Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

BẬT MÍ LOẠI MỸ PHẨM NHẬT BẢN CỰC XỊN CHO LÀN DA THIẾU ẨM

Muốn đẹp da, đến Soja!

BẬT MÍ LOẠI MỸ PHẨM NHẬT BẢN CỰC XỊN CHO LÀN DA THIẾU ẨM
BẬT MÍ LOẠI MỸ PHẨM NHẬT BẢN CỰC XỊN CHO LÀN DA THIẾU ẨM

 

Cách chọn sản phẩm dưỡng ẩm cho làn da thiếu ẩm

Việc dưỡng ẩm được coi là một trong những yếu tố tiên quyết trong việc duy trì một làn da khỏe mạnh, căng mịn. Đối với những người da dầu, da được dưỡng ẩm cho da dầu đầy đủ sẽ hạn chế tiết dầu – một trong những nguyên nhân khiến da dễ bị nổi mụn.

da-kho-thieu-am

Còn với làn da khô, dưỡng ẩm sẽ giúp da không bị bong tróc, sần sùi và làm chậm quá trình lão hóa. Ngoài ra, kem dưỡng ẩm còn góp phần tăng độ ẩm cho làn da, giảm sự mất nước và phát huy tác dụng dưỡng da của các loại mỹ phẩm khác. Để chọn sản phẩm dưỡng ẩm cho làn da thiếu ẩm, bạn cần chú ý những điểm dưới đây:

  • Xác định được loại da, tình trạng da của mình để chọn được sản phẩm phù hợp.
  • Nên chọn những sản phẩm từ những thương hiệu uy tín, có đầy đủ thông tin sản phẩm, ngày tháng sản xuất, hạn dùng.
  • Tham khảo ý kiến người khác, đọc các review về sản phẩm trên các diễn đàn, group, fanpage làm đẹp.
  • Ưu tiên những sản phẩm dưỡng ẩm có các thành phần tốt cho da như: Hyaluronic Acid, Ceramide, glycerin, Collagen, Lactic Acid…

Loại mỹ phẩm Nhật Bản cải thiện tình trạng làn da khô thiếu ẩm

Làn da thiếu ẩm sẽ khiến làn da dễ bị bong tróc, sần sùi và thiếu sức sống. Lúc này, bạn cần một bộ sản phẩm dưỡng ẩm chuyên sâu, lành tính và có khả năng khắc phục các vấn đề này. Đối với phái đẹp Nhật Bản, bộ sản phẩm Keana chiết xuất từ cám gạo Nhật Bản được coi là bộ dưỡng ẩm thần thánh không chỉ giúp cải thiện làn da khô, xỉn màu mà còn góp phần hạn chế tiết dầu, se nhỏ lỗ chân lông cho da dầu.

Đọc thêm: Khám phá cách làm đẹp da từ cám gạo của phụ nữ Nhật Bản

keana-rice-set

Bộ sản phẩm dưỡng ẩm này gồm có 3 sản phẩm: nước cân bằng, mặt nạ và kem dưỡng ẩm. Mỗi sản phẩm đều đóng chức năng riêng biệt nhưng đều có tác dụng chung là dưỡng ẩm chuyên sâu, làm đều màu da và se nhỏ lỗ chân lông.

Trong đó, nước cân bằng Keana Rice Toner có tác dụng cung cấp lượng ẩm dồi dào, cân bằng da và mang đến làn da mềm mướt, ẩm mịn. Còn mặt nạ Keana Rice Mask (hoặc bạn cũng có thể chọn mặt nạ dạng thoa Keana Rice Pack nếu da thiếu ẩm quá nhiều) lại giúp cấp ẩm, làm sạch da và giúp da sáng mịn, đều màu hơn.

Cuối cùng, bạn dùng kem dưỡng Keana Rice Cream để khóa ẩm, tạo lớp màng mỏng bảo vệ độ ẩm cho làn da và khắc phục triệt để các vấn đề trên da do thiếu nước.

Đọc thêm: Nên sử dụng mặt nạ Keana Rice Mask hay Keana Rice Pack?

da-cang-bong

Khi làn da khô được cấp ẩm đầy đủ sẽ tránh được tình trạng khô ráp, sần sùi, xỉn màu hay to lỗ chân lông. Vì vậy, bộ sản phẩm cấp ẩm chuyên sâu của Keana sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn để có được làn căng mềm, tươi trẻ ngay lập tức.