Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

TOP 3 NƯỚC CÂN BẰNG DÀNH CHO DA NHẠY CẢM BẠN NÊN BỎ TÚI NGAY

Muốn đẹp da, đến Soja!

TOP 3 NƯỚC CÂN BẰNG DÀNH CHO DA NHẠY CẢM BẠN NÊN BỎ TÚI NGAY
TOP 3 NƯỚC CÂN BẰNG DÀNH CHO DA NHẠY CẢM BẠN NÊN BỎ TÚI NGAY

Da nhạy cảm chỉ cần tác động nhỏ từ bên ngoài môi trường như bụi bẩn, tia UV,...cũng có thể gây nên tình trạng kích ứng hay bị mẩn đỏ. Do đó, hãy “hô biến” một diện mạo luôn tươi tắn và xinh đẹp với nước cân bằng dành cho da nhạy cảm bạn nhé!  

Nước cân bằng hay còn gọi là toner hoặc nước hoa hồng vô cùng quan trọng đối với chu trình chăm sóc làn da tươi trẻ. Nước cân bằng giúp làm sạch đi những vết bụi bẩn hay những hoạt chất của tẩy trang, sữa rửa mặt còn sót lại trên da, cân bằng độ p.H và hỗ trợ se khít lỗ chân lông. Đồng thời, sản phẩm còn giúp cho da hấp thụ các dưỡng chất từ các bước dưỡng khác một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, da nhạy cảm là loại da “khó chiều”, vì vậy việc chọn nước cân bằng dành cho da nhạy cảm cần phải cẩn thận và chú ý đến thành phần sản phẩm để mang lại hiệu quả ưng ý và sở hữu làn da khỏe mạnh. 

1. Nước cân bằng hương đào Momopuri Lotion

Với sự kết hợp của bộ đôi lợi khuẩn Lactobacillus chứa AHA từ trái đào kết hợp cùng các loại Ceramide với khả năng tẩy tế bào chết dịu nhẹ, se khít lỗ chân lông và tạo hàng rào bảo vệ da tránh khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Ngoài ra, nhờ vào công dụng của thành phần Acid Hyaluronic giúp dưỡng ẩm sâu, ngăn chặn tình trạng da khô ráp cũng như cải thiện tính đàn hồi cho da săn chắc, khỏe mạnh.

 

 

Không những vậy, dẫn xuất vitamin C chiết xuất từ cam Bergamot kết hợp với vitamin A và E giúp làm giảm các vết thâm tối màu, mang đến làn da sáng mịn, xóa mờ nếp nhăn và hỗ trợ đẩy lùi lão hóa đáng kể. Mùi hương dịu nhẹ từ trái đào tạo cảm giác thư giãn, tỉnh táo tinh thần ngay sau khi sử dụng. Nước cân bằng dưỡng ẩm hương đào Momopuri Lotion cùng với thành phần lành tính, có thể sử dụng cho da nhạy cảm đặc biệt là da khô ráp, thiếu ẩm.

2. Nước cân bằng cám gạo Keana Rice Toner

Đây là một trong những loại nước cân bằng thích hợp cho da nhạy cảm còn được các chị em Nhật Bản ưa chuộng. Sản phẩm có chiết xuất từ 100% gạo Nhật. Trong gạo chứa nhiều hàm lượng vitamin nhằm cung cấp lượng nước dồi dào cho da mềm mịn, cân bằng độ pH và se khít lỗ chân lông hiệu quả.

 

 

Đồng thời, với các bạn có làn da bị mụn, thì nước cân bằng còn có khả năng làm dịu viêm, sát khuẩn cũng như hỗ trợ loại bỏ mụn đầu đen đáng kể mang lại làn da sáng mịn, đàn hồi. Đặc biệt, nước cân bằng cám gạo Keana Rice Toner không mùi nhân tạo rất lành tính, dịu nhẹ đảm bảo an toàn cho da nhạy cảm sử dụng. 

3. Nước cân bằng dưỡng trắng Transparent White Lotion 

Nhờ vào thành phần từ đậu nành lên men kết hợp cùng các loại vitamin tạo màng ẩm tự nhiên cho da, cải thiện tính đàn hồi, săn chắc da và nuôi dưỡng làn da trắng sáng, khỏe mạnh tức thì. Bên cạnh đó, thành phần collagen từ thực vật (chiết xuất từ rễ cây Kudzu, tảo lục Chlorella và lô hội) có tác dụng ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn, giảm thâm sạm cũng như làm chậm quá trình lão hóa giúp da trở nên tươi trẻ, sáng ngời.

 

 

Không những vậy, sản phẩm phù hợp với da nhạy cảm, giúp cải thiện màu da rõ rệt, kiểm soát dầu nhờn và giúp thông thoáng lỗ chân lông nhằm ngăn chặn vi khuẩn gây hại tất công. Đặc biệt, đây còn là nước cân bằng dưỡng trắng da nhanh chóng, giúp bạn lấy lại sự tự tin, rạng rỡ với làn da sáng hồng sau những lần sử dụng.