Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

“CÔNG DỤNG THẦN KỲ” CỦA VITAMIN E ĐỐI VỚI LÀN DA

Muốn đẹp da, đến Soja!

“CÔNG DỤNG THẦN KỲ” CỦA VITAMIN E ĐỐI VỚI LÀN DA
“CÔNG DỤNG THẦN KỲ” CỦA VITAMIN E ĐỐI VỚI LÀN DA

 

VITAMIN E LÀ GÌ?

Vitamin E là tên một nhóm các hợp chất chống oxy hóa hòa tan trong dầu. Khi nhìn vào thành phần mỹ phẩm, “Tocopherol” chính là Vitamin E. Vitamin E hay Tocopherol thường xuất hiện trong các sản phẩm dưỡng ẩm hoặc chống oxy hóa.  

CÔNG DỤNG CỦA VITAMIN E VỚI LÀN DA

CỦNG CỐ HÀNG RÀO BẢO VỆ DA

Lớp ngoài cùng đóng vai trò như một tấm màn bảo vệ da. Lớp màng này có khả năng khóa ẩm và ngăn chặn sự tấn công của các tác nhân có hại từ môi trường, giúp giảm thiểu dị ứng và kích ứng da. Nếu lớp biểu bì của da bị yếu đi, làn da của bạn sẽ dễ bị khô, thiếu sự đàn hồi và trở nên nhạy cảm hơn. Đây là một trong những nguyên nhân gây nên mụn, kích ứng da và đẩy nhanh quá trình lão hóa da. Vitamin E giúp củng cố hàng rào bảo vệ da và duy trì hoạt động của lớp màng bảo vệ da.

DƯỠNG ẨM CHO DA

Vitamin E là thành phần phổ biến trong các dòng mỹ phẩm dưỡng da. Mỹ phẩm chứa vitamin E giúp duy trì độ ẩm lâu hơn so với các sản phẩm khác. Nhờ vào đặc tính dưỡng ẩm cao, loại vitamin này được ví như “thần dược” giúp cung cấp độ ẩm cho da. Đây là thành phần dưỡng mà những cô nàng da khô không nên bỏ qua. Làn da sẽ trở nên mịn màng và căng bóng khi được cung cấp đủ độ ẩm.

NGĂN NGỪA DẤU HIỆU LÃO HÓA

Bên cạnh khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời, Vitamin E còn nổi tiếng với công dụng chống lão hóa thần kỳ. Vì là một chất chống ôxy hóa, làm chậm tiến trình lão hóa da. Do đó, khả năng bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do khiến vitamin E trở thành “liều thuốc” chống lão hóa hiệu quả.

LƯU Ý

Mặc dù sở hữu những công dụng dưỡng da tuyệt vời, Vitamin E không phù hợp với làn da nhạy cảm. Bên cạnh đó, sử dụng liều lượng nhiều sẽ khiến lỗ chân lông bị tắc nghẽn. Khi chọn mua mỹ phẩm chứa Vitamin E, bạn nên tìm hiểu kỹ liều lượng Vitamin E chứa trong đó nha.