Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

XU HƯỚNG LÀM ĐẸP VỚI THÀNH PHẦN DƯỠNG TRẮNG DA LÀNH TÍNH

Muốn đẹp da, đến Soja!

XU HƯỚNG LÀM ĐẸP VỚI THÀNH PHẦN DƯỠNG TRẮNG DA LÀNH TÍNH
XU HƯỚNG LÀM ĐẸP VỚI THÀNH PHẦN DƯỠNG TRẮNG DA LÀNH TÍNH

Để duy trì làn da trắng tự nhiên, phụ nữ xứ Phù Tang đã ý niệm việc chăm sóc da với những thành phần dưỡng trắng da lành tính từ nhiều thập kỷ trước. 

Với mong muốn sở hữu làn da trắng nhanh chóng mà nhiều người đã tìm đến phương pháp làm trắng da cấp tốc. Nhưng đây cũng là phương pháp ẩn chứa nhiều mối nguy hại cho làn da. Vậy đâu là cách da trắng sáng mà không gây hại làn da, cùng Soja khám phá các thành phần dưỡng trắng an toàn bên dưới nhé!

LỢI KHUẨN LACTOBACILLUS 

 

bo-san-pham-cham-soc-da-momopuri-chua-hon-320-ty-loi-khuan-lactobacillus

Sản phẩm chăm sóc da Momopuri chứa hơn 320 tỷ lợi khuẩn Lactobacillus (Ảnh: bcl-brand.jp)

 

Đây được xem là một trong nhiều lợi khuẩn bổ sung tăng cường miễn dịch cho hệ tiêu hóa mà còn được ứng dụng để làm đẹp. Lợi khuẩn Lactobacillus hoạt động trên da sản sinh AHA giúp loại bỏ tế bào da chết tăng cường sản sinh tế bào da mới để hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn. Nó còn giúp giảm sự hình thành của các nếp nhăn chống lão hóa hiệu qu. Đồng thời còn hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh trên da như một “kháng sinh” tự nhiên bảo vệ da khỏi tác nhân ô nhiễm. Chính vì thế, lợi khuẩn Lactobacillus cũng được gọi một trong các thành phần của dưỡng trắng da an toàn. 

 

CHIẾT XUẤT DÂU TÂY TRẮNG 

Dâu tây trắng hay còn gọi là dâu tây bạch tuyết – loại dâu tây đắt nhất thế giới hiện được trồng nhiều tại Nhật Bản. Đây là một trong những loại trái cây đắt đỏ do được trồng trong điều kiện kiểm soát nghiêm ngặt. Và vẻ ngoài bắt mắt cùng hương vị ngọt thanh hấp dẫn. 

 

kem-duong-trang-da-white-ichigo

Kem dưỡng trắng da White Ichigo (Ảnh: ichigo.asia)

 

Ngoài việc cung cấp thị trường như thực phẩm thì chúng còn là nguyên liệu cho ngành mỹ phẩm dưỡng trắng da tự nhiên. Đặc biệt, trong dâu tây trắng chứa nhiều Malic Acid sẽ giúp làn da được làm sạch tế bào da chết xỉn màu; cũng như dồi dào hàm lượng vitamin C tăng đề kháng da, ức chế các hắc sắc tố giúp dưỡng trắng da lành tính. 

Tại Nhật Bản, White Ichigo thương hiệu ứng dụng công nghệ tiên tiến và thành phần dâu tây trắng hữu cơ để ra đời dòng sản phẩm dưỡng trắng thiên nhiên an toàn cho mọi loại da. Đặc biệt, nổi trội trong bộ White Ichigo này chính là thành phần kem dưỡng trắng da chứa Alpha Arbutin – chất làm trắng lành tính cho cả làn da nhạy cảm; còn có chiết xuất cam Bergamot, dẫn xuất vitamin C và vitamin E là công thức dưỡng trắng hiệu quả giúp thẩm thấu nhanh vào da. 

 

TINH CHẤT CÁM GẠO 

Từ xưa đến nay, phụ nữ xứ Phù Tang đã sở hữu làn da trắng thuần khiết, và bí quyết để duy trì làn da trắng trong veo ấy với các cách đơn giản từ phong cách làm đẹp Shiro Nuka – được gọi là cám gạo, lớp vỏ màu nâu giữa lớp trấu và hạt gạo. 

 

mat-na-cam-gao-dang-thoa-keana-rice-pack

Mặt nạ dạng thoa dưỡng trắng sáng da, thu nhỏ lỗ chân lông Keana Rice Pack (Ảnh: amazon.com)

 

Bởi trong cám gạo chứa hàm lượng dinh dưỡng từ vitamin B (B1, B3, B6) giúp phục hồi làn da, tăng sinh tế bào mới giàu dưỡng chất từ Gamma-oryzanol. Đây được biết là một loại chất béo có trong bột cám gạo hoặc dầu cám gạo, giúp tăng cường dưỡng ẩm cải thiện lỗ chân lông to, ngăn chặn các hắc sắc tố, làm trắng sáng da gấp 4 lần so với hàm lượng vitamin E thông thường.