Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

TUYỆT CHIÊU GIÚP NÀNG THOÁT KHỎI MỤN ĐẦU ĐEN NHANH CHÓNG

Muốn đẹp da, đến Soja!

TUYỆT CHIÊU GIÚP NÀNG THOÁT KHỎI MỤN ĐẦU ĐEN NHANH CHÓNG
TUYỆT CHIÊU GIÚP NÀNG THOÁT KHỎI MỤN ĐẦU ĐEN NHANH CHÓNG

 

Mụn đầu đen và những điều cần biết

Khi tuyến bã nhờn hoạt động quá mạnh gây tắc nghẽn lỗ chân lông do bụi bẩn, tế bào chết và sự hoạt động của các vi khuẩn sẽ làm mụn xuất hiện. Những nốt mụn đen trên mũi chúng ta chính là mụn đầu đen hay còn gọi là mụn trứng cá dạng hở (Open Comedones). Khác với mụn đầu trắng, lỗ chân lông có chứa các sợi bã nhờn không bị bị bịt kín hoàn toàn. Các sợi bã nhờn sẽ bị oxy hóa do môi trường, bụi bẩn và chuyển thành màu đen ở phần đầu mụn.

nguyen-nhan-gay-mun-dau-den-la-gi

Thông thường, mụn đầu đen xuất hiện ở nhiều nơi khác nhau như mũi, trán, cằm và có khi ở hai bên má và những nơi có lỗ chân lông to. Với dạng đốm nhỏ li ti, mụn đầu đen khiến cho da trở nên sần sùi, mất thẩm mỹ nếu xuất hiện nhiều. Loại mụn này có thể xảy ra ở nhiều lứa tuổi, những người da nhờn sẽ dễ bị mụn đầu đen “tấn công” hơn các loại da khác.

Ngoài ra, mụn đầu đen cũng thường xuất hiện ở phụ nữ nhiều hơn so với nam giới. Bởi vì việc thay đổi nội tiết tố sẽ làm sản sinh lượng dầu trong độ tuổi dậy thì, thời điểm hành kinh, uống thuốc tránh thai. Hoặc một số trường hợp dùng mỹ phẩm làm bí nang lông cũng có thể xuất hiện mụn đầu đen.

Da sạch mụn đầu đen với bộ chăm sóc da Keana

Để khắc phục tình trạng mụn đầu đen, bạn cần thực hiện bước làm sạch da hiệu quả để hạn chế tình trạng bã nhờn, bụi bẩn tích tụ lại và gây nổi mụn. Dưới đây là một số sản phẩm trị mụn đầu đen thuộc thương hiệu Keana mà bạn nên thử qua để giảm thiểu mụn, chăm sóc da vùng mũi, cằm và má trở nên mượt mà hơn:

bot-rua-mat-keana-baking-soda-scrub-wash

- Bột rửa mặt Keana Baking Soda Scrub Wash: Đây là sản phẩm làm sạch da mặt có thành phần từ Baking Soda dễ hòa tan giúp làm sạch da hoàn hảo. Các bụi bẩn, tế bào chết sẽ được loại bỏ và làm sạch sâu lỗ chân lông. Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp tăng cường dưỡng ẩm, kiểm soát tuyến bã nhờn, giảm lượng dầu trên da và ngăn ngừa mụn xuất hiện. Sử dụng bột rửa mặt Keana cũng sẽ giúp làn da của bạn trở nên sáng mịn hơn.

sua-rua-mat-tao-bot-keana-baking-soda-foam-wash

- Sữa rửa mặt Keana Baking Soda Foam Wash: Sữa rửa mặt tạo bọt Keana cũng là sản phẩm làm sạch có có thành phần chính từ Baking Soda. Sử dụng sản phẩm này sẽ giúp làm mềm các vảy sừng, loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn từ trong lỗ chân lông. Từ đó, tình trạng mụn đầu đen sẽ được dần cải thiện, nhất là vùng mũi,cằm, các vùng da không mịn màng, nhiều lỗ chân lông sẽ được khắc phục rõ rệt.

kem-giam-mun-dau-den-keana

- Kem làm giảm mụn đầu đen Keana Baking Soda Nose Cream Pack: Đây là sản phẩm mặt nạ dạng kem giúp làm giảm mụn đầu đen vùng mũi. Cũng tương tự các sản phẩm làm sạch da của Keana, kem làm giảm mụn đầu đen Keana Baking Soda Nose Cream Pack có thành phần chính là baking soda. Đây là thành phần giúp làm mềm lớp sừng, loại bỏ bã nhờn bám trên vùng mũi chỉ sau 5 phút. Từ đó, làn da vùng mũi của bạn sẽ trở nên sáng bóng, mịn màng mà vẫn không làm to lỗ chân lông.

Trên đây là những thông tin về mụn đầu đen và cách khắc phục hiệu quả. Nếu bạn cũng đang khổ sở vì mụn đầu đen, còn chần chừ gì mà không thử ngay những giải pháp này đúng không nào?