Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

TUYỆT CHIÊU LÀM SẠCH KEM CHỐNG NẮNG VỚI TẨY TRANG AHA CLEANSING RESEARCH

Muốn đẹp da, đến Soja!

TUYỆT CHIÊU LÀM SẠCH KEM CHỐNG NẮNG VỚI TẨY TRANG AHA CLEANSING RESEARCH
TUYỆT CHIÊU LÀM SẠCH KEM CHỐNG NẮNG VỚI TẨY TRANG AHA CLEANSING RESEARCH

Để da không bị mụn, sau mỗi ngày makeup và dùng kem chống nắng bạn cần thực hiện bước tẩy trang để làm sạch da. Tẩy trang AHA Cleansing Research chiết xuất từ táo sẽ giúp bạn thực hiện công đoạn này hiệu quả hơn.

Sử dụng kem chống nắng chính là bước skincare mỗi ngày mà bạn không nên bỏ qua để bảo vệ làn da, phòng ngừa các dấu hiệu lão hóa và ung thư da. Tuy nhiên, nếu không làm sạch kem chống nắng bằng các sản phẩm tẩy trang vào cuối ngày, làn da của bạn sẽ rất dễ bị nổi mụn và gặp phải các vấn đề khác về da. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, hãy cùng Soja khám phá qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Tại sao cần tẩy trang để làm sạch kem chống nắng?

Được sản xuất với công thức chứa các hoạt chất bảo vệ da khỏi sự tác dộng từ các tia UV có trong ánh nắng mặt trời nên các loại kem chống nắng rất khó bị rửa trôi bởi mồ hôi, nước hay các loại sữa rửa mặt thông thường.  Nếu không thực hiện bước tẩy trang sẽ khiến làn da bị bít tắc, gây nổi mụn và gặp nhiều vấn đề xấu về da. Tẩy trang được coi là bước làm sạch quan trọng giúp lỗ chân lông thông thoáng, giúp các bước dưỡng tiếp theo trong chu trình skincare đạt hiệu quả cao nhất.

 

Tẩy trang là cách làm sạch kem chống nắng nhanh chóng và hiệu quả nhất (Ảnh: popxo.com)

 

Thêm vào đó, kem chống nắng nếu không được làm sạch cũng là nguyên nhân khiến da bị mốc, xỉn màu và không đều màu. Nếu muốn sở hữu một làn da khỏe mạnh, sáng mịn và đều màu, bạn luôn cần phải nhớ đến bước tẩy trang sau mỗi lần sử dụng kem chống nắng.

Tẩy trang sau khi dùng kem chống nắng cũng góp phần giúp chống lão hóa và nếp nhăn hiệu quả. Bởi sau một ngày hoạt động, tiếp xúc với bụi bẩn và chịu đựng lớp makeup, kem chống nắng, làn da cần được làm sạch, nghỉ ngơi và phục hồi lại. Sau bước tẩy trang, rửa mặt, bạn nên sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm như mặt nạ, serum, kem dưỡng… để cung cấp độ ẩm cho da, giúp dưỡng da mềm mịn và ngăn ngừa lão hóa ngay từ sớm.

Cách làm sạch kem chống nắng với các sản phẩm tẩy trang AHA Cleansing Research

Vốn nổi tiếng là thương hiệu tẩy trang lành tính đến từ Nhật Bản, thương hiệu AHA Cleansing Research mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn cho từng loại da và theo nhu cầu của mỗi người. Nếu sở hữu làn da dầu, bạn có thể chọn dầu tẩy trang sạch sâu lỗ chân lông AHA Cleansing Research Oil Cleansing Pore Clear và thực hiện bước nhũ hóa để loại bỏ bụi bẩn và lớp kem chống nắng.

 

Dầu tẩy trang sạch sâu lỗ chân lông AHA Cleansing Research phù hợp cho da dầu

 

Nếu bạn thuộc da khô hoặc da nhạy cảm, hãy chọn nước tẩy trang 4 trong 1 kết hợp rửa mặt và tẩy tế bào chết để làm sạch da dịu nhẹ mà không gây tổn thương cho da. Nước tẩy trang AHA Cleansing Research Cleansing Water Mild Peeling chứa chiết xuất từ quả táo, nước ép táo và Ceramide giúp dưỡng ẩm, làm mịn da hiệu quả.

Nếu trong những ngày bận rộn hoặc những dịp đi chơi xa, bạn có thể chọn khăn giấy ướt tẩy trang AHA Cleansing Research Sheet Cleansing. Sản phẩm tích hợp 4 công dụng chỉ với 1 lần sử dụng gồm: tẩy trang, rửa mặt, làm sạch lớp da chết và cân bằng ẩm. Khăn ướt tẩy trang AHA Cleansing Research không chỉ tiện dụng mà còn an toàn cho mọi loại da và giúp da ẩm mịn, tươi tắn hơn. Bảng thành phần lành tính, không cồn, không dầu khoáng chính là điểm cộng to đùng cho sản phẩm tẩy trang siêu độc đáo và tiện dụng này.

 

Khăn ướt tẩy trang AHA Cleansing Research không chỉ tiện dụng mà còn an toàn cho da

(Ảnh: [email protected])

 

Hi vọng rằng với những thông tin này đã giúp bạn tìm được sản phẩm tẩy trang phù hợp để làm sạch kem chống nắng hiệu quả nhất. Nếu như việc thoa kem chống nắng mỗi ngày là bước skincare bắt buộc thì việc tẩy trang cho da cũng là bước làm sạch không thể bỏ qua.