Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

CHĂM SÓC DA MỤN, DA DẦU ĐÚNG CÁCH

Muốn đẹp da, đến Soja!

CHĂM SÓC DA MỤN, DA DẦU ĐÚNG CÁCH
CHĂM SÓC DA MỤN, DA DẦU ĐÚNG CÁCH

 

1.LÀM SẠCH DA MỖI NGÀY

 Đối với da dầu mụn thì bước quan trọng nhất đó chính là làm sạch. Bao gồm các công đoạn như tẩy trang, rửa mặt, tẩy da chết…

Tẩy Trang Ngay Cả Khi Không Make Up:  Nhiều bạn vẫn lầm tưởng rằng tẩy trang là thứ chỉ sử dụng khi chúng ta makeup, đó là sai lầm nhé vì chính khi bạn không makeup thì mỗi ngày da mặt của chúng ta cũng phải hứng chịu vô vàn bụi bẩn, vi khuẩn trong môi trường đây được xem là những tác nhân này sẽ khiến cho da bị dơ, lỗ chân lông bị bít tắc.

Kem Tẩy Trang Hadauru 

 

Tẩy Tế Bào Chết Cho Da 2-3Lần/Tuần: Tế bào chết sẽ là nguyên nhân khiến lỗ chân lông bít tắc, viêm nhiễm da, cũng chính là “lớp tường” ngăn cách da với các dưỡng chất mà chúng ta cung cấp để nuôi dưỡng da. Vậy nên, hãy tẩy da chết định kì cho da từ 2-3 lần/ tuần, để giúp da loại bỏ bớt đi lớp da chết sần sùi trên bề mặt da nhé.

Rosette Tẩy Tế Bào Chết Số 1 Nhật Bản 

Sữa Rửa Mặt Với Các Thành Phần Dịu Nhẹ: Đối với những làn da dầu hay mụn sẽ vô cùng nhạy cảm đối với các thành phần có trong sản phẩm, chỉ cần 1 thành phần không phù hợp cũng đủ làm cho gương mặt bạn nổi chi chit mụn. Vì thế bên canh việc rửa mặt giúp da sạch, thông thoáng mỗi ngày thì bạn cũng cần đặc biệt lưu tâm đến bảng thành phần nữa nhé !

Sữa Rửa Mặt Hadauru 

 

2.THẢI ĐỘC CHO DA

 Một trong những cách thải độc da hữu ích nhất đó chính là xông hơi thư giãn da tại nhà. Mỗi tuần, bạn hãy xông hơi cho da với nước trà xanh hoặc bằng các tinh dầu thiên nhiên sẽ giúp lỗ chân lông được giãn nở và hỗ trợ đào thải các bụi bẩn nằm sâu dưới da đó !

Bạn có thể tham khảo những cách thải độc da tại link: https://mysoja.com/blogs/news/3-cach-xong-hoi-don-gian-giup-da-dep-min-mang

 

3.CHỐNG NẮNG MỌI LÚC MỌI NƠI

Sữa Chống Nắng Matsuyama 

 Ánh nắng mặt trời được xem là kẻ thù cũng những làn da dầu & mụn bởi ánh nắng mặt trời khiến da bị tiết dầu nhiều hơn, mất đi độ ẩm cần thiết và trên hết nó khiến cho da bị thâm sạm nghiêm trọng, chính vì thế, việc chống nắng, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt  trời là điều hết sức cần thiết mà các bạn nên nhớ nhé.