Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

TOP 3 MẶT NẠ GIẤY CHO DA KHÔ “GIẢI NHIỆT” CÁI NÓNG NGÀY HÈ

Muốn đẹp da, đến Soja!

TOP 3 MẶT NẠ GIẤY CHO DA KHÔ “GIẢI NHIỆT” CÁI NÓNG NGÀY HÈ
TOP 3 MẶT NẠ GIẤY CHO DA KHÔ “GIẢI NHIỆT” CÁI NÓNG NGÀY HÈ

Ánh nắng gay gắt ngày hè khiến da bạn trở nên khô sạm và thiếu sức sống? Đừng để điều đó kéo dài lâu hơn, bạn hãy bắt đầu F5 và làm mát làn da bằng các loại mặt nạ giấy cho da khô sau đây nhé!

Bạn có biết, làn da cần nước nhiều hơn bạn nghĩ, ngoài việc uống nước mỗi ngày thì việc dưỡng ẩm với kem dưỡng, hoặc cách đơn giản là đắp mặt nạ cũng có thể “hồi sinh” làn da đang khô ráp. Khi thời tiết ngày hè càng oi nóng, nó là một trong những yếu tố gây hại cho làn da cũng nhiều hơn như khói bụi, tia UV và ánh sáng xanh đều làm da hao hụt lượng nước để cân bằng. Vậy nên các giải pháp “cứu rỗi” cấp tốc làn da khô sạm giữa ô nhiễm môi trường chính là những miếng mặt nạ giấy cho da khô. 

Làm dịu da khô vào ngày hè với mặt nạ giấy

Nhiều người cho rằng nếu bạn lười dưỡng da với quá nhiều bước, thì cũng nên chọn một loại mặt nạ dành riêng cho mình. Bởi các loại mặt nạ, đặc biệt mặt nạ giấy thường có đa dạng các thành phần dưỡng ẩm và giàu lượng nước cho da ẩm mịn tức thời. Dù lượng nước chỉ hoạt động trên bề mặt da, nhưng nó là thành tố để thúc đẩy việc thải độc da, và như “kênh đào” mang dưỡng chất vào sâu trong da nuôi dưỡng những tế bào. 

 

Mặt nạ thường chứa hàm lượng nước dồi dào giúp tăng cường đề kháng da

(Ảnh: Freepik)

 

Thêm vào đó, các loại mặt nạ dưỡng ẩm cho da khô lại còn tăng cường các thành phần có khả năng cấp nước cho da, để phục hồi lượng nước thiếu hụt từ sâu bên trong. Các hoạt chất thay thế nước nhưng có chức năng giữ nước trên da và được sử dụng nhiều trong mặt nạ dành cho da khô là: Hyaluronic Acid (HA), Glycerin, Diglycerin, Sodium PCA hoặc chiết xuất các loại trái cây mọng nước như nho, việt quất, lựu. Chúng có khả năng giữ hàm lượng nước dồi dào cho da hay còn gọi là “hydrat”, sẽ giúp hồi sinh lại vẻ tươi trẻ cho bạn cảm nhận sự mềm mượt, láng mịn của da.

Chính những yếu tố từ nước và thành phần giữ nước có trong các loại mặt nạ giấy vừa giúp cho da được thanh lọc, vừa mang đến làn da tươi mát, làm dịu làn da tức thời giữa cái nắng oi ả ngày hè. 

Các loại mặt nạ giấy dành cho da khô khuyên dùng cho ngày nắng nóng 

Ngày nắng nóng đầu hè luôn khiến da bạn phải điều tiết nhiều bã nhờn, dễ hình thành các loại mụn. Vào thời tiết oi nóng, ngoài việc làm sạch da, để cải thiện tình trạng hoạt động mạnh mẽ của các tuyến bã nhờn này bạn có thể cân bằng lượng nước trên da bằng các loại mặt nạ dưỡng ẩm sau. 

Mặt nạ giấy tinh chất cám gạo Keana Rice Mask 

Đây là dòng mặt nạ được ưa chuộng tại Nhật Bản, bởi thành phần nổi bật từ 4 dưỡng chất gạo và cám gạo Nhật vừa giúp cải thiện độ ẩm cho da, vừa hỗ trợ se nhỏ lỗ chân lông. Với thời tiết của vùng nhiệt đới, làn da thường xuất hiện lỗ chân lông to ở vùng trán và mũi nên mặt nạ Keana Rice Mask ắt hẳn là sản phẩm không thể thiếu cho phái đẹp Việt. 

