Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

VÌ SAO CÁC NÀNG U30 NÊN DÙNG SỮA RỬA MẶT GIẢM NẾP NHĂN ROSETTE FACE WASH PASTA RED CLAY WRINKLE

Muốn đẹp da, đến Soja!

VÌ SAO CÁC NÀNG U30 NÊN DÙNG SỮA RỬA MẶT GIẢM NẾP NHĂN ROSETTE FACE WASH PASTA RED CLAY WRINKLE
VÌ SAO CÁC NÀNG U30 NÊN DÙNG SỮA RỬA MẶT GIẢM NẾP NHĂN ROSETTE FACE WASH PASTA RED CLAY WRINKLE

Làn da phụ nữ tuổi 30 thường sẽ dễ xuất hiện nếp nhăn, vết chân chim…. làm các nàng cảm thấy lo lắng và tự ti. Những sản phẩm chống lão hóa như sữa rửa mặt giảm nếp nhăn Rosette Face Wash Pasta Red Clay Wrinkle sẽ giúp bạn xua tan nỗi lo này. 

Bước làm sạch da bằng sữa rửa mặt chính là một trong những bước giúp cải thiện làn da lão hóa. Vì vậy, các nàng nên lựa chọn 1 sản phẩm phù hợp với bản chất làn da để mang lại hiệu quả như ý muốn. Bài viết hôm nay, Soja xin chia sẻ tới các bạn dòng sữa rửa mặt giảm nếp nhăn   Rosette Face Wash Pasta Red Clay Wrinkle - cứu tinh của làn da lão hóa. 

Sữa rửa mặt đất sét đỏ Rosette Face Wash Pasta Red Clay Wrinkle

Với chất kem mịn và có khả năng tạo bọt dày, sữa rửa mặt đất sét đỏ Rosette dễ dàng làm sạch bụi bẩn cứng đầu trên da, đặc biệt là bã nhờn và tế bào chết nằm sâu trong lỗ chân lông. Ngoài ra, các nàng chỉ cần 1 lưỡng kem bằng hạt đậu là đã có thể tạo được bông xốp vừa tiết kiệm sản phẩm vừa hạn chế tổn thương da do ma sát.

 

Rosette Face Wash Pasta Red Clay Wrinkle (Ảnh: mysoja.com)

 

Với hàng loạt các dưỡng chất có lợi cho tuýp da lão hóa như chiết xuất hoa lựu giúp tái tạo Collagen và Elastin khôi phục lại độ đàn hồi và giảm thiểu hình thành các nếp nhăn. Bên cạnh đso sữa rửa mặt Rosette Face Wash Pasta Red Clay Wrinkle còn cung cấp thêm lượng lớn Hyaluronic Acid cho da khiến là da khô thiếu ẩm được mau chóng “ngậm nước”, duy trì trạng thái ẩm mịn kể cả sau khi rửa mặt. Thành phần này còn góp phần làm căng bề mặt da, cải thiện các nếp nhăn nông ở vùng mặt, miệng, trán,... một cách hiệu quả. 

Một điểm cộng cho sản phẩm này chính là hương hoa hồng dịu mát giúp các nàng cảm thấy thư thái hơn sau những lần sử dụng. Đồng thời sữa rửa mặt không chứa màu nhân tạo và dầu khoáng phù hợp với những mọi loại da đặc biệt là da thường đến khô. 

Cách bước dùng Rosette Face Wash Pasta Red Clay Wrinkle

Để đạt hiệu quả cao trong quá trình sử dụng, các nàng cũng cần thực hiện những bước như sau: 

 

Sử dụng sữa rửa mặt đúng cách (Ảnh Pinterest.com)

 

Bước 1: Lấy một lượng kem vừa đủ tầm 1cm vào lòng bàn tay và một ít nước để tạo bọt. Nàng có thể sử dụng những dụng cụ tạo bọt để mang lại hiệu suất cao nhé. 

Bước 2: Sử dụng lớp bọt bông vừa tạo sẵn thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt đã làm ướt. Nhẹ nhàng massage đều trong vòng 1 phút 

Bước 3: Các nàng rửa thật sạch lại với nước và lau khô mặt bằng khăn bông mềm. Sau đso thực hiện các bước skincare còn lại. 

Nếu các nàng vẫn băn khoăn chưa tìm được một lọ sữa rửa mặt dành cho làn da lão hóa thì đừng quên trải nghiệm ngay dòng sản phẩm sữa rửa mặt giảm nếp nhăn từ đất sét đỏ Rosette Face Wash Pasta Red Clay Wrinkle nhé. Soja hy vọng các nàng U30 sẽ có ngay làn da như ý khi sử dụng em sữa rửa mặt này.