Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

TOP 3 LOẠI KEM DƯỠNG ẨM CHỐNG LÃO HÓA NHẬT BẢN CHO PHỤ NỮ NGOÀI 30

Muốn đẹp da, đến Soja!

TOP 3 LOẠI KEM DƯỠNG ẨM CHỐNG LÃO HÓA NHẬT BẢN CHO PHỤ NỮ NGOÀI 30
TOP 3 LOẠI KEM DƯỠNG ẨM CHỐNG LÃO HÓA NHẬT BẢN CHO PHỤ NỮ NGOÀI 30

Dùng kem dưỡng ẩm chống lão hóa được xem là bước skincare không thể thiếu cho phụ nữ ngoài 30 để duy trì vẻ tươi tắn và làn da căng mịn, đầy sức sống.

Từ độ tuổi 30, làn da của chúng ta cần được chăm sóc tỉ mỉ và cấp ẩm nhiều hơn. Bởi vì, đây là giai đoạn khả năng sản sinh collagen của làn da bị suy giảm khiến da dễ bị khô ráp, xuất hiện nhiều nếp nhăn và nhanh lão hóa. Việc nàng cần làm lúc này chính là chọn cho mình một loại kem dưỡng ẩm chống lão hóa tốt và phù hợp nhất để vỗ về làn da. Hãy cùng Soja điểm qua những cái tên kem dưỡng ẩm chống lão hóa đến từ Nhật Bản được săn đón nhiều nhất nàng nhé!

1. Kem Dưỡng Ẩm Hadauru Moisturizing Cream

Nói đến những loại kem dưỡng ẩm chống lão hóa đình đám nhất đến từ Nhật Bản không thể không nhắc đến Hadauru Moisturizing Cream. Thành phần chính của hũ kem này chính là các dưỡng chất được lấy từ hạt đậu nành, mầm đậu nành vô cùng lành tính với làn da. Đặc biệt, 5 loại Ceramide (Ceramide 1, Ceramide 2, Ceramide 3, Ceramide 5, Ceramide 6) kết hợp cùng hợp chất Squalane trong kem dưỡng ẩm Hadauru có kết cấu giàu ẩm, lấp đầy những rãnh nhăn, dưỡng làn da căng bóng, mịn màng và duy trì được vẻ tươi tắn tự nhiên.

 

 

Kem dưỡng ẩm Hadauru - bí quyết duy trì làn da tươi trẻ cho phái đẹp (Ảnh: mysoja.com)

 

Công thức không chứa cồn, không paraben, không hương liệu, không chất tạo màu nhân tạo cùng độ pH thấp của hũ kem này được đánh giá là phù hợp cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.

2. Kem Dưỡng Da Cám Gạo Keana Rice Cream

Keana Rice Cream là một trong những loại kem dưỡng ẩm chống lão hóa Nhật Bản được rất nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích. Kem dưỡng ẩm với kết cấu mỏng nhẹ, dễ thấm được đánh giá là vô cùng dịu nhẹ, đem lại cảm giác thư giãn cho làn da sau một ngày dài tiếp xúc với các yếu tố ngoại cảnh có hại. Không chỉ thích hợp cho da khô, loại kem dưỡng này còn có khả năng dưỡng ẩm cho da dầu hay da nhạy cảm.

 

Kem dưỡng da Keana Rice Cream dưỡng da, chống lão hóa cho làn da nhạy cảm (Ảnh: mysoja.com)

 

Điểm sáng trong bảng thành phần của kem dưỡng da cám gạo Keana chính là 4 dưỡng chất từ gạo (dầu cám gạo, gạo lên men, chiết xuất cám gạo, Glycosphingolipids) giúp cấp ẩm, tạo thành lớp màng mỏng trong suốt bảo vệ da và đem lại làn da căng tràn sức sống. Không chỉ có vậy, chiết xuất nấm men trong Keana Rice Cream còn giúp nhanh chóng làm dịu da và tăng khả năng thẩm thấu dưỡng chất cho làn da.

3. Kem Dưỡng Da Hương Đào Momopuri Gel Cream

Với những ai muốn tìm được cho mình một loại kem dưỡng ẩm làm sáng da, cải thiện làn da xỉn màu và duy trì làn da tươi tắn, trẻ trung thì Momopuri Gel Cream chính là là một lựa chọn hoàn hảo. Bộ đôi dưỡng ẩm Hyaluronic Acid và Ceramide chiết xuất từ quả đào Nhật giúp cấp ẩm, khóa ẩm sâu cho làn da. Đồng thời, đây cũng là hai “dưỡng chất vàng” có khả năng bảo vệ làn da trước các tác nhân kích ứng từ bên ngoài và duy trì làn da khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.

 

 

Kem dưỡng Momopuri Gel Cream cho làn da hồng hào, tươi trẻ (Ảnh: mysoja.com)

 

Ngoài hai thành phần trên, kem dưỡng hương đào Momopuri còn chứa lợi khuẩn Lactic Acid, AHA, Squalane, vitamin C chiết xuất từ quả đào với khả năng dưỡng ẩm, dưỡng sáng và làm đều màu da. Đối với những nàng có làn da khô, mất nước, dễ bị bong tróc hay bị xỉn màu, thâm sạm thì rất nên dùng thử “em này”. Loại kem dưỡng này không chứa chất bảo quản, không parabe, có thể dùng được cho mọi loại da, từ da thường đến da dầu, da khô hay da nhạy cảm. Đặc biệt, ngoài khả năng cấp ẩm tốt, hũ kem này còn có khả năng kiềm dầu hiệu quả nên những nàng có làn da dầu nhớ đừng bỏ qua sản phẩm này.

Hi vọng rằng với bài viết này, nàng sẽ chọn được cho mình loại kem dưỡng ẩm chống lão hóa phù hợp và mang lại hiệu quả tốt nhất. Đừng quên tiếp tục đồng hành cùng Soja để có thêm những kinh nghiệm dưỡng da, chống lão hóa hữu ích hơn nàng nhé!