Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

CÁC ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GEL CHỐNG NẮNG SHIGAISEN

Muốn đẹp da, đến Soja!

CÁC ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GEL CHỐNG NẮNG SHIGAISEN
CÁC ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GEL CHỐNG NẮNG SHIGAISEN

Để bảo vệ làn da trước những tác nhân có hại từ ánh nắng mặt trời, mỗi chị em cần tìm cho mình một giải pháp chống nắng, đảm bảo màng lọc vững chắc cho làn da luôn khỏe khoắn. Với sự xuất hiện của hàng loạt sản phẩm chống nắng trên thị trường nhưng gel chống nắng Shigaisen vẫn luôn được đông đảo người dùng tin tưởng. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt? Hãy cùng tham khảo cụ thể hơn qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Khả năng chống nắng toàn thân vượt trội

Shigaisen Yohou UV Smooth Gel là sản phẩm chống nắng dạng gel có tác dụng giúp bảo vệ làn da khỏi các tia UVA và UVB từ ánh nắng mặt trời. Sở hữu màng lọc chống nắng phổ rộng, gel chống nắng Shigaisen có SPF30 PA+++ tạo nên hiệu quả chống nắng toàn diện, đẩy lùi tác động có hại từ tia UV lên bề mặt da.

gel-chong-nang-shigaisen

Sản phẩm còn giúp ngăn mồ hôi, không gây tình trạng da nhờn bóng và dưỡng ẩm cho da mềm mịn hơn. Gel chống nắng Shigaisen có thể dùng được cho cả da mặt và toàn thân. Đặc biệt, bạn có thể dùng sản phẩm này cho làn da cả gia đình, bao gồm cả trẻ em từ 1 tuổi và người già.

Thành phần tự nhiên, lành tính

Gel chống nắng Shigaisen là sản phẩm có thành phần chủ yếu từ thiên nhiên. Trong đó thành phần arbutin, Collagen, Hyaluronic Acid cùng 7 loại chiết xuất thực vật vừa phát huy khả năng chống nắng, bảo vệ da vừa giúp dưỡng da sáng mịn. Ngoài ra, sản phẩm này không chứa paraben, không silicone, không cồn không dầu khoáng, không chất tạo màu. Vì vậy, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi thoa sản phẩm chống nắng này.

Dùng được cho cả trẻ em

Không chỉ người lớn mà cả những em bé cũng rất cần được bảo vệ da khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, với những đất nước khí hậu nhiệt đới nóng ẩm, thường nắng gắt nhiều vào mùa hè như Việt Nam thì các bậc bố mẹ nên sử dụng sản phẩm chống nắng phù hợp để bảo vệ làn da của bé khỏi sự gây hại của tia UV.

gel-chong-nang-dung-cho-tre-em

Với gel chống nắng Shigaisen, bạn có thể dùng được cho cả làn da của em bé nhờ thành phần lành tính, an toàn cho da. Sản phẩm không chứa dầu khoáng, hương liệu, chất tạo màu nên sẽ rất thích hợp để sử dụng cho làn da nhạy cảm như của các bé.

Tiết kiệm chi phí

Nếu so sánh với những sản phẩm cùng loại thì gel chống nắng Shigaisen có mức giá hợp lý. Thậm chí, nếu so sánh về chất lượng và độ an toàn thì mức giá của sản phẩm này khá khiêm tốn. Với một sản phẩm chống nắng tốt, dùng được cho mọi đối tượng, kể cả gia đình bạn có trẻ em bạn cũng không cần phải tốn thời gian tìm kiếm thêm sản phẩm chống nắng khác cho bé. Với sự tiện dụng này thì mức giá trên là hoàn toàn xứng đáng đúng không nào?

Trên đây là những ưu điểm nổi bật nhất của gel chống nắng Shigaisen mà Soja tổng hợp lại được. Hãy cùng trải nghiệm để có những đánh giá khách quan hơn về sản phẩm chống nắng này bạn nhé!