Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

“TÚT TÁT” NHAN SẮC TRONG MÙA COVID BẰNG MẶT NẠ BƠ SABORINO

Muốn đẹp da, đến Soja!

“TÚT TÁT” NHAN SẮC TRONG MÙA COVID BẰNG MẶT NẠ BƠ SABORINO
“TÚT TÁT” NHAN SẮC TRONG MÙA COVID BẰNG MẶT NẠ BƠ SABORINO

Trong thời điểm dịch bệnh kéo dài như hiện nay cùng với giờ giấc sinh hoạt thay đổi dễ khiến da “xuống sắc”trầm trọng. Vì vậy các nàng nên sở hữu ngay những chiếc mặt nạ bơ Saborino của Nhật để chăm sóc lại làn da nhé. 

Chăm sóc da là điều không thể thiếu đối với hầu hết các chị em nhưng trong màu dịch này việc bỏ bê các bước dưỡng hay ăn ngủ không đúng giờ cũng là một phần khiến sức khỏe làn da trở nên tệ hơn. Bài viết hôm nay, Soja sẽ “mách nhỏ” với các nàng cách chăm sóc da cực nhanh chỉ với 1 phút nhưng vẫn đảm bảo đủ dưỡng chất cần thiết cho da bằng mặt nạ bơ Saborino buổi sáng. 

Mặt nạ dưỡng da 1 phút buổi sáng Saborino Morning Facial Sheet Mask

Mặt nạ buổi sáng hương trái cây Saborino Morning Facial Sheet Mask là một trong rất nhiều loại mặt nạ của thương hiệu Saborino và cũng là loại mặt nạ bán chạy nhất tính tới thời điểm hiện tại. Vậy lý do gì đã khiến em mặt nạ quả bơ Saborino được yêu thích đến vậy, cùng Soja tìm hiểu ngay sau đây. 

 

Mặt nạ bơ Saborino Morning Facial Sheet Mask (Ảnh: mysoja.com)

 

Điểm đặc biệt đầu tiên của chiếc mặt nạ trái cây buổi sáng Saborino Morning Facial Sheet Mask nằm ở khả năng dưỡng ẩm nhanh và có thể thay thế các bước dưỡng khá vào mỗi buổi sáng. Đây có thể xem là chiếc mặt nạ chuyên dành cho những cô nàng ít thời gian chăm sóc làn da của bản thân. Nhờ khả năng thay thế cả 3 bước dưỡng hàng ngày bao gồm sữa rửa mặt, nước cân bằng và kem dưỡng,  Saborino Morning Facial Sheet Mask tiết kiệm hàng giờ trong việc dưỡng da, giúp rút gọn các bước và giúp các nàng dành thời gian cho những công việc khác. 

Điểm tiếp theo khiến chiếc mặt nạ này được hầu hết các chị em yêu thích chính là bảng thành phần cực kỳ đa dạng dưỡng chất. Bên cạnh những thành phần cộm cán như vitamin C từ cam, chanh dây, bưởi,... giàu chất chống oxy hóa còn có sự góp mặt của chiết xuất quả bơ với hơn 14 loại vitamin và khoáng chất giúp nuôi dưỡng làn da săn chắc mịn màng, đồng thời ngăn ngừa các gốc tự do ngoài môi trường gây lão hóa da. 

Ngoài 2 đặc điểm chính vừa nêu, mặt nạ Saborino của Nhật còn có thêm nhiều điểm thú vị khác như mùi hương tươi mát từ trái cây giúp tạo cảm giác thư giãn khi sử dụng hay quy cách đóng gói 32 miếng cũng là một điểm cộng cho sản phẩm này. 

Các loại mặt nạ Saborino buổi sáng khác dành cho từng loại da

Song song với dòng mặt nạ trái cây buổi sáng Saborino Morning Facial Sheet Mask dành cho mọi tuýp da thì hãng còn sản xuất thêm nhiều loại mặt nạ buổi sáng khác dành riêng cho những tuýp da phổ biến như da khô thiếu ẩm hay da dầu nhờn. Vậy những loại mask đó là gì, dành cho loại da nào, cùng Soja khám phá ngay nhé. 

 

Các loại mặt nạ buổi sáng Saborino (Ảnh: mysoja.com)  

 

Mặt nạ dưỡng da buổi sáng hương thảo mộc Saborino Morning Facial Sheet Mask Botanical là mặt nạ dưỡng thiên về dưỡng ẩm thu nhỏ lỗ chân lông và kiềm dầu. Vì vậy nó rất thích hợp với những nàng da dầu mụn. Đối với mặt nạ Saborino Morning Facial Sheet Mask Moisture Rich thì ngược lại, thành phần dưỡng ẩm cao cùng những dưỡng chất đặc trị da thô ráp, bong tróc sẽ là lựa chọn tuyệt vời vào mỗi buổi sáng cho những nàng da khô nhạy cảm. Thêm vào đó, mặt nạ phiên bản hoa anh đào Saborino Morning Facial Sheet Mask Sa 20 giúp dưỡng ẩm da và tạo độ đàn hồi dành riêng cho những cô nàng da khô, da hỗn hợp và có dấu hiệu lão hóa. 

Trên đây là những thông tin về mặt nạ bơ Saborino cũng như các loại mặt nạ Saborino buổi sáng khác. Soja mong rằng bài viết này phần nào giải đáp được những câu hỏi về dòng mặt nạ đình đám Saborino của Nhật. Các nàng đừng quên theo dõi Soja để nhận được thêm nhiều thông tin hữu ích nhé.