Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

CHĂM SÓC DA BẰNG NHỮNG SẢN PHẨM CÔNG NGHỆ - XU HƯỚNG DẪN ĐẦU NĂM 2020?

Muốn đẹp da, đến Soja!

CHĂM SÓC DA BẰNG NHỮNG SẢN PHẨM CÔNG NGHỆ - XU HƯỚNG DẪN ĐẦU NĂM 2020?
CHĂM SÓC DA BẰNG NHỮNG SẢN PHẨM CÔNG NGHỆ - XU HƯỚNG DẪN ĐẦU NĂM 2020?

Nhiều nhà khoa học đã nhận ra hiệu quả của công nghệ trong việc tác động đến những lớp hạ bì mà phương pháp chăm sóc thuần túy không thể động tới. Nhờ đó, công nghệ có tầm ảnh hưởng lớn và sâu rộng tới xu hướng làm đẹp hiện đại. Các thiết bị làm đẹp cá nhân ngày càng thông minh. Sự bùng nổ về chăm sóc da trên diện rộng mở ra nhiều hướng điều trị khác cho làn da. Thị trường thiết bị làm đẹp toàn cầu phát triển da dạng với những phát minh từ các ông lớn trong ngành.

Bên cạnh việc sử dụng mỹ phẩm và các thực phẩm chức năng để làm đẹp da thì các tín đồ làm đẹp ngày nay còn sử dụng các thiết bị làm đẹp để nâng cao hiệu quả dưỡng da tại nhà. Những sản phẩm công nghệ như: máy rửa mặt, máy xông hơi mặt, máy hút mụn và dụng cụ nâng cơ mặt được dự đoán sẽ chiếm lĩnh thị trường làm đẹp trong năm 2020.

Dạo gần đây, sự xuất hiện của máy rửa mặt đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều tín đồ làm đẹp với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và thương hiệu khác nhau nhưng nhìn chung thì cấu tạo của một chiếc máy rửa mặt đều được thiết kế nhỏ gọn với phần đầu là thiết kế chổi lông/ bông để rửa mặt và phần thân gồm động cơ cùng các nút điều chỉnh.

Việc sử dụng máy rửa mặt trong quy trình chăm sóc da là điều cực kỳ quan trọng, bởi máy rửa mặt sẽ giúp massage tận gốc lỗ chân lông và làm sạch sâu, giúp lấy đi những bụi bẩn, dầu nhờn, mụn cám, cặn trang điểm còn sót lại trên da.

Chỉ với một chiếc máy rửa mặt, bạn đã có thể:

- Làm sạch sâu giúp hạn chế tình trạng bít tắc lỗ chân lông - tác nhân chính gây ra các loại mụn đầu đen, đầu trắng, mụn cám và các vấn đề khác về da.

- Rửa mặt bằng máy cũng giúp loại bỏ hoàn toàn được những cặn bã dư thừa từ các sản phẩm trang điểm, làm sạch da, tạo điều kiện cho các sản phẩm chăm sóc da được thẩm thấu hiệu quả nhất.

- Sử dụng máy rửa mặt kết hợp với các động tác massage theo chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài giúp da thêm săn chắc và làm chậm quá trình lão hóa.

- Nhẹ nhàng tẩy tế bào chết cho bề mặt da mịn màng và tươi sáng hơn, từ đó đẩy nhanh tốc độ thay mới, trẻ hóa tế bào, giúp giảm các dấu hiệu lão hóa. 

Những điều bạn cần lưu ý khi rửa mặt bằng máy:

- Chỉ nên sử dụng máy rửa mặt 2-3 lần/tuần để tránh việc da bị tẩy rửa quá nhiều gây phản tác dụng, khiến da trở nên nhạy cảm hơn và hình thành mụn.

- Tránh sử dụng máy rửa mặt cùng lúc với tẩy tế bào chết vì như vậy làn da sẽ dễ bị tổn thương do chịu cùng lúc nhiều tác động.

- Không nên dùng chung máy rửa mặt với ai khác do một số loại đầu chổi không được làm bằng loại sợi kháng khuẩn đặc biệt sẽ tạo điều kiện cho mụn lây lan.