Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

TOP KEM DƯỠNG ẨM MỎNG NHẸ MÙA HÈ NÀNG KHÔNG NÊN BỎ QUA

Muốn đẹp da, đến Soja!

TOP KEM DƯỠNG ẨM MỎNG NHẸ MÙA HÈ NÀNG KHÔNG NÊN BỎ QUA
TOP KEM DƯỠNG ẨM MỎNG NHẸ MÙA HÈ NÀNG KHÔNG NÊN BỎ QUA

Với thời tiết oi ả như hiện nay, việc sử dụng kem dưỡng quá dày có thể khiến da bị bí bách khó chịu. Top kem dưỡng ẩm mỏng nhẹ mùa hè sau đây sẽ giúp các chị em giải quyết vấn đề đó một cách dễ dàng. 

Hầu hết những tín đồ nghiện dưỡng da sẽ hiểu được nỗi ám ảnh khi sử dụng những loại kem có kết cấu dày trong mùa hè này. Nếu kem dưỡng ẩm không thẩm thấu được trên da sẽ để lại tình trạng bóng nhẫy và nghiêm trọng hơn, da sẽ bị bít tắc lỗ chân lông hình thành mụn. Để dẹp bỏ nỗi lo này, Soja sẽ giới thiệu top những loại kem dưỡng ẩm mỏng nhẹ mùa hè cho các tín đồ làm đẹp cùng tham khảo. 

Kem dưỡng cám gạo Keana Rice Cream 

Kem dưỡng ẩm Keana Rice là cái tên đầu tiên trong top những sản phẩm kem dưỡng có kết cấu mỏng nhẹ thích hợp để sử dụng cho những ngày hè oi bức. Không những bao bì được thiết kế vô cùng tinh tế và mát mắt phù hợp với không khí mùa hè mà thành phần cấu tạo nên chất kem cũng tuyệt vời không kém. 

Kem dưỡng cám gạo Keana Rice được cộng đồng tiêu dùng yêu thích nhờ dưỡng da mỏng nhẹ lành tính. Điểm nổi bật đầu tiên của sản phẩm nằm ở bằng thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ gạo Nhật có tác dụng dưỡng ẩm sâu, se khít lỗ chân lông và giảm mụn đầu đen hiệu quả. Bên cạnh đó, chiết xuất nấm men và vitamin E còn hỗ trợ làm dịu da và tăng cường thẩm thấu. Điều làm cho loại kem này nên được sử dụng vào mùa hè nằm ở chất em mỏng mịn, khi bôi lên da lớp kem sẽ tan ngay tạo thành một lớp dưỡng “trong suốt” thấm đều mà không để lại cảm giác bết rít đặc biệt là trong thời gian oi bức như hiện nay. 

 

Kem dưỡng cám gạo Keana Rice Cream với chất kem mỏng nhẹ (Ảnh: mysoja.com)

 

Hơn nữa, kem dưỡng không chứa các chất bảo quản có hại cho da hay hương liệu tổng hợp. Vì lý do đó nên những làn da khô nhạy cảm hoặc các bà mẹ mang thai có thể sử dụng Keana Rice Cream vào bất cứ thời điểm nào trong năm không riêng gì mùa hè. 

Kem dưỡng ẩm hương đào Momopuri Gel Cream 

Ai là fan của trái đào chắc hẳn không thể bỏ qua cực phẩm đền từ hãng Momopuri - kem dưỡng ẩm hương đào Momopuri Gel Cream. Đây được xem là một loại kem dưỡng đa năng vừa dưỡng ẩm tốt vừa mang lại vẻ căng bóng trắng hồng cho da. Vậy kem dưỡng Momopuri có nên dùng vào mùa hè hay không?

 

Bao bì của kem dưỡng Momopuri được thiết kế màu hồng dễ thương (Ảnh: pinkislovebynix.blogspot.com)

 

Với chất kem dạng gel trong thấm ngay sau khi bôi lên da chính là ưu điểm lớn nhất của sản phẩm mang lại. Dù bạn thuộc tuýp da khô hay da dầu, bạn đều có thể sử dụng em kem dưỡng này mà không e ngại tình trạng bí tắc lỗ chân lông vào những ngày nóng nực. Những cô nàng da dầu chỉ cần thoa một lớp kem mỏng vừa đủ là đã dưỡng ẩm được suốt cả ngày. Như vậy quá trình dưỡng ẩm trên da và làm thông thoáng lỗ chân mới phát huy hiệu quả. 

Điểm sáng tiếp theo của sản phẩm chính là thành phần dưỡng ẩm kép từ Hyaluronic Acid và Ceramide từ trái đào không những cấp ẩm nhanh mà còn bảo vệ da khỏi những tác nhân có hại từ bên ngoài. Bên cạnh đó AHA tự nhiên từ lợi khuẩn Lactobacillus sẽ giúp loại bỏ nhẹ nhàng lớp tế bào chết để dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào da. Những loại vitamin có lợi như vitamin C từ cam Bergamot, vitamin A và E cũng được ưu ái thêm vào để cải thiện làn da xỉn màu, se nhỏ lỗ chân lông và làm mờ thâm nám.

Có thể nói kem dưỡng cám gạo Keana Rice và kem dưỡng ẩm hương đào Momopuri là 2 loại kem dưỡng ẩm mỏng nhẹ mùa hè chuẩn Nhật mà chị em làm đẹp nên thử qua. Không chỉ mang lại làn da ẩm mịn tức thì mà 2 em kem dưỡng này còn giúp làn da khô thoáng trong những tháng hè oi ả và hạn chế tối đa sự nhờn rít trên mọi loại da. Các chị em cũng đừng quên sử dụng thêm kem chống nắng vào buổi sáng để bảo vệ da tốt hơn và để kem dưỡng phát huy tối đa hiệu quả nhé.