Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

TRANSPARENT WHITE WASH CÓ GIÚP DA TRẮNG LIỀN KHÔNG?

Muốn đẹp da, đến Soja!

TRANSPARENT WHITE WASH CÓ GIÚP DA TRẮNG LIỀN KHÔNG?
TRANSPARENT WHITE WASH CÓ GIÚP DA TRẮNG LIỀN KHÔNG?

 

Sữa rửa mặt tạo bọt Tranparent White Wash có trắng liền không?

Phụ nữ Nhật thường rất chuộng các sản phẩm rửa mặt dạng bông bọt mịn bởi vì đây là sản phẩm phù hợp cho cả những loại da nhạy cảm, mỏng manh nhất. Vì thế, kể cả dưỡng da hay làm sạch da thì họ vẫn muốn hạn chế tối đa các ma sát một cách thấp nhất. Sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt Transparent White Wash còn giúp hạn chế sự tiếp xúc giữa tay và da, tránh da tổn thương dễ hình thành nếp nhăn và mau già.

transparent-white-wash-n

Hơn thế nữa, sữa rửa mặt tạo bọt của Toumei chứa Hyaluronic Acid, Collagen thủy phân, chiết xuất tảo lục đơn bào còn giúp làm sạch làn da nhẹ nhàng. Mặc dù không có chức năng chính là tẩy tế bào chết nhưng loại sữa rửa mặt tạo bọt này cũng có tác dụng loại bỏ các đốm nâu, tàn nhang và các lớp da chết sần sùi, bong tróc. Đồng thời, các chiết xuất làm đẹp quý giá còn giúp dưỡng ẩm, cải thiện lưu thông máu.

Trong khi đó, chiết xuất rễ sắn dây, chiết xuất đậu nành với hàm lượng vitamin, khoáng chất dồi dào giúp dưỡng trắng da, loại bỏ các đốm nâu, tàn nhang. Từ đó, góp phần làm đều màu da và mang đến làn da sáng mịn và khỏe khoắn hơn. Vì vậy, Transparent White Wash sẽ giúp bạn cảm nhận được  làn da sáng hồng, mềm mịn ngay từ lần đầu tiên sử dụng.

Nên kết hợp Transparent White Wash với loại gì để mau trắng?

Để phát huy hiệu quả dưỡng trắng của sữa rửa mặt Transparent White Wash, bạn nên kết hợp với các sản phẩm khác trong combo dưỡng trắng của Toumei. Trong đó bao gồm: sữa rửa mặt tạo bọt, nước cân bằng dưỡng trắng da và mặt nạ dưỡng trắng da.

transparent-white-wash-voi-lot-bot-mem-min

Trước tiên bạn cần làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt tạo bọt Transparent White Wash bằng cách làm ướt da mặt. Sau đó, xịt một lượng bọt vừa đủ ra lòng bàn tay, thoa đều lên da và massage trong khoảng 30 giây rồi rửa sạch bằng nước, chú ý không để dư lại bọt trên mặt.

Bước tiếp theo là sử dụng Transparent White Lotion - nước cân bằng độ ẩm, dưỡng trắng da có kết cấu mỏng nhẹ. Nhờ có dẫn xuất vitamin C thẩm thấu tốt vào da nên bạn chỉ cần lấy một lượng nước cân bằng vừa đủ ra bàn tay hoặc miếng bông, thoa nhẹ lên da, di chuyển theo chiều từ trong ra ngoài, dưới lên trên để nâng cao mặt. Sau khi sử dụng sản phẩm này, làn da sẽ ẩm mượt và có sự cải thiện rõ rệt.

mat-na-toumei-transparent-white-mask-n

Sau khi đã làm sạch da và cân bằng da, làn da của bạn sẽ được dưỡng ẩm và dưỡng trắng chuyên sâu với mặt nạ Transparent White Mask. Đây được biết đến là loại mặt nạ có công dụng tuyệt vời trong việc cung cấp độ ẩm và dưỡng da trắng mịn. Thành phần chiết xuất đậu nành lên men, Hyaluronic Acid, Collagen cùng nhiều dưỡng chất làm đẹp khác sẽ giúp làm mờ các đốm đen, xóa mờ các vết nám, tàn nhang và làm đều màu da.

Để sử dụng sản phẩm này bạn chỉ cần lấy mặt nạ dưỡng trắng Toumei ra, đắp lên mặt khoảng 5-10 phút rồi gỡ ra. Sau đó, massage nhẹ nhàng trong vòng một phút để các dưỡng chất hấp thụ vào da rồi rửa lại bằng nước sạch.

da-sang-min-voi-bo-duong-trang-da-toumei

Trên đây là những giải đáp về sữa rửa mặt tạo bọt Transparent White Wash có trắng liền không và nên sử dụng kết hợp với sản phẩm nào. Mặc dù, không thể dưỡng trắng chỉ sau một lần sử dụng nhưng nếu kiên trì, sản phẩm này sẽ mang đến cho bạn làn da láng mịn và tươi tắn. Đặc biệt, nếu kết hợp với các sản phẩm trong bộ dưỡng trắng của Toumei cũng sẽ giúp bạn chăm sóc da toàn diện và dưỡng trắng tốt hơn.