Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

TOP NHỮNG SẢN PHẨM TẨY TẾ BÀO CHẾT MẶT MADE IN JAPAN BÁN CHẠY TẠI SOJA

Muốn đẹp da, đến Soja!

TOP NHỮNG SẢN PHẨM TẨY TẾ BÀO CHẾT MẶT MADE IN JAPAN BÁN CHẠY TẠI SOJA
TOP NHỮNG SẢN PHẨM TẨY TẾ BÀO CHẾT MẶT MADE IN JAPAN BÁN CHẠY TẠI SOJA

Tẩy tế bào chết là bước làm sạch da quan trọng giúp các tế bào da mới được hấp thu dưỡng chất nhanh hơn khiến da khỏe mạnh và sáng mịn. Trong bài viết hôm nay, Soja sẽ bật mí với các ban những loại tẩy tế bào chết mặt Nhật Bản được người tiêu dùng ưa chuộng. 

Việc tẩy tế bào chết định kỳ là điều cần thiết đối với con người kể cả bạn là nam hay nữ. Bước làm sạch da này mang lại nhiều tác dụng tích cực cho làn da như loại bỏ những tạp chất, bụi bẩn và vảy sừng da chết trên bề mặt khiến làn da khỏe hơn hay cải thiện sắc tố da. Hơn hết, nó chính là bước thúc đẩy các chất dinh dưỡng trong các sản phẩm dưỡng da khác thẩm thấu tốt hơn. Và những loại tẩy tế bào chết mặt dưới đây sẽ giúp các bạn có thêm lựa chọn cho routine của mình. 

Gel tẩy tế bào chết vật lý Rosette 

Gel tẩy da chết Rosette chắc hẳn không còn là sản phẩm xa lạ với hầu hết các chị em yêu thích làm đẹp. Nó nổi lên như một hiện tượng ở Việt Nam và được nhiều người ưu ái sử dụng đặc biệt là các bạn trẻ lứa tuổi học sinh sinh viên. 

Em tẩy da chết này ra đời vào năm 1998 tại Nhật và gây được tiếng vang lớn trong ngành làm đẹp. Nó đã mang về cho hãng nhiều giải thưởng danh tiếng khác nhau đặc biệt là Giải thưởng Lipscosme trong nhiều năm liền. Gel tẩy tế bào chết vật lý Rosette có 2 sản phẩm chính đó là Rosette Gommage dành cho mọi loại da và Rosette Gommage Moist dành riêng cho da khô nhạy cảm. 

 

2 sản phẩm tẩy da chết đến từ thương hiệu Rosette (Ảnh: mysoja.com)

 

Cả 2 sản phẩm đều sở hữu bảng thành phần lành tính và nhẹ dịu cho da hoạt động với cơ chế làm bong tróc lớp sừng nhờ vào AHA từ trái cây. Khi lớp sừng bong ra, nó sẽ chuyển sang dạng gôm nhờ tác động vật lý. Đồng thời, nó còn giúp cải thiện làn da nhờ các chiết xuất thực vật có lợi như chiết xuất từ trà xanh kiềm dầu kháng khuẩn cho da thường đến dầu và chiết xuất đậu nành cho da khô thiếu ẩm. Thêm vào đó, gel tẩy da chết Rosette còn có thể sử dụng cho da body thay cho những loại tẩy da chết dạng scrub thường thấy. 

Hiện tại, các loại tẩy tế bào chết cho da mặt tốt nhất của Rosette đều được Soja phân phối chính hãng và độc quyền tại Việt Nam cùng loạt bao bì hoàn toàn mới giúp khách hàng an tâm hơn trong khâu lựa chọn. Các bạn có thể đặt mua tại trang web hoặc fanpage của Soja trong thời điểm này để đảm bảo giãn cách xã hội nhé. 

Gel tẩy da chết Keana Baking Soda Moist Peeling

Thương hiệu Keana Baking Soda là một thương hiệu con của tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất nhì Nhật Bản Ishizawa Lab. Thương hiệu này chuyên về những dòng sản phẩm làm sạch mụn đầu đen và chăm sóc da từ thành phần baking soda hay còn gọi là muối nở. 

Gel tẩy da chết Keana Baking Soda Moist Peeling với thiết kế sang trọng và dung tích lớn là điểm cộng lớn nhất cho sản phẩm này. Bên cạnh đó cơ chế tẩy da chết vật lý dạng gôm dịu nhẹ trên da cũng là đặc điểm khiến nhiều người yêu thích. Với thành phần chính từ Baking Soda nổi tiếng trong việc chăm sóc da mụn và loại bỏ bụi bẩn, tạp chất, Keana Baking Soda Moist Peeling được đánh giá cao nhờ khả năng loại bỏ da chết và làm sạch da hiệu quả. Đồng thời, sự kết hợp cùng chiết xuất hoa cẩm chướng sẽ giúp làn da ẩm mượt, sáng khỏe và đều màu nhanh chóng. 

 

Gel tẩy da chết Keana Baking Soda Moist Peeling (Ảnh: mysoja.com)

 

Điều đặc biệt của Gel tẩy da chết Keana chính là có thể thay thế sản phẩm sữa rửa mặt. Các bạn có thể loại bỏ da chết ngay sau bước tẩy trang và không cần làm sạch lại với sữa rửa mặt. Nhờ vậy, khâu làm sạch da cũng được tiết kiệm thời gian hơn. Sản phẩm hiện được bán trên website, fanpage của Soja và fanpage chính thức của Ishizawa Lab Việt Nam. 

Các loại tẩy tế bào chết mặt như 2 sản phẩm gel tẩy da chết Rosette và Keana Baking Soda Moist Peeling sẽ là trợ thủ đắc lực trong việc làm sạch da tối ưu nhất. Soja mong rằng các loại tẩy tế bào chết cho mặt được Soja gợi ý sẽ giúp các bạn có thêm sự lựa chọn trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng làn da của bản thân.