Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

5 BƯỚC GIÚP NAM GIỚI GIẢM MỤN ĐẦU ĐEN, DƯỠNG DA SÁNG KHỎE

Muốn đẹp da, đến Soja!

5 BƯỚC GIÚP NAM GIỚI GIẢM MỤN ĐẦU ĐEN, DƯỠNG DA SÁNG KHỎE
5 BƯỚC GIÚP NAM GIỚI GIẢM MỤN ĐẦU ĐEN, DƯỠNG DA SÁNG KHỎE

 

Chắc chắn làn da mịn màng, khỏe khoắn sẽ làm tăng vẻ đẹp trai cho cánh mày râu. Tuy nhiên, đàn ông lại thường không chăm chỉ dưỡng da như chị em phụ nữ nên thường dễ bị mụn, nhất là nhiều mụn đầu đen hơn. Để da ít bị mụn và sáng mịn hơn, anh em hãy thực hiện đủ những bước chăm sóc cơ bản nhất dưới đây nhé.

Bước 1: Rửa mặt sạch sẽ

Trước khi tính đến chuyện trị mụn, dưỡng da, trước tiên bạn cần làm sạch da mặt. Không chỉ đơn giản là dùng nước thoa lên mặt mà muốn sạch sẽ, loại bỏ hết bụi bẩn, bã nhờn bám sâu trong lỗ chân lông bắt buộc bạn cần phải dùng sữa rửa mặt.

keana-baking-soda-foam-wash-for-men

Để làm sạch làn da, sữa rửa mặt tạo bọt Keana Baking Soda Foam Wash For Men sẽ phù hợp cho làn da khô của nam giới. Thành phần baking soda sẽ giúp làm sạch sâu cho làn da, còn Collagen, Hyaluronic Acid sẽ giúp dưỡng ẩm cho làn da khô, giảm cảm giác khô căng sau khi rửa mặt. Còn nếu nam giới sở hữu làn da dầu thì bột rửa mặt Keana Baking Soda Scrub Wash For Men sẽ phù hợp hơn.

Trước khi rửa mặt, bạn cần chú ý làm sạch tay và làm ướt mặt kỹ càng. Sau đó dùng sữa hoặc bột rửa mặt ra lòng bàn tay, đánh bọt lên và thoa lên mặt, mát xa nhẹ nhàng từ trán xuống mắt, má, hai bên mang tai, mũi, miệng và cằm. Công đoạn này thường chỉ mất từ 20 – 30 giây nên rất đơn giản và tiết kiệm thời gian cho mọi nam giới.

Bước 2: Học cách sử dụng mặt nạ

Với phụ nữ, dùng mặt nạ là một bước skincare vô cùng quen thuộc thì nam giới lại hoàn toàn trái ngược. Nghe có vẻ hơi nữ tính nhưng nếu thực sự quan tâm đến việc thay đổi vẻ ngoài của bản thân thì bạn hãy đắp mặt nạ ngay từ bây giờ.

mat-na-keana-mens-mask

Với những nam giới có làn da mụn, to lỗ chân lông hay đơn giản chỉ muốn dưỡng da bớt khô sần thì mặt nạ Keana Men’s Mask chính là sản phẩm phù hợp nhất. Đây là loại mặt nạ được chiết xuất từ các loại thảo mộc gồm: hạt ý dĩ, quả cam Nhật, quả mướp hương, hoa cúc La Mã, hoa cúc kim tiền, hoa thanh cúc, cây nọc sởi và collagen thủy phân. Bảng thành phần giàu dưỡng chất này vừa có tác dụng dưỡng ẩm, làm dịu da, giảm sưng viêm do mụn và dưỡng da căng mịn, se nhỏ lỗ chân lông.

Nếu quá bận rộn, không có nhiều thời gian thì bạn có thể đắp mặt nạ 2-3 lần trong một tuần cũng có thể tạo sự thay đổi rõ rệt trên làn da.

Bước 3: Tẩy da chết

Tẩy da chết cũng là một bước chăm sóc da quan trọng đối với mỗi người. Bởi vì đây chính là công đoạn giúp loại bỏ bụi bẩn, tế bào da chết để tái tạo da mới và giúp da sạch mịn và dễ hấp thụ các dưỡng chất ở các bước skincare khác. Cũng như bước đắp mặt nạ, các nam giới chỉ cần tẩy tế bào chết 2 lần mỗi tuần thôi nên không phiền phức lắm đâu nhé.

Bước 4: Sử dụng các sản phẩm đặc trị để trị mụn, dưỡng trắng

Tới đây cũng được xem như bạn đã gần hoàn thành bước skincare rồi đây. Nếu da bạn xuất hiện nhiều mụn đầu đen, bạn có thể dùng Keana Baking Soda Nose Cream Pack.

Đây cũng là sản phẩm được nghiên cứu bởi Viện nghiên cứu Ishizawa Nhật Bản. Với thành phần chính từ baking soda, sữa ong chúa, đất sét, bơ Shea… sẽ giúp nam giới vừa giảm mụn đầu đen nhanh chóng lại vừa dưỡng ẩm và làm sáng da vùng cánh mũi và hai bên má.

Bước 5: Thoa kem chống nắng

nam-gioi-cham-soc-da-mat

Nhiều anh em nghĩ rằng làn da nam giới đủ khỏe để chống chọi với ánh nắng nhưng đây lại là sai lầm rất lớn. Bởi vì tia UV từ trong ánh nắng mặt trời không chỉ khiến làn da rám nắng, đen sạm mà còn tăng nguy cơ lão hóa, tăng tiết dầu, thậm chí có thể gây ung thư da. Vì vậy, hãy nhớ dùng loại kem chống nắng phù hợp để da được bảo vệ hiệu quả, không bị kích ứng và có khả năng dưỡng ẩm cho da. Nhưng thoa kem chống nắng rồi, cuối ngày bạn nhớ rửa mặt kỹ càng để da không bị bít tắc và nổi mụn.