Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

COMBO S2 CÓ TÁC DỤNG GÌ VÀ CÁCH SỬ DỤNG RA SAO?

Muốn đẹp da, đến Soja!

COMBO S2 CÓ TÁC DỤNG GÌ VÀ CÁCH SỬ DỤNG RA SAO?
COMBO S2 CÓ TÁC DỤNG GÌ VÀ CÁCH SỬ DỤNG RA SAO?

Combo dưỡng da S2 có tác dụng gì?

Combo S2 hay còn gọi là Combo Family là bộ combo gồm 2 sản phẩm: gel chống nắng Shigaisen Yohou UV Smooth Gel và sữa rửa mặt tạo bọt Transparent White Wash N của Toumei Shirohada. Trong đó, Gel chống nắng của Shigaisen có chỉ số chống nắng SPF 30 và PA +++. Với chỉ số này, gel sẽ giúp bạn nhẹ nhàng bảo vệ làn da khỏi các tia UVA & UVB dưới ánh nắng mặt trời.

Ngoài ra, khác với nhiều loại gel chống nắng khác hiện có trên thị trường, gel có kết cấu mỏng nhẹ, không những không gây nhờn bóng, làm da mịn màng hơn mà còn giúp ngăn mồ hôi rất tốt. Sản phẩm có thể dùng cho cả da mặt và toàn thân. Đặc biệt, nhờ thành phần tự nhiên, không chứa cồn, không paraben, không chất tạo màu và không chất tạo mùi nên sản phẩm này an toàn cho mọi đối tượng sử dụng, kể cả những người có làn da nhạy cảm hay làn da em bé, người già…

shigaisen-yohou-uv-smooth-gel

Trong khi đó, Transparent White Wash N là loại sữa rửa mặt tạo bọt giúp làm sạch và dưỡng trắng da một cách tự nhiên. Thành phần Hyaluronic Acid, Collagen thủy phân, chiết xuất lá lô hội, chiết xuất tảo lục đơn bào vừa có tác dụng dưỡng ẩm, cải thiện lưu thông máu và chống lão hóa rất tốt. Ngoài ra, sản phẩm này còn chứa nhiều vitamin, khoáng chất từ các thành phần làm đẹp như rễ sắn dây, đậu nành… giúp loại bỏ các đốm nâu, tàn nhang và làm đều màu da.

Như vậy, mỗi sản phẩm trong combo S2 đều có những thành phần, công dụng cụ thể. Nếu biết kết hợp sử dụng hai sản phẩm này sẽ giúp bạn sớm có được làn da sáng mịn, tươi trẻ hơn. Đặc biệt, cả hai sản phẩm đều có thành phần chủ yếu từ các dưỡng chất tự nhiên, vừa giúp bảo vệ, làm sạch và chăm sóc da hiệu quả lại vừa lành tính, an toàn cho người dùng.

Cách sử dụng combo S2 hiệu quả nhất

1. Trẻ em có thể dùng combo S2 không?

Mặc dù gel chống nắng Shigaisen là sản phẩm có thể sử dụng cho mọi đối tượng, kể cả người già hay trẻ em (trên 1 tuổi) nhưng combo này lại chỉ nên sử dụng cho người lớn. Bởi vì làn da của trẻ em là làn da nhạy cảm và không cần thiết dùng đến sữa rửa mặt tạo bọt Transparent White Wash N. Nếu bạn muốn làm sạch lớp gel chống nắng trên da của bé, bạn có thể sử dụng các sản phẩm làm sạch da dịu nhẹ chuyên dùng cho trẻ em.

2. Cách sử dụng combo S2 cho người lớn

Còn đối với người lớn, bạn có thể sử dụng combo S2 bằng cách thoa gel chống nắng trước khi ra nắng khoảng 20 – 30 phút. Sau mỗi ngày hoặc sau khi đi ở nơi nhiều khói bụi về, bạn có thể dùng sữa rửa mặt tạo bọt Transparent White Wash N để làm sạch da, hạn chế tình trạng lỗ chân lông bị bít tắc và sinh mụn.

transparent-white-wash-n

Khi rửa mặt bạn cần chú ý massage nhẹ nhàng để các gel chống nắng, bụi bẩn, bã nhờn được làm sạch và làm lưu thông máu tốt hơn. Việc này cũng sẽ giúp các công đoạn dưỡng da phía sau của bạn hiệu quả hơn.

Trên đây là những thông tin về công dụng và cách dùng combo S2 hiệu quả nhất. Mong rằng với combo này sẽ giúp bạn và người thân trong da đình sẽ luôn có làn da sáng khỏe như ý.