Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

CHĂM SÓC LÀN DA SAU TẾT

Muốn đẹp da, đến Soja!

CHĂM SÓC LÀN DA SAU TẾT
CHĂM SÓC LÀN DA SAU TẾT

1. Ăn Nhiều Rau Củ

Vào những ngày Tết chúng ta sẽ thường nuông chiều bản thân bằng việc ăn uống thả ga, nạp liên tục vào cơ thể nhiều món ăn chứa nhiều hàm lượng đường và mỡ như thịt kho, bánh chưng, bánh tét…và các loại nước uống có gas, đây được xem là nguyên nhân chính ảnh hưởng đến làn da của bạn.

Vì thế nếu muốn cải thiện làn da thì hãy nhanh chóng bổ sung thêm nhiều rau xanh và trái cây trong các bữa ăn, tăng cường uống các loại nước ép không đường để tiêu bớt mỡ thừa do ăn quá nhiều chất béo trong ngày Tết… Và bên cạnh đó việc ngủ đủ giấc cũng vô cùng quan trọng nữa đó.

2. Uống Đủ Nước

Việc uống đủ 2 lít nước/ngày đã là lời khuyên không còn quá xa lạ nếu như bạn muốn sở hữu làn da mịn màng căng mướt … Vì thế để tránh tình trạng quên uống nước thì việc chuẩn bị một bình nước lọc đặt trên bàn học, bàn làm việc… điều này sẽ vô cùng hiệu quả trong việc nhắc bạn cũng như biết mình đã uống được bao nhiêu nước mỗi ngày.

3. Dưỡng Da

Để làn da luôn được mịn màng thì việc dưỡng da đều đặn mỗi ngày là điều vô cùng cần thiết…và vào những ngày Tết việc bận rộn chuẩn bị dọn dẹp nhà cửa, thăm đón họ hàng chắc sẽ không có quá nhiều thời gian để quan tâm đến làn da của mình khiến làn da sau Tết trở nên kém tươi tắn.

Vì thế hãy mau mau lấy lại tinh thần, thực hiện đầy đủ các bước chăm sóc da mỗi ngày nha. 

4.Sử Dụng Kem Chống Nắng Và Che Chắn Cẩn Thận

Vào những ngày Tết chúng ta sẽ phải di chuyển nhiều nơi thăm viếng bà con họ hàng gần xa, và sẽ tự thưởng cho bản thân sau 1 năm làm việc mệt mỏi bằng những chuyến du lịch cùng người thân bạn bè… Thế nên việc làn da tiếp xúc trực tiếp với mặt trời là điều không thể tránh khỏi, vì vậy chúng ta cần thường xuyên sử dụng kem chông nắng cũng như che chắn cẩn thận, bởi ánh nắng là nguyên nhân chính gây nên tình trạng lão hóa cho làn da. 

5.Tẩy da chết

Tẩy da chết sẽ giúp làn da được mịn màng,và loại bỏ bã nhờn cũng như làm lưu thông mạch máu và tăng thêm oxy cho da, thúc đẩy sự tái tạo tế bào mới trên da. Vì thế tẩy tế bào chết cho da sau kì nghỉ Tết cũng là điều vô cùng cần thiết nữa đó!

Và đó là những phương pháp giúp nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng tươi sáng sau kì nghỉ Tết Nguyên Đán, và mong rằng các bạn sẽ thực hiện theo để đạt được kết quả như mong muốn.