Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

3 BƯỚC ĐẮP MẶT NẠ GIẤY CỰC CHUẨN

Muốn đẹp da, đến Soja!

3 BƯỚC ĐẮP MẶT NẠ GIẤY CỰC CHUẨN
3 BƯỚC ĐẮP MẶT NẠ GIẤY CỰC CHUẨN

 

Sau đây, hãy cùng Soja khám phá các bước đắp mặt nạ giấy sao cho hiệu quả tối ưu nhất bạn nhé!

Bước 1. Làm sạch sâu cho da

Về cơ bản, đối với các bước làm sạch da mặt sâu, chúng ta chỉ nên thực hiện từ 1-2 lần mỗi tuần tương ứng với 1-2 lần đắp mặt nạ dưỡng da. Ngay cả khi không sử dụng mỹ phẩm bạn vẫn cần phải tẩy trang đúng cách để loại bỏ các vết bẩn mà sửa rửa mặt không thể rửa trôi đi. Còn với công đoạn tẩy tế bào chết sẽ giúp loại bỏ đi lớp sừng, tế bào chết gây tắc ngẽn lỗ chân lông và nên thực hiện 1-2 lần mỗi tuần.

lam-sach-da-mat

Ngoài ra, bạn cũng nên xông hơi da mặt để giúp da thư giãn, lỗ chân lông được giãn nở để hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.  Sau đó, hãy dùng bông tẩy trang thấm nước hoa hồng để lau nhẹ mặt. Khi da bắt đầu hơi khô thì tiến hành đắp mặt nạ dưỡng da giấy.

Bước 2: Thao tác đúng khi đắp mặt nạ giấy

Trước khi đắp, bạn hãy để mặt nạ trong tủ lạnh khoảng 10 phút để vừa làm mát da lại vừa tạo cảm giác sảng khoái dễ chịu. Sau khi đã đảm bảo các bước làm sạch da ở trên, bạn hãy lấy một miếng mặt nạ ra khỏi bao và nhẹ nhàng đắp lên mặt. Chú ý là mặt nạ phải vừa với trán. Dùng tay trải đều mặt nạ ở bên má, mũi, mắt và cằm.

cach-dap-mat-na-giay

Tiếp theo, hãy dùng đầu ngón tay ấn nhẹ mặt nạ và vuốt cho mặt nạ khít với mặt. Sau 7- 10 phút, dùng tay lật miếng mặt nạ lại. Chờ thêm 10 phút thì tháo mặt nạ xuống. Rồi dùng tay vỗ nhẹ hoặc massage mặt ở 2 bên má để dưỡng chất thẩm thấu vào da.

Bước 3: Dưỡng da sau khi đắp mặt nạ

Sau khi sử dụng nếu thấy mặt bạn không nhớt, bết dính trên da, có thể không cần rửa mặt và có thể tiến hành các bước chăm sóc da mặt tiếp theo. Trường hợp dưỡng chất còn thừa nhiều trên da gây khó chịu, hãy dùng xịt khoáng dưỡng ẩm cho da rồi dùng tay vỗ nhẹ toàn bộ mặt. Bạn cũng có thể dùng toner thay thế xịt khoáng bằng cách đổ một ít toner ra bông tẩy trang rồi lau nhẹ trên mặt.

thoa-kem-duong-am

Cuối cùng, chỉ cần khóa ẩm bằng kem, tinh dầu  hoặc serum dưỡng da mặt để ngăn chặn độ ẩm từ mặt nạ thoát ra khỏi da.

Hi vọng với các bước đắp mặt nạ đúng chuẩn này sẽ giúp bạn có được làn da tươi xinh như ý. Hãy tiếp tục đồng hành cùng Soja để có thêm nhiều bí quyết làm đẹp hay ho hơn nữa bạn nhé!