Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

TIẾT LỘ CÁCH DÙNG NƯỚC CÂN BẰNG DƯỠNG TRẮNG DA MÀ KHÔNG LO BẮT NẮNG

Muốn đẹp da, đến Soja!

TIẾT LỘ CÁCH DÙNG NƯỚC CÂN BẰNG DƯỠNG TRẮNG DA MÀ KHÔNG LO BẮT NẮNG
TIẾT LỘ CÁCH DÙNG NƯỚC CÂN BẰNG DƯỠNG TRẮNG DA MÀ KHÔNG LO BẮT NẮNG

Ngoài tác dụng dưỡng ẩm, một số loại nước cân bằng còn giúp bạn có được làn da sáng mịn, tươi tắn hơn. Hãy để Soja bật mí cho bạn cách dùng nước cân bằng dưỡng trắng mà không lo da bị bắt nắng nhé.

Sau khi làm sạch da mặt, nước cân bằng hay còn gọi là lotion, toner chính là bước trung gian giúp cân bằng độ pH trên da, dưỡng ẩm nhẹ nhàng và giúp các dưỡng chất ở các bước dưỡng sau dễ dàng thẩm thấu vào da. Đặc biệt, một số loại nước cân bằng còn giúp bạn có được làn da sáng mịn, tươi tắn hơn. Vậy bạn đã biết cách dùng nước cân bằng dưỡng trắng mà không lo da bị bắt nắng chưa? Hãy cùng Soja khám phá qua bài viết dưới đây nhé!

Thời điểm nên sử dụng nước cân bằng dưỡng trắng da

Trong bữa tiệc skincare, nước cân bằng được ví như một món khai vị chứ không phải món chính và là tiền đề để da có thể hấp thu các dưỡng chất ở các bước dưỡng sau tốt hơn. Dù nước cân bằng có hỗ trợ khả năng làm sạch da, dưỡng ẩm nhưng bạn không nên xem đây là sản phẩm làm sạch chính hay dưỡng ẩm chuyên sâu. Tuy nhiên, đây cũng là bước dưỡng da không thể thiếu.

 

Sử dụng nước cân bằng sau bước tẩy trang, rửa mặt giúp làm sạch da một lần nữa (bcl-brand.jp)

 

Thời điểm nên sử dụng nước cân bằng dưỡng trắng da tốt nhất là ngay sau khi hoàn thành bước tẩy trang, rửa mặt, mỗi ngày 2 lần là tốt nhất. Nếu dùng nước cân bằng dưỡng trắng da vào buổi sáng, bạn nên thoa kem chống nắng và che chắn da cẩn thận để da không bị bắt nắng.

Thứ tự các bước sử dụng nước cân bằng dưỡng trắng da

Cũng tương tự cách dùng các sản phẩm nước cân bằng khác, để sử dụng nước cân bằng dưỡng trắng da bạn nên thực hiện theo các bước dưới đây:

Bước 1: Lấy một lượng nước cân bằng vừa đủ ra bông tẩy trang, thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt

Bước 2: Mát xa nhẹ nhàng từ trong ra ngoài để nước cân bằng thẩm thấu vào da. Chú ý mát xa lâu hơn ở vùng chữ T (trán, mũi, má) để làm sạch vì đây là vùng da thường tiết khá nhiều dầu.

Bước 3: Sau khi dùng nước cân bằng dưỡng trắng da, bạn nên sử dụng kết hợp với mặt nạ, serum và kem dưỡng trắng da để có được hiệu quả tốt nhất.

Dùng lotion mask

Nếu bạn vừa muốn dưỡng trắng cho da lại vừa giúp da ngậm nước, mềm ẩm và căng mịn hơn thì dùng lotion mask chính là gợi ý hay ho nhất lúc này. Đây chính là bí quyết dưỡng da nổi tiếng do bà Chizu Saeki – một chuyên gia làm đẹp nổi tiếng tại Nhật sáng tạo nên.

 

Lotion mask giúp da ngậm nước, dưỡng da mềm ẩm và căng mịn (Ảnh: elle.vn)

 

Để dùng lotion mask, bạn chỉ cần một lấy 4 - 5 miếng bông tẩy trang, trực tiếp nhỏ lotion vào đó. Sau đó đắp lên trán, cằm, 2 bên má trong vòng 3 phút. Cuối cùng, chỉ cần dùng bông tẩy trang lau mặt một lần nữa và dùng các ngón tay vỗ vỗ nhẹ nhàng lên da để các dưỡng chất thấm sâu vào da.

Không nên lạm dụng nước cân bằng dưỡng trắng da

Việc dùng nước cân bằng dưỡng trắng da quá nhiều lần trong một ngày có thể khiến cho da mất đi độ ẩm tự nhiên trên bề mặt. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ khiến cho da trở nên mỏng yếu, dễ tổn thương và nhanh bị lão hóa hơn. Tần suất sử dụng nước cân bằng tốt nhất là khoảng 2 lần mỗi ngày và tuyệt đối không nên lạm dụng sản phẩm này để dưỡng trắng da hiệu quả lại không gây tác dụng ngược.

Chọn nước cân bằng dưỡng trắng từ thương hiệu uy tín

Trên thị trường hiện có rất có nhiều loại nước cân bằng dưỡng trắng da mà bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng đảm bảo chất lượng và phù hợp cho làn da của bạn. Một trong những sản phẩm nước cân bằng dưỡng trắng da lành tính mà bạn có thể lựa chọn chính là Transparent White Lotion đến từ Viện nghiên cứu Ishizawa Nhật Bản. Với thành phần chính từ sữa đậu nành, dẫn xuất vitamin C sản phẩm này giúp dưỡng da sáng mịn, loại bỏ các đốm nâu, tàn nhang và được đánh giá là một trong những sản phẩm phục hồi làn da cháy nắng, xỉn màu vô cùng hiệu quả.

 

Nước cân bằng da Toumei Shirohada giúp dưỡng trắng da hiệu quả (Ảnh: [email protected])

 

Không chỉ có khả năng dưỡng trắng da vượt trội, sản phẩm này còn chứa thành phần chiết xuất từ sữa đậu nành lên men, Collagen, Hyaluronic Acid giúp dưỡng ẩm và duy trì làn da căng mướt, đầy sức sống.