Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

TOP 2 DÒNG SỮA RỬA MẶT CHO DA MỤN NHẠY CẢM CỦA KEANA

Muốn đẹp da, đến Soja!

TOP 2 DÒNG SỮA RỬA MẶT CHO DA MỤN NHẠY CẢM CỦA KEANA
TOP 2 DÒNG SỮA RỬA MẶT CHO DA MỤN NHẠY CẢM CỦA KEANA

Nếu bạn là người thuộc tuýp da dầu nhờn mụn và nhạy cảm thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Soja sẽ tiết lộ 2 loại sữa rửa mặt cho da mụn nhạy cảm đến từ thương hiệu Keana nổi tiếng. 

Rửa mặt là một bước làm sạch cần thiết trước khi bắt đầu các bước skincare. Đặc biệt, những tuýp da dầu mụn nhạy cảm lại càng phải được làm sạch kỹ lưỡng hơn để ngăn ngừa bã nhờn và hạn chế khả năng hình thành mụn. Những loại sữa rửa mặt cho da mụn nhạy cảm sau đây sẽ phần nào giúp ích cho làn da của bạn.

Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Keana Baking Soda Foam Wash 

Một trong những sản phẩm được các tín đồ làm đẹp Nhật đánh giá cao không gì khác ngoài sữa rửa mặt tạo bọt Keana Baking Soda Foam Wash. Đây sẽ là dòng  sữa rửa mặt phù hợp cho những làn da nhạy cảm và mụn đầu đen nhiều.

 

sữa rửa mặt Keana Baking Soda Foam Wash (Ảnh: mysoja.com)

 

Điểm nổi bật của sữa rửa mặt tạo này là được chiết xuất từ baking soda - một thành phần cộm cán trong việc nuôi dưỡng làn da dầu mụn, loại bỏ bụi bẩn và mụn đầu đen một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, lớp bọt trắng mịn sẽ dễ dàng len lỏi vào lỗ chân lông giúp các vảy sừng già mềm hơn và bong ra nhanh chóng. Đồng thời nó còn làm sạch và loại bỏ lớp dầu thừa sâu trong lỗ chân lông từ đó, hạn chế hình thành mụn đầu đen vùng cánh mũi, cằm, hai bên má,...

Ngoài ra, sữa rửa mặt Keana Baking Soda Foam Wash có chứa thành phần dưỡng ẩm Hyaluronic Acid, Collagen thủy phân, sữa ong chúa và  mật ong... vừa tạo cảm giác ẩm mịn sau khi rửa mặt vừa giúp se khít lỗ chân lông giữ cho da mịn màng. Sản phẩm có thể dùng cho những bạn da nhạy cảm vì không sử dụng các chất tạo màu, tạo mùi hay dầu khoáng có hại cho da. 

Sữa Rửa Mặt Keana Baking Soda Cleansing Milk

Nối tiếp sự thành công của Keana Baking Soda Foam Wash, nhà Keana đã ưu ái cho ra mắt dòng sữa rửa mặt Keana Baking Soda Cleansing Milk được đánh giá là vô cùng dịu nhẹ và lành tính, phù hợp với hầu hết mọi loại da. 

Sữa rửa mặt Keana Baking Soda Cleansing Milk được xem là một đối thủ có tiếng trong phân khúc sữa rửa mặt cho da dầu mụn ở Nhật. Nó không những lấy đi tất tần tật bụi bẩn, bã nhờn bám dai dẳng trên bề mặt da như một sản phẩm tẩy trang mà còn hỗ trợ ngăn ngừa mụn đầu đen quay trở lại. Đặc biệt, những vùng da sần sùi, lỗ chân lông to hay vùng có nhiều mụn đầu đen như mũi, cánh mũi, hằm,... cũng sẽ được cải thiện rõ rệt. 

 

Sữa rửa mặt Keana Baking Soda Cleansing Milk (Ảnh: mysoja.com)

 

Cũng giống với người anh em của thương hiệu, Sữa rửa mặt Keana Baking Soda Cleansing Milk sở hữu thành phần chính từ Baking Soda. Nhờ đó, bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông lâu ngày sẽ được loại bỏ sạch sẽ đồng thời kiểm soát lưỡng bã nhờn tiết ra trên khuôn mặt giúp làn da khỏe mạnh, ngăn ngừa tình trạng bít tắc hiệu quả. Hơn nữa, một số thành phần dưỡng ẩm khác vitamin E hay chiết xuất từ thực vật góp phần làm làn da ẩm mịn hơn sau khi rửa. 

Trên đây là 2 loại sữa rửa mặt cho da mụn nhạy cảm đặc biệt là da có nhiều mụn đầu đen. Soja mong rằng những bạn đang gặp tình trạng tương tự sẽ tìm ra hướng giải quyết và tìm được cho mình sản phẩm dưỡng da phù hợp. Và các bạn đừng quên trải nghiệm sữa rửa mặt Keana để cảm nhận sự hiệu quả nhé.