Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

BẬT MÍ CÁCH DÙNG BỘT RỬA MẶT KEANA CHO NAM VÀ NỮ

Muốn đẹp da, đến Soja!

BẬT MÍ CÁCH DÙNG BỘT RỬA MẶT KEANA CHO NAM VÀ NỮ
BẬT MÍ CÁCH DÙNG BỘT RỬA MẶT KEANA CHO NAM VÀ NỮ

Nổi bật trong các dòng sản phẩm Keana, bột rửa mặt dành cho nam và bột rửa mặt dành cho nữ là những cái tên quen thuộc rất được yêu thích nhất tại Nhật Bản. Còn tại Việt Nam, dù xuất hiện chưa lâu nhưng hai sản phẩm này cũng đã được rất nhiều người dùng tin dùng và đánh giá cao. Vậy liệu bạn đã biết cách dùng bột rửa mặt Keana cho nam và nữ chưa? Cùng Soja khám phá chi tiết hơn qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Công dụng của bột rửa mặt Keana dành cho nam và nữ

Keana Baking Soda Scrub Wash và Keana Baking Soda Scrub Wash For Men N là hai sản phẩm bột rửa mặt được sản xuất bởi Viện nghiên cứu Ishizawa Nhật Bản. Nếu sản phẩm bột rửa mặt dành cho nữ có màu đỏ thì sản phẩm bột rửa mặt dành cho nam sẽ là màu xanh.

bot-rua-mat-keana

Đối với sản phẩm bột rửa mặt Keana Baking Soda Scrub Wash dùng cho nữ, sản phẩm này được biết tới với khả năng làm sạch da tuyệt vời. Khi sử dụng sản phẩm này, thành phần baking soda sẽ nhẹ nhàng thấm sâu vào bên trong giúp loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết và làm sạch sâu lỗ chân lông. Hơn nữa, đây còn là sản phẩm có tác dụng giảm mụn đầu đen ở vùng mũi và giúp vùng da này luôn sáng mịn. Bột rửa mặt Keana dùng cho nữ này còn giúp tăng cường dưỡng ẩm, kiểm soát bã nhờn, góp phần se khít lỗ chân lông và giúp da sáng mịn hơn. Thành phần chính của sản phẩm này là baking soda sử dụng ở liều lượng cho phép (đã qua kiểm duyệt chặt chẽ của các cơ quan chức năng tại Nhật) cùng các dưỡng chất dưỡng ẩm, làm sạch da khác.

Còn Keana Baking Soda Face Scrub for Men N là sản phẩm bột rửa mặt giúp tẩy tế bào chết, loại bỏ mụn đầu đen và bã nhờn cho nam giới. Cũng tương tự bột rửa mặt dành cho nữ, sản phẩm này có thành phần chính là Baking Soda giúp làm sạch sâu làn da, giảm nhờn, se nhỏ lỗ chân lông và giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm này còn chứa Enzyme và cellulose tinh thể giúp làm sạch sâu lỗ chân lông mà không gây hại cho làn da. Mùi hương khuynh diệp tự nhiên có trong sản phẩm này cũng sẽ tạo cảm giác dễ chịu, thư giãn cho người dùng.

Cách dùng bột rửa mặt Keana cho nam và nữ

Dù có một số khác biệt về thành phần, công dụng sản phẩm nhưng cách dùng của cả hai sản phẩm này đều giống nhau. Bạn chỉ cần thực hiện theo một vài bước đơn giản dưới đây:

cach-dung-bot-rua-mat-keana

- Lấy một lượng bột vừa đủ vào lòng bàn tay, cho vài giọt nước vào để tạo bọt

- Dùng ngón tay để tạo nên một lớp bọt mềm mịn rồi cho lên mặt, thoa đều và massage nhẹ nhàng trong khoảng 10 giây

- Rửa sạch bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông

- Mỗi ngày sử dụng hai lần vào sáng và tối.

Trên đây là những thông tin về cách dùng hai loại bột rửa mặt của nam và nữ cho Keana. Nếu biết sử dụng đúng cách và kết hợp cùng các sản phẩm khác của Keana, làn da của bạn sẽ được cải thiện một cách rõ ràng và ngày càng sáng xinh, tươi tắn hơn.