Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

TSURURI KOSO GEL – LÀM SẠCH MỤN ĐẦU ĐEN BẰNG ĐẦU CỌ MASSAGE

Muốn đẹp da, đến Soja!

TSURURI KOSO GEL – LÀM SẠCH MỤN ĐẦU ĐEN BẰNG ĐẦU CỌ MASSAGE
TSURURI KOSO GEL – LÀM SẠCH MỤN ĐẦU ĐEN BẰNG ĐẦU CỌ MASSAGE

Vốn nổi tiếng với các sản phẩm trị mụn đầu đen, mới đây Tsururi thuộc tập đoàn BCL Nhật Bản đã cho ra đời sản phẩm gel làm sạch mụn đầu đen Tsururi Koso Gel và được nhiều người dùng thích thú. Cùng Soja khám phá xem tại sao sản phẩm này lại được yêu thích đến vậy bạn nhé.

Khác với mụn trứng cá thường chỉ xuất hiện ở độ tuổi dậy thì, mụn đầu đen là loại mụn có thể xuất hiện ở bất kể độ tuổi, giới tính hay đối tượng nào. Để cải thiện những nốt mụn đầu đen “đáng ghét” nhiều người đã chọn gel làm sạch mụn đầu đen Tsururi Koso Gel và có nhiều phản hồi tích cực về sản phẩm này. Hãy cùng Soja tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Giảm mụn đầu đen nhanh chóng

Vốn nổi tiếng với các sản phẩm trị mụn đầu đen, mới đây thương hiệu Tsururi – thuộc tập đoàn BCL đã cho ra đời sản phẩm gel trị mụn đầu đen với dạng cọ cải tiến.

 

Gel trị mụn đầu đen với thành phần chính là 3 loại enzyme (Ảnh: bcl-brand.jp)

 

Thành phần chính của Tsururi Koso Gel là 3 loại enzyme (Protease / Lipase / Papain) giúp làm mềm lớp sừng “cứng đầu” bám sâu trong lỗ chân lông, mụn đầu đen và các cặn bẩn từ các sản phẩm trang điểm khó trôi.

Dưỡng da sáng mịn

Theo đánh giá của nhiều người, sử dụng bút cọ gel Tsururi Koso Gel chà nhẹ lên mũi không chỉ giúp những vùng da bị mụn đầu đen còn giúp bạn thu nhỏ lỗ chân lông, dưỡng ẩm, làm dịu da, chống nhăn.

Thành phần nước ép quả lê lên men kết hợp với 3 loại enzyme giúp sẽ giúp lỗ chân lông thông thoáng, hỗ trợ điều trị thâm nám, phục hồi da và dưỡng da sáng mịn, tươi tắn hơn.

Đầu cọ linh hoạt giúp loại bỏ đến từng nốt mụn đầu đen

Khác với các sản phẩm trị mụn đầu đen thông thường, ngoài việc chứa các thành phần làm sạch da, dưỡng da sáng mịn, Tsururi Koso Gel còn được nhiều người dùng tại Nhật đánh giá cao bởi đầu cọ silicone linh hoạt, tiện dụng khi sử dụng. Theo đó, đầu cọ có khả năng chạm đến từng lỗ chân lông, giúp làm sạch và mang đến cảm giác nhẹ nhàng mà không làm căng da. Bằng cách chà nhẹ lên da sẽ giúp lỗ chân lông được mở ra, tạo điều kiện cho các loại enzyme thẩm thấu vào bên trong và phát huy khả năng làm sạch, loại bỏ mụn đầu đen của chúng.

 

Tsururi Koso Gel với đầu cọ linh hoạt giúp làm sạch mụn đầu đen một cách nhanh chóng

(Ảnh: bcl-brand.jp)

 

Để sử dụng sản phẩm này, bạn có thể thực hiện theo các bước dưới đây:

  • Trước khi dùng, vặn nút xoay (theo chiều mũi tên) ở cổ ống để khớp với chữ “ON”
  • Ấn nhẹ vào sản phẩm để lấy một lượng gel vừa đủ, dùng cọ để massage trực tiếp lên da, chú ý không chà xát quá mạnh
  • Sau đó, rửa sạch với nước ấm hoặc nước lạnh.
  • Sau khi dùng xong, điều chỉnh mặt số về chữ “OFF”.
  • Chỉ dùng sản phẩm khi da mặt khô
  • Không rửa cả ống với nước mà chỉ nên rửa sạch mỗi đầu cọ.

 Chỉ với một cây cọ nhỏ, bạn có thể thoát khỏi nỗi ám ảnh do mụn đầu đen một cách nhanh chóng mà không cần tốn quá nhiều thời gian và chi phí. Hãy trải nghiệm Tsururi Koso Gel để cảm nhận được công dụng tuyệt vời của sản phẩm ngay hôm nay bạn nhé!