Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

XÀ PHÒNG PHONG LỮ LEAF & BOTANICS LÀM SẠCH DỊU NHẸ, THƯ GIÃN LÀN DA

Muốn đẹp da, đến Soja!

XÀ PHÒNG PHONG LỮ LEAF & BOTANICS LÀM SẠCH DỊU NHẸ, THƯ GIÃN LÀN DA
XÀ PHÒNG PHONG LỮ LEAF & BOTANICS LÀM SẠCH DỊU NHẸ, THƯ GIÃN LÀN DA

Tận dụng hương thơm nồng nàn cùng những công dụng làm đẹp thần kỳ, tinh dầu hoa phong lữ được người Nhật dùng để tạo nên những miếng xà phòng rửa mặt hương phong lữ Leaf & Botanics làm sạch dịu nhẹ.

Từ lâu, tinh dầu hoa phong lữ được biết đến là lựa chọn hàng đầu đối với các chuyên gia làm đẹp. Tận dụng hương thơm nồng nàn cùng những công dụng làm đẹp thần kỳ, tinh dầu hoa phong lữ còn được người Nhật dùng để tạo nên những miếng xà phòng rửa mặt hương phong lữ Leaf & Botanics được rất nhiều người yêu thích. Hãy cùng Soja tìm hiểu xem công dụng tinh dầu hương phong lữ trong làm đẹp và ứng dụng của nó trong xà phòng rửa mặt Leaf & Botanics là gì bạn nhé!

Công dụng tuyệt vời của tinh dầu hoa phong lữ trong làm đẹp

Hoa phong lữ là một loài hoa có nguồn gốc từ khu vực Địa Trung Hải với màu sắc rực rỡ, hương thơm nồng nàn, quyến rũ. Tinh dầu hoa phong lữ được nghiên cứu là có tác dụng to lớn trong việc điều trị, chăm sóc các vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là đối với làn da. Một số công dụng của tinh dầu hoa phong lữ trong làm đẹp da như:

 

Hoa phong lữ có rất nhiều công dụng trong việc trị mụn, dưỡng da (Ảnh: medium.com)

 

- Hỗ trợ điều trị mụn: Theo nhiều nghiên cứu, tinh dầu hoa phong lữ có công dụng cực kỳ tuyệt vời trong việc giảm các triệu chứng mụn, kích ứng da và viêm nhiễm. Chính nhờ tác dụng này mà tinh dầu hoa phong lữ được sử dụng rất nhiều trong các sản phẩm chăm sóc da cho da nhạy cảm như: sữa rửa mặt cho da nhạy cảm và da mụn, kem giảm mụn, tinh chất trị mụn…

- Chống viêm, giảm sưng: Bên cạnh khả năng hỗ trợ điều trị mụn, tinh dầu hoa phong lữ còn được biết đến với công dụng làm giảm và điều trị các triệu chứng sưng tấy, viêm nhiễm trên da rất hiệu quả.

- Dưỡng da lành tính, giảm kích ứng: Citronellol trong tinh dầu hoa phong lữ được cho là có tác dụng tích cực trong việc làm giảm các triệu chứng kích ứng da trên cơ thể, kể cả da mặt. Tính chất này được sử dụng trong các sản phẩm làm dịu da cho làn da bị kích ứng hóa chất hoặc từ các yếu tố từ môi trường bên ngoài.

 

Làn da tươi tắn, tươi trẻ khi được nuôi dưỡng bằng các sản phẩm từ tinh dầu hoa phong lữ (Ảnh: baomoi.com)

 

- Hỗ trợ điều trị các bệnh về thần kinh: Tinh dầu hoa phong lữ tự nhiên có tác dụng làm giảm stress, xoa dịu các kích thích thần kinh, lo âu, các cơn đau đầu, thậm chí còn giúp ích rất nhiều cho cả những người bị trầm cảm. Các hoạt chất chống oxy hóa mạnh mẽ xuất hiện trong tinh dầu hoa phong lữ giúp hỗ trợ điều trị các căn bệnh như Alzheimer, Parkinson, kích thích sản sinh nitric oxit và làm giảm số lượng tế bào chết trong não.

Xà phòng thảo mộc hương phong lữ Leaf & Botanics

Tận dụng những công dụng tuyệt vời của tinh dầu hoa phong lữ trong việc làm đẹp da, tập đoàn Matsuyama đã cho ra đời sản phẩm xà phòng thảo mộc phong lữ Leaf & Botanics Mother Soap Geranium. Đây còn được biết đến loại sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm, da thường, da dầu và da khô dịu nhẹ, lành tính và hầu như không gây kích ứng. Sản phẩm này không chỉ giúp làm sạch bụi bẩn, mồ hôi trên bề mặt da mà còn loại bỏ nhẹ nhàng lớp da chết xỉn màu và làm thông thoáng lỗ chân lông nhờ chiết xuất từ hoa phong lữ, trà xanh, than hoạt tính. Glycerin, vitamin E, chiết xuất cúc la mã giúp dưỡng ẩm, làm dịu da và nuôi dưỡng làn da săn chắc, ẩm mịn hơn. Hương thơm dịu nhẹ từ tinh dầu hoa phong lữ sẽ giúp bạn thư giãn, thoải mái đầu óc sau mỗi lần rửa mặt.

 

Xà phòng rửa mặt hương phong lữ giúp làm sạch dịu nhẹ, thư giãn làn da (Ảnh: [email protected])

 

Ngoài xà phòng rửa mặt thảo mộc phong lữ, Matsuyama còn cho ra đời các sản phẩm xà phòng rửa mặt khác như: xà phòng thảo mộc hương sả Leaf & Botanics Mother Soap Lemongrass, xà phòng thảo mộc hương bưởi Leaf & Botanics Mother Soap Grapefruit, xà phòng thảo mộc từ gạo lên men Leaf & Botanics Mother Soap Sake, xà phòng thảo mộc hương oải hương Leaf & Botanic Mother Soap Lavender, xà phòng thảo mộc hương thảo Leaf & Botanics Mother Soap Rosemary… Đây đều là những sản phẩm rửa mặt lành tính, chiết xuất từ thiên nhiên và có thể dùng được cho cả làn da nhạy cảm.