Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

TÌM HIỂU THÀNH PHẦN LÀNH TÍNH CÓ TRONG SÁP TẨY TRANG ROSETTE

Muốn đẹp da, đến Soja!

TÌM HIỂU THÀNH PHẦN LÀNH TÍNH CÓ TRONG SÁP TẨY TRANG ROSETTE
TÌM HIỂU THÀNH PHẦN LÀNH TÍNH CÓ TRONG SÁP TẨY TRANG ROSETTE

Sáp tẩy trang Rosette hiện đang “làm mưa làm gió” trên thị trường và cũng là sự lựa chọn hàng đầu đối với các tín đồ thích skincare. Tại sao chúng lại có độ “hot hit” khiến nhiều người mê đến vậy? Cùng Soja tìm hiểu nhé!

Bạn có thể xem rằng, sáp tẩy trang là một phiên bản khác của dầu tẩy trang. Dầu tẩy trang thường có kết cấu dạng lỏng, thì sáp tẩy trang có kết cấu cô đặc hơn dễ dàng mang theo khi đi xa mà không sợ bị đổ. Sáp tẩy trang Rosette với khả năng làm sạch dịu nhẹ, đánh bay lớp trang điểm đậm nhưng không gây ma sát mạnh và hạn chế làm da bị tổn thương. Không những vậy, nhờ vào thành phần từ thiên nhiên có trong sáp tẩy trang, giúp dưỡng ẩm và ngăn ngừa tình trạng da khô ráp sau khi sử dụng. 

Thành phần và công dụng của sản phẩm sáp tẩy trang bùn biển Rosette Dreamy Balm Sea Clay Smooth Moisture

  • Thành phần bùn biển (Sea Silt)

 

 

Đây là một trong những thành phần chính của sản phẩm có công dụng làm sạch bụi bẩn, bã nhờn và đặc biệt là loại bỏ lớp trang điểm đậm cứng đầu mà không phải cọ xát mạnh. Đồng thời, trong thành phần bùn biển chứa nhiều hợp chất như Magie, Natri, Kali và Canxi có khả năng tăng cường hàng rào bảo vệ cũng như hỗ trợ làm dịu viêm những vùng da bị tổn thương và ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn tấn công. 

  • Các thành phần chiết xuất như dầu Olive, cây xô thơm, lá lô hội,...

Nhờ vào các thành phần chiết xuất trên có trong sáp tẩy trang bùn biển Rosette Dreamy Balm Sea Clay Smooth Moisture giúp duy trì độ ẩm tự nhiên, hạn chế da khô ráp sau khi sử dụng. Ngoài ra, chúng còn giúp da bạn ngậm nước, làm mềm mịn da và hỗ trợ se khít lỗ chân lông hiệu quả. 

  • 3 loại Ceramide (NG, NP, AP)

Với 3 loại Ceramide sản sinh nhiều Collagen giúp cải thiện tính đàn hồi cho da trở nên săn chắc và khỏe mạnh. Đồng thời, Ceramide còn có công dụng hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa, giảm mờ nếp nhăn và sở hữu một nét đẹp tươi trẻ, rạng ngời. 

Thành phần và công dụng của sản phẩm sáp tẩy trang đất sét Rosette Dreamy Balm White Clay Lift Moisture

  • Thành phần đất sét (bùn trắng)

 

 

Thành phần đất sét có trong sản phẩm khi kết hợp cùng với các loại dầu như bơ hạt mỡ, dầu hạt Sala và Enzyme hòa tan có khả năng loại bỏ bụi bẩn một các nhanh chóng nhưng không gây khô da. Đồng thời, bạn chỉ cần lau nhẹ nhàng trên da cũng có thể làm phai lớp makeup đậm chống nước mà không làm da bị tổn thương. Thành phần đất sét còn hỗ trợ kiểm soát dầu thừa điều tiết, giúp lỗ chân lông thông thoáng và tăng cường tính đàn hồi giúp da săn chắc hiệu quả

  • Chiết xuất quả dâu tây trắng 

Đây là thành phần chiết xuất có công dụng dưỡng ẩm cho da mềm mịn, căng mọng. Ngoài ra, trong dâu tây trắng chứa giàu hàm lượng vitamin giúp tạo màng ẩm vững chắc cho da, cải thiện tình trạng lỗ chân lông to và giúp quá trình phục hồi tổn thương nhanh chóng. 

  • 3 loại Ceramide (NG, NP, AP)

Nhờ vào thành phần Ceramide, mà sáp tẩy trang đất sét Rosette Dreamy Balm White Clay Lift Moisture có khả năng tăng cường độ đàn hồi cho da săn chắc. Đặc biệt, chúng còn có thể hỗ trợ giảm nếp nhăn, giảm mờ sạm nám và giúp làn da tươi trẻ, khỏe đẹp.

 


Bên cạnh các tính năng trên, thì hai “em” sáp tẩy trang Nhật Rosette còn có các đặc điểm chung vô cùng nổi bật như sản phẩm có thể sử dụng cho những bạn có sở thích nối mi là nhờ vào sự lành tính dịu nhẹ. Không những vậy, hai sản phẩm sáp tẩy trang đất sét và sáp tẩy trang bùn biển hoàn toàn không chứa các chất độc hại như Paraben, không Sulfate, không Etanol, không Polyme tổng hợp, không Phenoxyethanol, không chất tạo màu nhân tạo, lành tính dành cho mọi loại da.