Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

BÍ KÍP CHỐNG NẮNG HIỆU QUẢ VÀ NHẸ NHÀNG CHO BẠN GÁI

Muốn đẹp da, đến Soja!

BÍ KÍP CHỐNG NẮNG HIỆU QUẢ VÀ NHẸ NHÀNG CHO BẠN GÁI
BÍ KÍP CHỐNG NẮNG HIỆU QUẢ VÀ NHẸ NHÀNG CHO BẠN GÁI

 

1. Dùng phụ kiện chống nắng

dung-phu-kien-chong-nang

Sử dụng áo khoác, khẩu trang, váy chống nắng, kính râm, ô dù… lànhững vật mà bạn nên dùng mỗi khi đi ra ngoài trời nắng. Đây là cách bảo vệ da trực tiếp được rất nhiều bạn gái sử dụng để làm giảm tác hại của ánh nắng mặt trời tác động lên làn da.

2. Ăn nhiều rau quả, uống nhiều nước

Các loại thực phẩm tự nhiên như rau xanh, củ quả cũng là vũ khí giúp làn da khỏe khoắn và hỗ trợ chống lại các ảnh hưởng từ ánh nắng mặt trời. Hầu hết các loại rau quả tươi đều có tác dụng làm đẹp da và góp phần làm giảm sự xuất hiện của các triệu chứng lão hóa như: nám da, sạm da, da cháy nắng, nếp nhăn…

an-nhieu-rau-qua-trai-cay

Trong đó, nước lọc có thể tạo cảm giác mát mẻ cho da, đào thải độc tố, loại bỏ tạp chất và cung cấp năng lượng cho da. Cac loại rau quả như dưa lưới, dưa hấu, cà chua, cần tây, cà rốt, dưa leo, dứa, các loại quả mọng nước… với nhiều thành phần chống tia cực tím hiệu quả cũng như làm trẻ hóa làn da.

3. Dùng viên uống chống nắng

Để khắc phục các nhược điểm của kem chống nắng, bạn có thể sử dụng một số loại viên uống chống nắng. Sản phẩm này có thể hạn chế sự tác động của tia UV, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong, tiêu diệt các gốc tự do và chống lão hóa cho da.

Tuy nhiên, các chuyên gia da liễu vẫn khẳng định viên uống chống nắng không thể thay thế các sản phẩm chống nắng bôi ngoài da, dạng kem hay dạng sữa. Ngoài ra, một số loại viên uống chống nắng kém chất lượng còn có có thể gây hại cho cơ thể người dùng.

4. Chống nắng đơn giản với Xịt chống nắng Shigaisen Yohou Transparent UV Spray

Các thương hiệu mỹ phẩm xứ Phù Tang chưa bao giờ khiến các tín đồ làm đẹp thất vọng về hiệu quả, thành phần của từng sản phẩm. Đặc biệt, các sản phẩm chống nắng của Nhật Bản với đặc tính dịu nhẹ, lành tính cũng chính là “bảo bối” cho phái đẹp Nhật có được làn da trắng trẻo, mềm mịn và hồng hào tự nhiên.

xit-chong-nang-shigaisen

Một trong những sản phẩm chống nắng mà bạn có thể sử dụng chính là Shigaisen Yohou Transparent UV Spray. Đây là một loại chống nắng dạng xịt có tác dụng làm giảm sự tác động do tia cực tím đối với khuôn mặt và cơ thể. Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp giữ ẩm và làm sáng tông màu da. Bình xịt Aerosol với khả năng phân tán tốt sẽ giúp cho làn da nhanh chóng được phủ bởi một lớp màng mỏng, phân tán nhanh chóng mà không cần phải dùng tay. Ngoài ra, khác với nhiều loại chống nắng dạng kem, Shigaisen Yohou Transparent UV Spray có khả năng chống nước, chống mồ hôi và hạn chế bã nhờn trên da người dùng.

Thành phần chính của sản phẩm này là chiết xuất từ nho, hoa cúc, lá nha đâm, trái sơ ri, Collagen thủy phân, Glycerin. Ngoài ra, Shigaisen Yohou Transparent UV Spray còn có chứa a-arbutin, Yukinoshita Acid Na, Chiết xuất Ogon, chiết xuất vỏ cây Yamagaku… Xịt chống nắng có mùi hương tinh dầu cam tạo cảm giác thư giãn cho người dùng.

da-khoe-khoan-truoc-anh-nang-mat-troi

Như vậy, ngoài kem chống nắng bạn vẫn có thể chống nắng hiệu quả và nhẹ nhàng bằng những cách rất đơn giản, ít tốn thời gian và có thể thực hiện mỗi ngày. Thế nhưng, nếu bạn muốn chống nắng hiệu quả hơn thì xịt chống nắng Shigaisen Yohou Transparent UV Spray chính là lựa chọn tối ưu nhất.