Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

COMBO S1 BẢO VỆ DA CÓ TỐT KHÔNG, SỬ DỤNG BAO LÂU THÌ HIỆU QUẢ?

Muốn đẹp da, đến Soja!

COMBO S1 BẢO VỆ DA CÓ TỐT KHÔNG, SỬ DỤNG BAO LÂU THÌ HIỆU QUẢ?
COMBO S1 BẢO VỆ DA CÓ TỐT KHÔNG, SỬ DỤNG BAO LÂU THÌ HIỆU QUẢ?

 

Combo S1 bảo vệ da có tốt không?

Combo S1 hay còn gọi là Combo Couple là combo gồm 2 sản phẩm gồm xịt chống nắng Shigaisen Yohou Transparent UV Spray và xịt giữ lớp trang điểm Shigaisen Yohou Make Keep UV Spray. Nhìn chung cả hai sản phẩm này đều có khả năng chống nắng và có thành phần tự nhiên, lành tính cho da.

combo-s1

Tuy nhiên, Shigaisen Yohou Transparent UV Spray chuyên về chống nắng, còn Shigaisen Yohou Make Keep UV Spray còn có thêm công dụng giữ lớp trang điểm. Đặc tính của từng sản phẩm cụ thể như sau:

1. Xịt Chống Nắng Shigaisen Yohou Transparent UV Spray SPF 50 PA +++

Shigaisen Yohou Transparent UV Spray là sản phẩm chống nắng dạng xịt có tác dụng bảo vệ làn da khỏi tác hại từ tia UV, đặc biệt là chống lại sự tăng sắc tố do tia cực tím đối với da mặt và cơ thể. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng giữ ẩm và làm sáng da, giúp làn da đều màu và sáng mịn hơn.

Sản phẩm được đựng trong bình xịt aerosol có khả năng phân tán một màn sương siêu nhỏ ở góc rộng giúp phân tán nhanh chóng mà không cần dùng đến tay. Đây là một ưu điểm nổi bật mà các loại kem hay gel chống nắng không thể có được. Sản phẩm có đặc tính chống nước, không bị mồ hôi, bã nhờn rửa trôi vì vậy rất tiện lợi khi dùng trong điều kiện nắng nóng, đi bơi…

2. Xịt Giữ Lớp Trang Điểm Shigaisen Yohou Make Keep UV Spray SPF 50 PA ++++

xit-giu-lop-trang-diem-shigaisen-make-keep-uv-spray

Cũng là một trong những sản phẩm nổi bật của Shigaisen, Shigaisen Yohou Make Keep UV Spray là sản phẩm có khả năng giữ lớp trang điểm lâu trôi. Theo nhiều người đã từng sử dụng sản phẩm này, sản phẩm có thể giữ được lớp trang điểm lên đến 12-15 tiếng trong điều kiện bình thường. Đặc biệt, với lượng dưỡng chất làm đẹp dồi dào, sản phẩm còn giúp dưỡng ẩm, làm đẹp da và có khả năng chống nước, mồ hôi và dầu giúp duy trì tác dụng lâu dài.

=> Bạn muốn tìm hiểu thêm công dụng và cách dùng của combo S2. Click ngay!

Combo S1 sử dụng như thế nào?

Cách sử dụng của cả hai sản phẩm trong combo S1 đều giống nhau, khi dùng bạn chỉ cần lắc đều, để vị trí cách da khoảng 15-20 cm rồi xịt lên da. Nếu bạn không có thói quen trang điểm thì có thể lựa chọn sản phẩm Shigaisen Yohou Transparent UV Spray để chống nắng, bảo vệ cho da mặt và cơ thể. Còn nếu bạn thường makeup thì có thể chọn Shigaisen Yohou Make Keep UV Spray để tận dụng hai công dụng trong cùng một sản phẩm.

Ngoài ra, nếu bạn đi dã ngoại, đi bơi hoặc trong điều kiện nắng gắt, bạn nên xịt lại xịt chống nắng hoặc xịt giữ lớp trang điểm sau mỗi 3-4 tiếng.

Sử dụng combo S1 bao lâu là hiệu quả?

Trên thực tế, dù bất cứ thương hiệu nào cũng có thể khẳng định loại mỹ phầm mà họ sản xuất dùng trong bao lâu sẽ chất lượng. Bởi vì, hiệu quả của từng sản phẩm còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như: tình trạng da, độ tuổi, chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt, thói quen chăm sóc da mỗi ngày…

xit-chong-nang-shigaisen-transparent-uv-spray

Vì vậy, để có kết quả tốt nhất khi chống nắng bằng xịt chống nắng hoặc xịt giữ lớp trang điểm Shigaisen, bạn nên sử dụng đúng theo chỉ dẫn của nhà sản xuất cũng như có chế độ chăm sóc da khoa học, hợp lý. Khi makeup, bạn chỉ cần dùng Shigaisen Yohou Make Keep UV Spray là đã có thể giữ cho mình lớp trang điểm lâu trôi lại vừa có thể chống nắng tối ưu.

Hi vọng rằng những thông tin về combo S1 trên đây sẽ giúp bạn “bỏ túi” thêm cho mình cách chống nắng, bảo vệ làn da hữu ích lại tiết kiệm hơn. Đừng quên tiếp tục đồng hành cùng Soja để có thêm nhiều kinh nghiệm làm đẹp hơn nữa nàng nhé.