Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

XÀ PHÒNG THẢO MỘC HƯƠNG BƯỞI LEAF & BOTANICS DUY TRÌ LÀN DA KHỎE ĐẸP MỖI NGÀY

Muốn đẹp da, đến Soja!

XÀ PHÒNG THẢO MỘC HƯƠNG BƯỞI LEAF & BOTANICS DUY TRÌ LÀN DA KHỎE ĐẸP MỖI NGÀY
XÀ PHÒNG THẢO MỘC HƯƠNG BƯỞI LEAF & BOTANICS DUY TRÌ LÀN DA KHỎE ĐẸP MỖI NGÀY

Ngày naybên cạnh những tuýp sữa rửa mặt thông thườngbạn sẽ bắt gặp hình ảnh sản phẩm xà phòng rửa mặt dạng soapMột trong những loại xà phòng rửa mặt lành tính đang được nhiều chị em yêu thích trong đó không thể không kể đến xà phòng thảo mộc hương bưởi Leaf & Botanics.  

Xà phòng rửa mặt hiện đang “làm mưa làm gió” đối với các tin đồ mê làm đẹp. Tuy nhiên, việc sử dụng xà phòng rửa mặt để chăm sóc da mặt là điều còn mới mẻ và nhiều người vẫn loay hoay chưa có kinh nghiệm sử dụng cũng như lựa chọn sản phẩm thích hợp. Nhưng thực chất, xà phòng rửa mặt vô cùng lành tính và có nguồn gốc từ thành phần thiên nhiên, an toàn cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm, xứng đáng là sản phẩm để các bạn có thể trải nghiệm. Vì vậy, trong bài viết này Soja sẽ bật mí những đặc điểm nổi bật của xà phòng thảo mộc hương bưởi Leaf & Botanics cùng tham khảo ngay nhé! 

Kinh nghiệm chọn xà phòng rửa mặt đúng cách  

Để chọn được sửa rữa mặt phù hợp làm sạch dịu nhẹ làn da bạn, trước tiên các bạn nên tìm hiểu đúng về làn da của mình đang sở hữu, để chọn sản phẩm thích hợp mang lại làn da sáng mịn và đạt hiệu quả ưng ý. 

1. Đối với da khô mụn:  

Bạn nên chọn những dòng xà phòng sữa rửa mặt trị mụn Nhật Bản chẳng hạn như Leaf & Botanics có thành phần từ những nguyên liệu thiên nhiên vì căn bản chúng chứa nhiều hàm lượng vitamin có lợi giúp làm sạch bụi bẩn, thông thoáng lỗ chân lông và làm giảm mụn hiệu quả. Đồng thời, xà phòng rửa mặt còn có khả năng làm mềm da và làm dịu viêm những vùng da bị tổn thương, cải thiện tính săn chắc, đàn hồi. Ngoài ra, nhờ vào sự lành tính của thành phần thiên nhiên, thì bất cứ làn da nào cũng có thể sử dụng, đặc biệt là da khô vẫn duy trì được độ ẩm tự nhiên ngay sau khi dùng.  

 

Xà phòng rửa mặt phương pháp làm sạch dịu nhẹ hiệu quả (Ảnh: beautifulu.ik) 

2. Đối với da dầu - da nhạy cảm mụn

Bạn nên lựa chọn các loại xà phòng sữa rửa mặt dịu nhẹ cho da nhạy cảm hay da dầu riêng biệt có chứa thành phần như benzoyl peroxide giúp tẩy da chết nhẹ nhàng, sodium sulfacetamide giúp cản trở sự phát triển của vi khuẩn và acid salicylic làm giảm sưng tấy vết mụn. Bên cạnh đó, xà phòng rửa mặt có khả năng hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, tăng cường hàng rào bảo vệ da tránh khỏi các tác nhân gậy hại và kiểm soát dầu nhờn một cách tốt ưu nhất. 

Đôi nét về xà phòng - sữa rửa mặt dịu nhẹ cho làn da 

Xà phòng rửa mặt Leaf & Botanics là sữa rửa mặt làm sạch dịu nhẹ có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản. Bên cạnh đó, xà phòng rửa mặt Leaf & Botanics có thành phần chiết xuất từ tự nhiên và không chất bảo quản, không hương liệu. Do đó, xà phòng chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các bạn yêu thích sản phẩm dịu nhẹ và an toàn. Đồng thời, xà phòng có công dụng làm sạch làn da, loại bỏ những lớp bụi bẩn và những tạp chất từ ngoài môi trường và giúp da trở nên thông thoáng lỗ chân lông. Đặc biệt, sản phẩm xà phòng rửa mặt Leaf & Botanic còn là cách giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả cho những bạn có túi tiền eo hẹp. Bởi vì, 1 bánh xà phòng rửa mặt làm sạch tốt cũng chỉ có giá trên dưới 200 nghìn nhưng bạn có thể dùng thoải mái trong vài tháng mà chưa hết. 

 

Xà phòng hương bưởi Leaf & Botanics (Ảnh: hoppe.vn) 

 

Các bước sử dụng xà phòng rửa mặt hương bưởi Leaf & Botanics 

Khi sử dụng xà phòng rửa mặt Leaf & Botanics hương bưởi bạn cần chú ý thực hiện theo các bước sau: 

Bước 1: Làm sạch tay trước khi dùng xà phòng rửa mặt. Đây là điều cần thiết để tránh vi khuẩn bẩn trên tay làm ảnh hưởng đến da mặt. 

Bước 2: Dùng nước ấm để rửa mặt. Không sử dụng nước quá lạnh hoặc quá nóng dễ khiến cho lượng dầu cần thiết trên da bị mất đi. 

Bước 3: Sử dụng tay hoặc là lưới rửa mặt để tạo bọt. Lấy lớp bọt này áp lên da và massage nhẹ nhàng từ vùng chữ T qua 2 bên má. 

Bước 4: Rửa mặt thật sạch lại bằng với nước ấm. 

Bước 5: Sử dụng khăn sạch lau khô da sau khi đã rửa mặt xong.