Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

CẦN LƯU Ý ĐIỀU GÌ KHI ĐẮP MẶT NẠ DƯỠNG TRẮNG TRANSPARENT WHITE MASK N?

Muốn đẹp da, đến Soja!

CẦN LƯU Ý ĐIỀU GÌ KHI ĐẮP MẶT NẠ DƯỠNG TRẮNG TRANSPARENT WHITE MASK N?
CẦN LƯU Ý ĐIỀU GÌ KHI ĐẮP MẶT NẠ DƯỠNG TRẮNG TRANSPARENT WHITE MASK N?

 

Đắp mặt nạ Transparent White Mask N 2 lần mỗi ngày có được không?

Việc đắp mặt nạ liên tục, ngày nào cũng đắp, thậm chí một ngày đắp nhiều lần là rất phản khoa học. Bởi khi bạn đắp mặt nạ trực tiếp trên da hằng ngày sẽ rất dễ gây dị ứng và làm lớp biểu bì non trên da mất đi khả năng đề kháng.

transparent-white-mask

Không chỉ có vậy, việc đắp mặt nạ dưỡng trắng Transparent White Mask hai hoặc nhiều lần trong ngày sẽ khiến lớp dầu tự nhiên vốn có của da cũng sẽ bị “làm sạch”, khiến da khô và dễ tổn thương hơn.

Vì vậy, tốt nhất bạn chỉ nên đắp mặt nạ tối đa mỗi ngày một lần hoặc 3-4 lần trong tuần để đảm bảo an toàn và có hiệu quả tốt nhất.

Chất cồn trong mặt nạ Transparent White Mask N gây kích ứng da không?

1. Cồn là gì?

Cồn là một thành phần xuất hiện trong khá nhiều loại mỹ phẩm. Có hai loại cồn thường được dùng trong mỹ phẩm chính là drying alcohol (cồn khô) và fatty alcohol (cồn béo). Trong đó fatty alcohol được sử dụng như một chất làm mềm, làm đặc và cải thiện độ nhớt, độ dày của sản phẩm. Ngoài ra, đây còn là một chất nhũ hóa và làm dịu, duy trì độ ẩm cho da. Một số fatty alcohol thường được sử dụng là: Cetyl Alcohol, Steary Alcohol, Lauryl Alcohol, Oleyl Alcohol.

con-trong-my-pham-la-gi

Còn drying alcohol lại có đặc tính chống khuẩn, khử trùng nên thường được dùng trong y học dùng để làm chất khử trùng. Trong mỹ phẩm cồn khô được biết đến như một chất bảo quản, giúp kết cấu sản phẩm nhẹ hơn, giảm tình trạng bóng dầu trên da và tăng sự xâm nhập của mỹ phẩm vào sản phẩm. Một số loại cồn khô thường gặp là: Benzyl Alcohol, Methy Alcohol, Methanol, Polvinyl Alcohol, Ethyl Alcohol, Alcohol, Denat, SD Alcohol, Isopropyl, Methanol.

2. Cồn trong Transparent White Mask N có gây kích ứng da không?

Trên thực tế, cồn, đặc biệt là cồn khô luôn bị mang tiếng xấu trong mắt người dùng mỹ phẩm. Nguyên nhân là cồn được cho rằng là nguyên nhân gây lão hóa vì chúng sinh ra các gốc tự do gây hại dù chưa hề có tài liệu, sách hay công trình nghiên cứu nào khẳng định điều đó chính xác. Về cơ bản, nếu một loại mỹ phẩm chứa cồn khô ở nồng độ cao sẽ làm mất lớp dầu tự nhiên trên da, giảm độ ẩm và khiến da bị khô căng, kích ứng với sản phẩm.

con-trong-mat-na-transparent-white-mask

Cồn trong mặt nạ Transparent White Mask N thuộc loại cồn béo, được dùng để làm mềm, cải thiện độ nhớt của sản phẩm. Đặc biệt, loại cồn này được Viện nghiên cứu Ishizawa sử dụng với hàm lượng cho phép, đã được thông qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt của Nhật Bản. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm với thành phần cồn trong loại mặt nạ này.

Nếu bị nổi mụn, ngứa sau khi đắp mặt nạ Transparent White Mask phải làm sao?

Cho tới nay Viên nghiên cứu Ishizawa vẫn chưa hề ghi nhận bất kỳ trường hợp nào bị kích ứng do sử dụng mặt nạ dưỡng trắng Transparent White Mask. Tuy nhiên, đề phòng trường hợp da bạn bị kích ứng do đặc điểm cơ địa dị ứng với thành phần trong mặt nạ của Toumei, bạn cần chú ý một số điểm dưới đây:

  • Không dùng khi da mặt có vết thương hở
  • Trong quá trình sử dụng nếu xảy ra các triệu chứng bất thường như: nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy… hãy ngưng sử dụng.
  • Nếu không chắc chắn da bị dị ứng có phải do mặt nạ hay không, hãy đến bác sĩ da liễu để thăm khám và tìm ra nguyên nhân.
  • Tránh dùng mặt nạ quá nhiều lần trong ngày, chú ý chống nắng bảo vệ da sau khi đắp mặt nạ.
  • Để chăm sóc da hiệu quả hơn, bạn nên kết hợp dùng đủ bộ sản phẩm Toumei chính hãng.
  • Bảo quản mặt nạ ở nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.

Trên đây là những thông tin về việc dùng mặt nạ dưỡng trắng của Toumei cũng như cách xử lý khi dùng loại mặt nạ này. Hãy tiếp tục đồng hành cùng Soja để có thêm nhiều kiến thức làm đẹp hay ho hơn nàng nhé.