Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

TOP 5 LOẠI MẶT NẠ DƯỠNG DA TỐT NHẤT DÀNH CHO NÀNG DA KHÔ TRONG NHỮNG NGÀY HÈ

Muốn đẹp da, đến Soja!

TOP 5 LOẠI MẶT NẠ DƯỠNG DA TỐT NHẤT DÀNH CHO NÀNG DA KHÔ TRONG NHỮNG NGÀY HÈ
TOP 5 LOẠI MẶT NẠ DƯỠNG DA TỐT NHẤT DÀNH CHO NÀNG DA KHÔ TRONG NHỮNG NGÀY HÈ

Thời tiết vào hạ nắng nóng và oi bức khiến làn da nàng dễ bị khô sạm, bong tróc và thiếu sức sống. Trong bài viết này, Soja sẽ bật mí top 5 loại mặt nạ dưỡng da tốt nhất để nàng có ngay làn da sáng mịn, khỏe đẹp.

Mặt nạ được xem như là món “bảo bối” vô cùng quan trọng đối với các nàng trong thời tiết nóng bức này. Bởi vì, mặt nạ dưỡng da là một trong những cách chăm sóc da vô cùng đơn giản nhưng vẫn mang lại hiệu quả tối ưu. Mặt nạ còn giúp nàng cải thiện làn da khô sạm, nứt nẻ,... trở nên ẩm mịn, hồng hào và căng tràn sức sống hơn. Nếu nàng còn đang phân vân chưa biết lựa chọn mặt nạ dưỡng da nào phù hợp hãy tham khảo top 5 mặt nạ dưỡng da tốt nhất dưới đây để trải nghiệm nhé. 

1. Mặt nạ dưỡng ẩm tinh chất cô đặc hương đào Momopuri Milky Serum Mask

Đây là một trong những loại mặt nạ nhận được nhiều lời khen ngợi từ các chị em Nhật Bản. Nhờ vào bộ đôi Lactobacillus và các loại Ceramide từ trái đào tươi với khả năng cải thiện tính đàn hồi cho da săn chắc. Mặt nạ còn giúp bổ sung Collagen làm chậm quá trình lão hóa, giảm mờ các nếp nhăn và mang lại làn da tươi trẻ, sáng hồng cho nàng. 

 


Mặt nạ dưỡng ẩm tinh chất cô đặc hương đào Momopuri Milky Serum Mask

(Ảnh: www.facebook.com/soja.global)

 

Đồng thời, thành phần Glycerin sản sinh nhiều vitamin C có công dụng cung cấp lượng ẩm dồi dào, “giải cứu” làn da khô ráp và giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả. Ngoài ra, khi sử dụng nàng sẽ cảm nhận được mùi hương dịu nhẹ từ trái đào tạo cảm giác thư giãn và dễ chịu, xua tan oi bức của những ngày hè. Mặt nạ hương đào Momopuri Milky Serum Mask với thành phần lành tính thích hợp dùng cho những nàng da khô hoặc da hỗn hợp.

2. Mặt nạ dưỡng ẩm buổi sáng hương hoa anh đào Saborino Morning Facial Sheet Mask Sa 20

Mặt nạ với công dụng 3 bước trong 1 như làm sạch, dưỡng ẩm và chăm sóc da vô cùng tiện lợi dành cho nàng bận rộn với hàng tá công việc và không có nhiều thời gian chăm da. Không những vậy, mặt nạ dưỡng ẩm buổi sáng hương hoa anh đào Saborino Morning Facial Sheet Mask Sa 20 với bảng thành phần đặc biệt giữa sự kết hợp của lá anh đào Yoshino Nhật, hoa anh đào và quả anh đào dại có khả năng cải thiện tình trạng da khô, dưỡng ẩm sâu và hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông cho da trở nên đàn hồi, căng mịn. 

