Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

CÁC LOẠI LÀM TRẮNG CỦA TOUMEI SHIROHADA CÓ CỒN HAY PARABEN KHÔNG?

Muốn đẹp da, đến Soja!

CÁC LOẠI LÀM TRẮNG CỦA TOUMEI SHIROHADA CÓ CỒN HAY PARABEN KHÔNG?
CÁC LOẠI LÀM TRẮNG CỦA TOUMEI SHIROHADA CÓ CỒN HAY PARABEN KHÔNG?

Cồn và Paraben ảnh hưởng như thế nào tới làn da và sức khỏe?

Nhắc đến cồn và Paraben người ta sẽ nghĩ ngay đến việc gây hại cho làn da và đe dọa đến sức khỏe. Tuy nhiên, theo các chuyên gia điều đó không hoàn toàn chính xác. Theo đó, cồn (alcohol) là nguyên liệu được khá nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng sử dụng. Có hai loại cồn gồm cồn khô và cồn béo, thích hợp cho từng loại da khác nhau. Chỉ khi bạn lựa chọn đúng loại cồn thích hợp thì mới đảm bảo an toàn và không gây dị ứng.

bo-duong-trang-da-toumei-chua-con-paraben-khong

Đối với cồn khô ở nồng độ cao thường làm khô da nên không phù hợp cho làn da khô, da hỗn hợp thiên khô hoặc nhạy cảm. Tuy nhiên, cồn khô ở nồng độ thấp kết hợp với các chất dưỡng ẩm lại có lợi cho làn da, nhất là da dầu, hỗn hợp thiên dầu. Trong khi đó, cồn béo lại có tác dụng làm mềm, duy trì độ ẩm nhưng nếu ở nồng độ cao lại dễ gây mụn, nhất là đối với da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu. Vì vậy, không quan trọng là loại mỹ phẩm của bạn có cồn hay không mà quan trọng là loại cồn được sử dụng trong sản phẩm đó thuộc loại nào, nồng độ ra sao và có phù hợp với làn da của bạn hay không.

Nếu biết cách sử dụng thì cồn khá an toàn cho làn da, vậy còn Paraben thì sao? Theo đó, Paraben chính là chất bảo quản có mặt trong hầu hết các loại mỹ phẩm có chứa nước giúp ngăn ngừa vi khuẩn phát triển và giúp sản phẩm sử dụng được lâu hơn. Một số người cho rằng Paraben là chất dễ gây kích ứng cho da nhất, đặc biệt là với làn da mỏng manh, nhạy cảm. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, chỉ một tỉ lệ nhỏ người dùng bị kích ứng khi dùng mỹ phẩm chứa Paraben và nếu chọn được những sản phẩm chứa Paraben ở nồng độ hợp lý thì vẫn an toàn cho da và sức khỏe người dùng.

transparent-white-mask-n

Hơn nữa, các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng rất cẩn trọng trong việc sử dụng thành phần Paraben, không sử dụng vượt quá mức cho phép. Ngoài ra, một số loại paraben như methylparaben nếu dùng với nồng độ 0,05 - 0,25% gần như không gây tác hại nào, thậm chí methylparaben có trong thiên nhiên, được tìm thấy ở một số trái cây. Vì vậy, trong các sản phẩm này, Paraben chỉ đóng vai trò là chất bảo quản thông thường mà không hề gây hại cho người dùng.

Các sản phẩm làm trắng da của Toumei có cồn hay Paraben không?

Các sản phẩm làm trắng da của Toumei bao gồm: mặt nạ dưỡng trắng Transparent White Mask N, nước cân bằng dưỡng trắng Transparent White Lotion và sữa rửa mặt tạo bọt Transparent White Wash N. Thành phần chính của các sản phẩm dưỡng trắng da này có nguồn gốc chủ yếu từ thiên nhiên. Trong đó gồm chiết xuất từ đậu nành, collagen và chiết xuất nhau thai…

combo-duong-trang-da-transparent-white-mask

Ngoài các dưỡng chất này, các sản phẩm làm trắng của Toumei cũng có sự xuất hiện của cồn và Paraben. Tuy nhiên, cồn được sử dụng trong sản phẩm này là cồn béo, không chỉ lành tính cho da mà còn giúp dưỡng da hiệu quả. Còn thành phần Paraben trong sản phẩm làm trắng của Toumie là Methylparaben 0,2%. Với nồng độ 0,2%, gốc paraben này gần như không hề gây tác hại nào cho da và sức khỏe.

Như vậy, trong các loại làm trắng của Toumei vẫn có sự xuất hiện của cồn và paraben nhưng đây đều là những nguyên liệu lành tính và có nồng độ an toàn cho người dùng. Nếu biết cách chọn sản phẩm chính hãng, chắc chắn bộ dưỡng trắng Toumei này sẽ giúp bạn dưỡng da toàn diện và sớm mang đến cho bạn làn da sáng mịn, tươi tắn.