Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

BÍ QUYẾT BẢO VỆ LÀN DA TRƯỚC TÌNH TRẠNG KHÓI BỤI Ô NHIỄM TẠI TP.HCM VÀ HÀ NỘI

Muốn đẹp da, đến Soja!

BÍ QUYẾT BẢO VỆ LÀN DA TRƯỚC TÌNH TRẠNG KHÓI BỤI Ô NHIỄM TẠI TP.HCM VÀ HÀ NỘI
BÍ QUYẾT BẢO VỆ LÀN DA TRƯỚC TÌNH TRẠNG KHÓI BỤI Ô NHIỄM TẠI TP.HCM VÀ HÀ NỘI

 

Bảo vệ làn da trước tình trạng khói bụi ô nhiễm nghiêm trọng

Khói bụi, môi trường ô nhiễm được coi là “kẻ thù” của làn da mỗi người, đặc biệt là tại các thành phố lớn, có mật độ dân số đông và công nghiệp hóa như TP.HCM và Hà Nội. Đây là hai thành phố lớn có ít mảng xanh, không khí chứa lượng khói bụi, khí thải từ phương tiện giao thông, hoạt động sản xuất và xây dựng rất lớn. Các phân tử bụi không nhìn thấy được bằng mắt thường nhưng sẽ bám sâu lỗ chân lông, gây bít tắc, nổi mụn và đẩy nhanh quá trình lão hóa da.

Để bảo vệ làn da trước những yếu tố tiêu cực của môi trường, bạn cần thực hiện một số phương pháp như sau:

Làm sạch da mặt đúng cách

Làm sạch da là một trong những bước chăm sóc da cực kỳ quan trọng để bạn loại bỏ các chất ô nhiễm, bụi bẩn khỏi bề mặt da cũng như bên trong lỗ chân lông. Phương pháp làm sạch da thường được sử dụng là dùng bột, sữa rửa mặt. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng máy, pad rửa mặt để tăng khả năng làm sạch da.

Ngoài ra, tẩy tế bào chết cũng không kém phần quan trọng để bạn loại bỏ lớp da chết đã bị tổn hại do tiếp xúc với không khí bị ô nhiễm. Việc làm sạch da sẽ giúp các tế bào biểu bì mới được tái sinh và tăng sức đề kháng để chống lại ô nhiễm.

Detox làn da

Gần đây detox làn da đang dần trở thành một xu hướng chăm sóc da được nhiều người ưa chuộng. Các phương pháp detox có thể giúp bạn thanh lọc làn da từ trong ra ngoài để làn da luôn hồng hào, sáng mịn. Bạn có thể áp dụng các phương pháp detox như: xông mặt, uống nước detox, thực phẩm chức năng. Một số loại mặt nạ đất sét làm sạch sâu hoặc các loại mặt nạ thanh lọc da cũng có thể giúp ích cho bạn. Khi từng tế bào biểu bì da thực sự khỏe mạnh thì làn da của bạn cũng sẽ được bảo vệ khỏi ô nhiễm.

Sử dụng chất chống oxy hóa mỗi ngày

Không khí ô nhiễm xâm nhập vào da có thể làm rối loạn chất chống oxy hóa tự nhiên của da. Điều này sẽ khiến các liên kết cấu trúc AND trong cơ thể dần bị phá hủy gây kích ứng, mụn viêm và các bệnh về da. Do đó, bạn cần bổ sung chất chống oxy hóa nhằm chống lại gốc tự do có hại và ô nhiễm là điều rất cần thiết. Bạn nên tìm các loại kem dưỡng ẩm, serum, tinh chất có chứa vitamin C, vitamin E, Resveratrol để sử dụng…

Dưỡng ẩm sâu

Độ ẩm trong làn da rất dễ mất đi khi bị độc tố, tạp chất trong không khí xâm nhập. Khi da mất đi độ ẩm, làn da sẽ trở nên khô da, mất nước và trở nên suy yếu.  Vì vậy, lúc này bạn cần tăng cường dưỡng ẩm để tạo hàng rào bảo vệ vững chắc và tăng khả năng phục hồi da. Các sản phẩm dưỡng ẩm nên có là Glycerin, Acid Hyalunronic, Niacinamide…

Đừng quên thoa kem chống nắng

Dù bạn ít khi phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thì vẫn rất cần thoa kem chống nắng mỗi ngày. Bởi vì tia UV hay các chất độc hại trong không khí vẫn có thể gây hại cho làn da. Việc bôi kem chống nắng sẽ giúp bạn bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và không khí ô nhiễm.

Một số sản phẩm gợi ý chăm sóc da khi ô nhiễm không khí

Trong điều kiện môi trường đang ngày càng bị ô nhiễm, làn da của bạn cần có chế độ chăm sóc đặc biệt với các sản phẩm chất lượng. Để giúp bạn tiết kiệm thời gian, Mirei xin gợi ý cho bạn một số sản phẩm giúp bạn chăm sóc da tốt hơn trong điều kiện chất lượng môi trường đang dần suy giảm như hiện nay:

  • Sản phẩm làm sạch da: Để làm sạch da bạn có thể chọn Bột Rửa Mặt Keana Baking Soda Scrub Wash, Sữa Tạo Bọt Rửa Mặt Baking Soda Keana Baking Soda Foam Wash, Sữa Rửa Mặt Keana Baking Soda Cleansing Milk, Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Toumei Shirohada Transparent White Wash N…
  • Sản phẩm chống nắng: Tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích, bạn có thể chọn Xịt Chống Nắng Shigaisen Yohou Transparent Uv Spray Spf 50 Pa +++ hoặc Gel Chống Nắng Shigaisen Yohou Uv Gel Sarasara Formula Spf 30 Pa +++ để bảo vệ làn da của mình.
  • Dưỡng ẩm: Các sản phẩm Kem Dưỡng Da Cám Gạo Keana Rice Cream và Tinh Chất Dưỡng Trắng Toumei Shirohada W White Essence có khả năng dưỡng ẩm, làm mềm da và nuôi dưỡng làn da sáng khỏe tự nhiên mà bạn có thể sử dụng.

Hi vọng rằng với những thông tin trên đây đã giúp bạn có thêm những kiến thức chăm sóc da trong điều kiện môi trường bị ô nhiễm. Nếu bạn muốn làn da khỏe mạnh và sáng đẹp, đừng ngần ngại sử dụng những sản phẩm mà Soja đã gợi ý trên đây nhé!