ép quả lê lên men và sữa chua tự nhiên giúp loại bỏ đi bụi bẩn, đồng thời lấy đi tế bào chết cho lỗ chân lông được thông thoáng. Bên cạnh đó, với chiết xuất của 4 loại dầu (cám gạo, Hướng dương, Jojoba và quả Bơ) kết hợp cùng Ceramide tự nhiên giúp giữ ẩm và nuôi dưỡng làn da sạch mịn mà không gây nhờn dính, cũng như dưỡng da căng sáng, đều màu da, ngăn ngừa cảm giác khô căng sau khi sử dụng. Ngoài ra, bạn nên dùng tẩy trang 2 lần 1 ngày để giảm tối thiểu tình trạng ngăn ngừa mụn đáng kể.

  • Dầu tẩy trang sạch sâu lỗ chân lông AHA Cleansing Research

 

Dầu tẩy trang sạch sâu lỗ chân lông AHA Cleansing Research

(Ảnh: japana.vn)

 

Sản phẩm có thành phần chứa AHA nước ép táo có tác dụng làm sạch sâu bên trong da, loại bỏ lớp bụi bẩn kể cả lớp makeup đậm, mang lại làn da sáng mịn, căng mướt. Ngoài ra, với các thành phần từ sữa ong chúa, cùng các vitamin giàu dưỡng chất chiết xuất từ dầu ô liu, hướng dương, hoa hồng, hạt jojoba, hạt Macadamia giúp nuôi dưỡng làn da trở nên đều màu và bước làm sạch có thể ngăn ngừa vi khuẩn tấn công gây mụn. Sản phẩm với kết cấu dạng dầu, không gây cảm giác nhờn bóng và dễ dàng rửa sạch với nước sau quá trình nhũ hóa.