Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

TOP 2 NƯỚC TẨY TRANG DÀNH CHO DA NHẠY CẢM CHUẨN NHẬT

Muốn đẹp da, đến Soja!

TOP 2 NƯỚC TẨY TRANG DÀNH CHO DA NHẠY CẢM CHUẨN NHẬT
TOP 2 NƯỚC TẨY TRANG DÀNH CHO DA NHẠY CẢM CHUẨN NHẬT

Làm sạch da bằng nước tẩy trang là yếu tố đầu tiên giúp làn da khỏe mạnh, rạng ngời. Và bài viết hôm nay, Soja sẽ bật mí top 2 loại nước tẩy trang dành cho da nhạy cảm đến từ Nhật được các chị em tin dùng. 

Tẩy trang là một trong những bước skincare không thể thiếu hàng ngày. Nó không chỉ “thanh lý” bụi bẩn, bã nhờn hay cặn trang điểm trên mặt mà còn giúp những bước skincare khác đạt hiệu quả hơn. Tuy nhiên, những tuýp da nhạy cảm như da dầu mụn thường sẽ rất khó tìm được một sản phẩm ưng ý. Top 2 nước tẩy trang dành cho da nhạy cảm sau đây sẽ phần nào giải quyết vấn đề nan giải này.

Nước tẩy trang 3 trong 1 Sugoff Cleansing Water

Sugoff là dòng sản phẩm tẩy trang chuyên sâu của Rosette với 3 sản phẩm chính là dầu tẩy trang, kem tẩy trang và nước tẩy trang. Có thể nói, best-seller của dòng sản phẩm này chính là nước tẩy trang 3 trong 1 Sugoff Cleansing Water. Vì em này lại được yêu thích đến vậy? 

 

Nước tẩy trang 3 trong 1 Sugoff Cleansing Water (Ảnh: mysoja.com)

 

Nước tẩy trang Sugoff là một trong số ít những sản phẩm có đa tác dụng. Bên cạnh đó những thành phần lành tính và có lợi cho da cũng được hãng chú trọng thêm vào. Ngoài khả năng đánh bật lớp makeup, bụi bẩn và bã nhờn, Sugoff Cleansing Water còn kiêm nhiệm vụ tẩy da chết nhờ vào thành phần AHA từ nước ép quả lê kết hợp cùng lợi khuẩn Lactobacillus. Sodium Tocopheryl Phosphate - một loại dẫn xuất bền vững của vitamin E được bổ sung trong nước tẩy trang này sẽ giúp làm dịu và giảm viêm cho làn da dầu mụn. Điểm đặc biệt khác của em nước tẩy trang Sugoff là có thể sử dụng cho buổi sáng để làm sạch da một cách dịu nhẹ. 

Điều này cũng lý giải được câu hỏi vì sao em ấy được mọi người đặc biệt yêu thích nhiều đến vậy.  Đối với những cô nàng sở hữu da mụn nhạy cảm hoặc bận bịu, không có nhiều thời gian để chăm sóc da thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bước làm sạch da hằng ngày.

Nước tẩy trang thứ 2 trong top những loại nước tẩy trang cho da dầu mụn nhạy cảm sau đây cũng không hề kém cạnh Sugoff Cleansing Water và cũng được hội chị em vô cùng yêu thích. Bạn đọc có đoán được đó là sản phẩm nào không, cùng Soja tìm hiểu ngay nhé. 

Nước tẩy trang không dầu AHA Cleansing Research Liquid Cleansing Oil Free

AHA Cleansing Research không còn quá xa lạ với những ai yêu thích mỹ phẩm Nhật nhưng ít ai biết được là thương hiệu mỹ phẩm chuyên về làm sạch da này thuộc tập đoàn BCL Nhật Bản. Nước tẩy trang không dầu AHA Cleansing Research là một trong những sản phẩm làm sạch nổi tiếng và được nhiều người yêu thích không chỉ vì sự hiệu quả mà còn an toàn cho mọi loại da. 

 

Nước tẩy trang không dầu AHA Cleansing Research có chứa AHA từ táo (Ảnh: mysoja.com)

 

Hầu hết những sản phẩm nhà Cleansing Research đều có đặc điểm chung là luôn có chứa chiết xuất từ nước ép táo. Do đó, chúng ta luôn ngửi thấy mùi táo trong các sản phẩm của hãng. Hơn nữa, acid AHA từ trái cây không những giúp làm sạch da chết mà còn cải thiện làn da xỉn màu trở nên đều màu hơn và mềm mịn trông thấy. Những loại tạp chất có trên da như bụi bẩn, bã nhờn, cặn trang điểm chống nước cũng sẽ dễ dàng bị cuốn trôi nhờ khả năng làm sạch mạnh mẽ của nước tẩy trang này. Nhờ thành phần dưỡng ẩm siêu việt Hyaluronic Acid kết hợp cùng chiết xuất trà xanh và Atiso làn da sẽ được cấp ẩm ngay sau khi làm sạch ngăn ngừa mất nước qua da. Ngoài ra, hãng cũng khẳng định rằng nước tẩy trang không dầu sử dụng công thức đặc biệt làm giảm sự ma sát trên da, giúp những làn da nhạy cảm tránh được tình trạng kích ứng. 

Nước tẩy trang không dầu AHA Cleansing Research cũng là một lựa chọn lý tưởng cho mọi loại da đặc biệt là những làn da mỏng manh nhạy cảm. Đây cũng chính là lý do nó được nhiều đối tượng khách hàng tin dùng. Các chị em đừng bỏ qua em sản phẩm tẩy trang lý tưởng này nhé. 

Trên đây là 2 loại nước tẩy trang dành cho da nhạy cảm chuẩn Nhật mà các chị nên nên thử dùng qua một lần. Soja mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn đọc hiểu hơn về những sản phẩm tẩy trang hot hit hiện nay và cũng đừng quên theo dõi Soja thông qua website và fanpage để nhận được nhiều lời khuyên hơn.