 

Keana Rice Mask chứa tinh chất gạo Nhật thu nhỏ lỗ chân lông làm dịu da 

(Ảnh: shopee.vn)

 

Ngoài việc cấp nước từ dưỡng chất gạo Nhật, thì Keana Rice Mask còn chứa thành phần từ glycerin, các  gốc Lecithin giúp tăng gấp đôi lượng nước và dưỡng ẩm phục hồi làn da khô ráp. Từ đó, làn da được kiểm soát lượng bã nhờn, kiềm dầu thừa hiệu quả.  

Mặt nạ dưỡng ẩm tươi mát Momopuri Cool Jelly Mask 

Đây là “hot item” cần có trong danh sách các loại mặt nạ dưỡng ẩm ngày hè, bởi cái tên cũng đã có thể cảm nhận ngay sự tươi mát trên làn da. Momopuri Cool Jelly Mask “đứa em” sau mặt nạ hương đào Momopuri Jelly Mask đình đám, được nhận giải “Mặt nạ bán chạy nhất” vào năm 2019 do tạp chí LDK bình chọn. Điểm khác biệt ở hai loại mặt nạ chính là sự the mát khi đắp Momopuri Cool Jelly Mask, tạo cho bạn cảm giác như lăn những viên đá làn da “giải nhiệt” cái nóng ngày hè. 

 

Mặt nạ Momopuri Cool Jelly Mask sẽ "thổi" vào da bạn làn hơi mát lạnh sảng khoái

(Ảnh: bcl-brand.jp)

 

Ngoài tinh chất từ Hyaluronic Acid, Glycerin và còn có Vitamin A, E, C từ cam Bergamot không chỉ giúp dưỡng da căng mịn mà còn thu nhỏ lỗ chân lông cho da tựa bánh mochi Nhật Bản. Cùng tinh chất từ bạc hà tự nhiên và thiết kế mặt nạ giấy ôm sát cho làn da được làm mát tức thời. Ngay khi đắp mặt nạ Momopuri Cool Jelly Mask, bạn sẽ cảm nhận như được đi vào vườn đào chín mọng giữa mùa đông lạnh. 

Mặt nạ dưỡng ẩm hương thảo mộc Saborino Morning Facial Sheet Mask Botanical 

Nếu bạn đang đắn đo loại mặt nạ giấy cho da dầu mụn, mà vẫn giữ ẩm cho da thì mặt nạ Saborino Morning Facial Sheet Mask Botanical sản phẩm không thể bỏ qua. Với bảng thành phần siêu lành tính không cồn, không dầu khoáng đã được nhiều phái đẹp ưu tiên lựa chọn sử dụng trong chăm sóc da mỗi ngày. 

Bên cạnh đó, với công dụng đa năng một phút đắp mặt nạ buổi sáng Saborino Morning Facial Sheet Mask Botanical đã có thể thay thế 3 bước dưỡng da: làm sạch, dưỡng ẩm, chăm sóc da. Hơn hết, với bao bì đóng gói tiện dụng có đến 28 miếng, có thể sử dụng mỗi ngày mà không cần mất quá nhiều thời gian. Mỗi miếng mặt nạ Saborino Morning Facial Sheet Mask Botanical như ly nước dưỡng chất “giải khát” làn da trong ngày hè. 

 

Mặt nạ một phút buổi sáng Saborino hương thảo mộc cấp ẩm làm dịu da nhạy cảm

(Ảnh: Pinterest)  

 

Mẹo nhỏ dành cho bạn khi dưỡng ẩm với mặt nạ ngày oi nóng rằng bạn hãy cho mặt nạ vào ngăn mát tủ lạnh, sau đó hãy tận hưởng cảm giác làn da như được tưới mát và cấp nước vào từng tế bào da. Cách này với sự mát lạnh cùng tinh chất của mặt nạ sẽ hỗ trợ thúc đẩy việc thu nhỏ lỗ chân lông trên da hiệu quả.