Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

BẬT MÍ CÁCH CHĂM SÓC DA HIỆU QUẢ KHI ĐEO KHẨU TRANG LIÊN TỤC

Muốn đẹp da, đến Soja!

BẬT MÍ CÁCH CHĂM SÓC DA HIỆU QUẢ KHI ĐEO KHẨU TRANG LIÊN TỤC
BẬT MÍ CÁCH CHĂM SÓC DA HIỆU QUẢ KHI ĐEO KHẨU TRANG LIÊN TỤC

 

Theo khuyến cáo của các chuyên gia y tế, việc đeo khẩu trang thường xuyên là một trong những biện pháp phòng tránh bệnh COVID-19 (Coronavirus) rất hiệu quả. Thế nhưng, đeo khẩu trang cũng là nguyên nhân khiến làn da của chúng ta dễ bị bí bách, đổ dầu và nổi mụn nhiều hơn. Vậy nàng đã biết làm sao để vừa bảo vệ sức khỏe, vừa duy trì vẻ đẹp của làn da chưa? Hãy để Soja bật mí cho nàng một vài mẹo đơn giản nhé.

Chú trọng vào khâu làm sạch da

Làm sạch da là một trong những bước chăm sóc da mặt cơ bản nhất của chúng ta. Đặc biệt, trong mùa dịch này việc dùng nhiều khẩu trang sẽ gây bí bách và tích tụ nhiều dầu thừa trên da và dẫn đến nổi mụn. Sau một ngày dài phải mang khẩu trang các nàng tuyệt đối không được bỏ qua bước làm sạch da vào buổi tối trước khi ngủ. Nếu làm sạch da tốt sẽ giúp nàng loại bỏ bã nhờn, ngăn ngừa mụn hiệu quả và giúp thúc đẩy quá trình hấp thụ các dưỡng chất khác.

lam-sach-da-mat

Để làm sạch da, trước tiên nàng cần một sản phẩm nước hoặc dầu tẩy trang dịu nhẹ để làm sạch da một cách nhanh chóng và không khiến da bị nhờn rít. Vào ban ngày, sau khi đeo khẩu trang, nàng có thể lấy một ít sản phẩm tẩy trang cho ra bông tẩy trang rồi lau nhẹ lên mặt.

Vì đa số các sản phẩm tẩy trang thường chỉ có tác dụng làm sạch bề mặt da mà không giúp làm sạch sâu làn da nên sau khi tẩy trang nàng vẫn cần phải rửa mặt lại bằng sữa rửa mặt. Tùy thuộc vào từng loại da, tình trạng da và nhu cầu sử dụng mà nàng có thể chọn cho mình loại sữa rửa mặt phù hợp.

Đọc thêm: Bạn đã rửa mặt đúng cách chưa?

Sản phẩm gợi ý:

- Sản phẩm tẩy trang: Keana Baking Soda Moist Peeling

- Sữa rửa mặt: Nếu nàng muốn làm sạch da với lớp bọt mềm mịn, giúp loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn và hỗ trợ giảm mụn đầu đen, se khít lỗ chân lông thì có thể chọn Keana Baking Soda Scrub Wash, Keana Baking Soda Cleansing Milk hoặc Keana Baking Soda Foam Wash. Hoặc nếu muốn có làn da sáng mịn với sản phẩm được chiết xuất từ đậu nành thì có thể chọn Transparent White Wash N.

Đừng quên tẩy tế bào chết cho da

Tẩy da chết cũng là bước chăm sóc da giúp nàng loại bỏ bã nhờn, tạp chất và duy trì làn da tươi mới, mịn màng. Mỗi tuần nàng hãy nhớ duy trì thói quen tẩy tế bào chết 2 lần để làn da mềm mịn, tránh được tình trạng bít tắc lỗ chân lông, đổ nhiều dầu thừa.

Nếu nàng có làn da dầu, nên chọn các sản phẩm dịu nhẹ và có thể đi sâu vào lỗ chân lông để loại bỏ các tạp chất tích tụ bên trong cũng như góp phần giảm mụn, kháng viêm tốt.

Sản phẩm gợi ý:

tay-da-chet

Gel Tẩy Tế Bào Chết Keana Baking Soda Moist Peeling: Đây là sản phẩm tẩy tế bào chết dạng gel, dịu nhẹ và có khả năng loại bỏ da chết, làm mềm các sừng cứng, giải phóng bụi bẩn, bã nhờn và giúp lỗ chân lông thông thoáng. Từ đó, giúp nàng cải thiện tình trạng da bị mụn đầu đen hoặc to lỗ chân lông – một vấn đề về da rất thường gặp khi đeo khẩu trang thường xuyên.

Dưỡng ẩm – bước chăm sóc da cần thiết

Cấp ẩm, dưỡng ẩm thường xuyên là biện pháp giúp nàng tăng cường khả năng tái tạo tế bào da mới và duy trì làn da khỏe mạnh, đầy sức sống. Do đó, để bảo vệ làn da trong thời điểm này nàng nhớ đừng bỏ qua bước cấp ẩm. Các dưỡng chất chống oxy hóa như vitamin E, vitamin C, Ceramide, Collagen… từ các loại toner, kem dưỡng ẩm, serum sẽ thực sự cần thiết cho nàng để có được làn da khỏe đẹp, giúp đẩy lùi tình trạng da khô ráp và lão hóa sớm.

Đọc thêm: Nàng đã dưỡng ẩm đúng cách cho da dầu chưa?

Sản phẩm gợi ý:

- Sau khi hoàn thành bước làm sạch da, nàng nhớ dùng Keana Rice Toner để cân bằng da, cấp nước, dưỡng ẩm cho da. Với thành phần chính từ tinh chất gạo, sản phẩm này sẽ giúp nàng cung cấp lượng ẩm dồi dào cho da, ngăn da khô sần và nuôi dưỡng làn da căng bóng, mềm mịn.

- Còn với sản phẩm kem dưỡng khóa ẩm, nàng nên sử dụng Keana Rice Cream. Cũng là một sản phẩm có thành phần chính từ gạo, tên tuổi của sản phẩm kem dưỡng cám gạo này đã không còn xa lạ với những nàng yêu thích mỹ phẩm Nhật Bản. Với chức năng chính là dưỡng ẩm và khóa ẩm, Keana Rice Cream sẽ mang đến cho nàng làn da căng mướt, tươi trẻ như ý.

Dùng giấy thấm dầu

Bên cạnh chăm chút cho làn da bằng các loại mỹ phẩm, nàng cũng nhớ chuẩn bị cho mình thêm giấy thấm dầu để dùng khi cần thiết. Bởi vì, khi dùng khẩu trang liên tục sẽ làm tăng nhiệt độ trên bề mặt da, khiến da nhanh tiết dầu, đổ mồ hôi nhiều hơn. Lúc này, giấy thấm dầu sẽ giúp nàng thấm bớt dầu thừa, giúp da khô thoáng, không bóng dầu và ít bị mụn.

dung-giay-tham-dau

Soja hi vọng rằng với những tips chăm sóc da mặt trên đây sẽ giúp nàng vẫn duy trì được làn da mịn màng, khỏe đẹp thậm chí tươi tắn hơn trong suốt mùa dịch này. Đừng quên tiếp tục theo dõi Soja để có thêm những bí quyết làm đẹp “chuẩn, xịn” hơn nàng nhé!