Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

THÔNG BÁO ĐỔI TÊN THƯƠNG HIỆU TỪ AOI TOKYO SANG SOJA

Muốn đẹp da, đến Soja!

THÔNG BÁO ĐỔI TÊN THƯƠNG HIỆU TỪ AOI TOKYO SANG SOJA
THÔNG BÁO ĐỔI TÊN THƯƠNG HIỆU TỪ AOI TOKYO SANG SOJA

 

 

- Tên gọi: Aoi Tokyo đổi thành Soja

- Website: aoitokyo.com đổi thành mysoja.com

- Nhận diện thương hiệu: Logo, Website, tên Fanpage, tên Instagram và toàn bộ hình ảnh liên quan đến thương hiệu đều thể hiện chung một nhận diện mới như sau:

 

Trong nhiều năm qua, thương hiệu Aoi Tokyo đã nhận được rất nhiều tình cảm và sự tin tưởng ủng hộ, hợp tác từ đông đảo Quý khách hàng. Cái tên Aoi Tokyo dần trở thành lựa chọn hàng đầu của Quý khách hàng trong thị trường mỹ phẩm. Đây chính là động lực to lớn khiến Aoi Tokyo luôn nỗ lực phát triển và hoàn thiện mình hơn nữa để có thể đem đến những sản phẩm tốt nhất và cao cấp nhất. Và Aoi Tokyo xin bày tỏ sự trân trọng và biết ơn sâu sắc đến Quý khách hàng đã lựa chọn đồng hành và tin tưởng trong suốt thời gian vừa qua.

Từ ngày 01/06/2020, Quý khách hàng có thể tìm mua những sản phẩm dưỡng da chính hãng nội địa Nhật tại website, ứng dụng di động, và hệ thống cửa hàng Soja - Official J-Beauty Brand Experience Store.

Aoi Tokyo xin trân trọng thông báo về sự thay đổi này và cam kết không ngừng nỗ lực để mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp để mang đến khách hàng sự hài lòng nhất.

Trân trọng cảm ơn.