Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

“Vạn lý trường thành” Ceramide bảo vệ da như thế nào

Muốn đẹp da, đến Soja!

“Vạn lý trường thành” Ceramide bảo vệ da như thế nào
“Vạn lý trường thành” Ceramide bảo vệ da như thế nào

 

 

 

Nguyên nhân làm giảm lượng Ceramide tự nhiên

Một điều đáng buồn là cũng tương tự như collagen, ceramide sẽ giảm dần theo tuổi tác và thời gian. Đây là một trong những lý do quan trọng dẫn đến lão hóa da.

Do Ceramide là cơ chế tự nhiên của cơ thể cho nên khi tuổi tác càng cao, lượng ceramide này sẽ giảm dần đi, khiến cho làn da của bạn dễ bị lão hóa và ung thư da. Ngoài ra, lượng Ceramide tự nhiên bị giảm còn do bạn dùng các chất tẩy rửa mạnh hoặc chế độ ăn thiếu các axít béo thiết yếu.

Công dụng của Ceramide

1. Tạo lớp màng bảo vệ da

Nếu muốn tạo lớp màng bảo vệ cho da tốt, cơ thể bạn không thể nào thiếu Ceramide được đâu. Vì vốn dĩ Ceramide là một chất béo bên dưới da hoạt động như một rào cản đối với các mầm bệnh, dễ dàng gây ra các biểu hiện ngứa, đau, bệnh lý về da... và các chất lạ có thể tấn công vào máu.

 

2. Duy trì độ ẩm cho da

Làn da của chúng mình luôn cần được bổ sung độ ẩm cần thiết. Bởi khi mất ẩm, da sẽ trở nên xỉn màu, thô ráp, mất độ đàn hồi và nhanh lão hóa. Chính vì thế, mà bạn nên lựa chọn các loại kem dưỡng ẩm có chứa thành phần Ceramide, để duy trì độ ẩm và làm dịu da, tránh tình trạng da khô ráp, bong tróc.

 

3. Ngăn ngừa lão hóa da

Có thể nói ngoài việc duy trì độ ẩm tốt cho da, thì Ceramide còn là “chìa khóa” giúp bạn hạn chế quá trình lão hóa da. Cụ thể là khi thành phần Ceramide có trong sản phẩm chăm sóc da sẽ hoạt động như một chất ức chế các gốc tự do, ức chế các enzym elastase thường phá hủy elastin. Vì vậy, nếu muốn chống lão hóa thì đừng bỏ qua em Ceramide này nhé.

 

 

Sản phẩm gợi ý: Kem dưỡng da hương đào dạng gel Momopuri

  • Bộ đôi dưỡng ẩm hoàn hảo từ Hyaluronic Acid và Ceramide chiết xuất từ quả đào Nhật Bản giúp cấp ẩm sâu và khóa ẩm, bảo vệ da trước các tác nhân kích ứng bên ngoài, mang đến làn da khỏe mạnh mỗi ngày.
  • Lợi khuẩn Acid Lactic chứa AHA có khả năng thẩm thấu sâu vào các tế bào biểu bì giúp lấy đi các tế bào chết xỉn màu cho làn da sạch sâu sáng mịn. 
  • Squanlene chiết xuất từ đào giúp bảo vệ màng ẩm tự nhiên của làn da, làm giảm tình trạng da khô, mất nước và bong tróc cho làn da căng mướt tự nhiên.
  • Dẫn xuất vitamin C chiết xuất từ cam Bergamot kết hợp với vitamin A và E giúp làm giảm các vết thâm tối màu mang đến làn da sáng mịn đều màu hơn. 
  • Hương đào thơm dịu nhẹ.
  • Sản phẩm không chứa chất bảo quản, an toàn cho mọi loại da.