 


Mặt nạ dưỡng ẩm buổi sáng hương hoa anh đào Saborino Morning Facial Sheet Mask Sa 20 (Ảnh: mysoja.com)

 

Thành phần Malic Acid và Citric Acid giúp làm sạch da chết dịu nhẹ, làm mềm lớp sừng và giúp phục hồi những vùng da bị tổn thương nhanh chóng. Đối với mặt nạ dưỡng ẩm buổi sáng hương hoa anh đào Saborino Morning Facial Sheet Mask Sa 20, nàng chỉ cần thực hiện trong vòng 1 phút mỗi buổi sáng là các tinh chất có trong mặt nạ đã hấp thụ đầy đủ vào hạ bì mà không gây bí bách hay cảm giác nhờn rít. Bên cạnh đó, mùi hương dịu nhẹ từ hoa anh đào kết hợp cùng tinh dầu bạc hà sẽ đánh thức tinh thần nàng mỗi buổi sáng và mang lại sự tỉnh táo, năng động của một ngày làm việc mới bắt đầu. 

3. Mặt nạ dưỡng ẩm buổi sáng hương trái cây Saborino Morning Facial Sheet Mask

Mặt nạ trái cây Nhật Bản cũng có công dụng thay thế 3 bước dưỡng da như rửa mặt, cân bằng ẩm và kem dưỡng da. Với thành phần được chiết xuất từ các loại trái cây nhiệt đới như cam, bưởi, bơ, mật ong, bạc hà, trà xanh, dưa chuột,... duy trì độ ẩm tự nhiên, chống khô da và mang lại làn da mịn màng, căng mướt. Đồng thời, dẫn xuất vitamin C và các hoạt chất có khả năng làm mềm lớp sừng, tẩy tế bào chết dịu nhẹ và hỗ trợ làm dịu viêm những vùng da bị tổn thương. Mùi hương dịu nhẹ từ các loại trái cây thiên nhiên, đánh thức làn da mỗi buổi sáng tạo sự sảng khoái và dễ chịu cho nàng khi sử dụng. Mặt nạ vô cùng an toàn dành cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm. 

4. Mặt nạ cám gạo Keana Rice Mask 

Mặt nạ dưỡng ẩm Keana Rice Mask với thành phần 100% từ gạo Nhật. Trong gạo chứa nhiều vitamin có lợi giúp làm mềm mịn da, cung cấp độ ẩm và giúp cải thiện tình trạng lỗ chân lông to hiệu quả. Không những vậy, nhờ vào thành phần Citric Acid với công dụng làm sáng da, kháng khuẩn, làm sạch tế bào da chết và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới, mang lại làn da ẩm mịn, đàn hồi. 

5. Mặt nạ dưỡng trắng Transparent White Mask N

Mặt nạ được nhiều nàng biết đến nhờ vào công dụng nổi bật như làm da trắng sáng và cung cấp độ ẩm tự nhiên. Với chiết xuất từ đậu nành, Hyaluronic Acid là các thành phần chính giúp “ngậm nước” bổ sung lượng ẩm dồi dào cho da mịn màng, săn chắc.

 

Mặt nạ dưỡng trắng Transparent White Mask N

 

Không những thế, thành phần Hydrolyzed Collagen có khả năng bảo vệ gốc tự do khỏe mạnh tạo sự trẻ hóa làn da, chống oxy hóa và tăng cường hàng rào bảo vệ da tránh khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường. Sau khi sử dụng, các nàng sẽ cảm nhận làn da mình sẽ trắng sáng lên rõ ràng, mạng lại nét rạng ngời đầy tự tin và giúp da khỏe đẹp

Trên đây là top 5 mặt nạ dưỡng da tốt nhất thích hợp cho các nàng trải nghiệm vào các ngày hè oi bức này. Ngoài ra, đây cũng là những loại mặt nạ với thành phần từ thiên nhiên, vô cùng lành tính và dịu nhẹ, nên các nàng cứ an tâm khi lựa chọn sử dụng nhé. Hi vọng với những chia sẻ của Soja sẽ giúp nàng có thể “hô biến” làn da khô ráp của mình trở nên mềm ẩm và căng tràn sức sống nhé.