Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

DA KHÔ NỨT NẺ MÙA LẠNH PHẢI LÀM SAO ĐÂY?

Muốn đẹp da, đến Soja!

DA KHÔ NỨT NẺ MÙA LẠNH PHẢI LÀM SAO ĐÂY?
DA KHÔ NỨT NẺ MÙA LẠNH PHẢI LÀM SAO ĐÂY?

 

 DẤU HIỆU LÀN DA BẠN CÓ DẤU HIỆU THÔ RÁP

  • Da khô thường có cảm giác căng và vài vùng thô ráp nhẹ.
  • Thông thường các triệu chứng ban đầu không gây khó chịu nhiều, nhưng nếu không được quan tâm và điều trị, chúng có thể làm cho tình trạng nghiêm trọng hơn.
  • Da rất khô có cảm giác căng , thô ráp nhiều hơn, da có vảy, nứt nẻ và ngứa ngáy.
  • Da có cảm giác căng chật và có thể bong tróc vảy.
  • Da rất khô có thể bị co rút và dễ nứt nẻ, cuối cùng có thể gây nẻ da, đặc biệt ở những vùng cần co duỗi nhiều khi di chuyển như lòng bàn chân. Da còn có thể bị tấy đỏ.

 

LÀM GÌ KHI LÀN DA KHÔ KÉM SỨC SỐNG

  1. DƯỠNG ẨM CHO LÀN DA

Dưỡng ẩm là bước quan trọng và cần thiết trong quy trình chăm sóc da hàng ngày. Ngoài dưỡng ẩm cho làn da khô, da dầu cũng cần dưỡng ẩm do thiếu ẩm khiến làn da tiết nhiều dầu hơn.

Bạn nên chọn những loại dưỡng ẩm có kết cấu đặc hơn như sữa dưỡng hoặc kem dưỡng để cấp ẩm tốt hơn trong mùa lạnh.

 

  1. SỬ DỤNG KEM CHỐNG NẮNG NGAY CẢ KHI TRỜI KHÔNG NẮNG

Dù trời không nắng nhưng tia UVA và UVB vẫn xuyên qua được mây. Nếu các nàng chủ quan không sử dụng kem chống nắng, làn da trở nên sạm nám và xỉn màu.

 

  1. ĐẮP MẶT NẠ THƯỜNG XUYÊN

Công dụng của mặt nạ giấy là lấy đi lớp tế bào cũ xỉn màu, cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho làn da sáng mịn căng bóng. Mặt nạ dưỡng ẩm Saborino và Momopuri là sự lựa chọn tuyệt vời giúp cấp ẩm cho da tức thì, làn da kém sức sống trở nên căng bóng ngay lần đầu sử dụng.

Mặt nạ dưỡng ẩm Saborino bao gồm 05 loại đáp ứng từng nhu cầu của làn da và đa dạng sự lựa chọn cho phái đẹp: dưỡng ẩm buổi sáng hương trái cây (gói màu vàng), dưỡng ẩm buổi sáng hương bạc  hà (gói màu xanh mint), dưỡng ẩm chuyên sâu buổi sáng (gói màu hồng), dưỡng ẩm sáng da buổi sáng (gói màu trắng) và dưỡng ẩm buổi tối (gói màu xanh dương).

 

Mặt nạ dưỡng ẩm hương đào Momopuri Momopuri còn sở hữu nhiều thành phần "vàng" trong dưỡng da như lợi khuẩn Acid Lactic; Acid Hyaluronic, Ceramide, Squanlene, dẫn xuất vitamin C. Acid Hyaluronic và Ceramide chiết xuất từ những quả đào tươi căng mọng giúp dưỡng ẩm, tăng cường hàng rào bảo vệ da chống lại các tác nhân kích ứng bên ngoài.

Squanlene chiết xuất từ quả đào giúp bảo vệ màng ẩm tự nhiên của da, giảm tình trạng khô, mất nước và bong tróc. Cùng với đó là dẫn xuất vitamin C chiết xuất từ cam Bergamot kết hợp vitamin A và E giúp điều tiết tuyến bã nhờn, se nhỏ lỗ chân lông, làm giảm các vết thâm nám cho da mềm mịn, đều màu.