Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

ĐẮP MẶT NẠ KEANA CÓ TÁC DỤNG GÌ TRONG VIỆC CẢI THIỆN ĐỘ CĂNG MỊN DA?

Muốn đẹp da, đến Soja!

ĐẮP MẶT NẠ KEANA CÓ TÁC DỤNG GÌ TRONG VIỆC CẢI THIỆN ĐỘ CĂNG MỊN DA?
ĐẮP MẶT NẠ KEANA CÓ TÁC DỤNG GÌ TRONG VIỆC CẢI THIỆN ĐỘ CĂNG MỊN DA?

 

Đắp mặt nạ Keana có giúp cải thiện độ căng mịn da không?

Dù chưa phổ biến tại Việt Nam nhưng mặt nạ Keana đã và đang được nhiều tín đồ mê làm đẹp tại Nhật Bản ưa chuộng. Mặt nạ Keana có hai dạng gồm mặt nạ cám gạo dạng thoa Keana Rice Pack và mặt nạ cám gạo dạng đắp Keana Rice Mask. Nhìn chung, thành phần của hai sản phẩm đều có nguồn gốc từ gạo với hàm lượng dưỡng chất dồi dào.

mat-na-dang-thoa-keana-rice-pack-duong-am-cho-da

Trong đó, mặt nạ cám gạo dạng thoa có thành phần chính là chiết xuất cám gạo, huyết thanh gạo và dầu gạo có tác dụng cấp ẩm và khắc phục tình trạng da thô ráp, xỉn màu. Ngoài ra, đây cũng là sản phẩm giúp điều hòa da, se khít lỗ chân lông và cải thiện độ căng mịn da một cách tối ưu. Các hạt cám gạo mịn giúp tẩy tế bào chết trên da mặt, làm sạch da mặt và giúp da căng bóng hơn. Thành phần cám gạo 100% nguyên chất giúp sáng da, giữ độ ẩm cho da mà vẫn rất an toàn, lành tính, không gây kích ứng cho da.

mat-na-dang-dang-dap-keana-mask-cap-am

Khác với mặt nạ Keana Rice Pack, Keana Rice Mask là mặt nạ dạng đắp. Tuy nhiên, đây cũng là loại mặt nạ Keana có tác dụng cấp ẩm chuyên sâu, dưỡng da căng mướt và làm tăng độ căng mịn da. Hơn nữa, sản phẩm này còn giúp hỗ trợ làm mờ vết thâm do mụn, giảm nhờn và thu nhỏ lỗ chân lông cho người dùng. Mặt nạ dạng đắp Keana Rice Mask có thể sử dụng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Những điều cần lưu ý khi đắp mặt nạ Keana để cải thiện độ căng mịn da

Khi dùng bất kỳ một sản phẩm chăm sóc da nào cũng vậy, bạn cần biết cách sử dụng thì mới có thể phát huy được hết các công dụng của nó. Đối với hai loại mặt nạ Kean Rice cũng vậy, khi sử dụng chúng bạn cần ghi nhớ một số điều dưới đây:

luon-rua-mat-truoc-khi-dap-mat-na-keana-rice

- Luôn rửa mặt sạch sẽ trước khi đắp để loại bỏ hết bụi bẩn, bã nhờn để lỗ chân lông được thông thoáng và hấp thu các dưỡng chất tốt hơn. Sau khi đắp mặt nạ Keana Rice, bạn cũng cần rửa mặt để không bị nhờn rít da và se khít lỗ chân lông.

- Thời gian đắp mặt nạ của Keana Rice Mask thường là 15-20 phút, còn thời gian đắp của Keana Rice Pack thường chỉ khoảng 5 phút. Đây đều là mặt nạ dưỡng ẩm tốt, thành phần tự nhiên nhưng bạn nên sử dụng đủ thời gian để có hiệu quả cao nhất.

- Nếu sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm mà da mặt bạn bị dị ứng, nổi mẩn đỏ hoặc ngứa ngáy thì bạn nên ngừng sử dụng. Bởi vì, dù hai loại mặt nạ Keana Rice có thành phần tự nhiên, lành tính nhưng cũng không thể loại trừ với việc da mặt bạn bị kích ứng với một thành phần trong sản phẩm.

- Tránh đắp mặt nạ ở vùng da quanh mắt bởi vì vùng da này vốn dĩ mỏng manh, nhạy cảm. Nếu bạn muốn tăng độ căng mịn da cho vị trí này, tốt nhất hãy sử dụng các sản phẩm chăm sóc vùng da quanh mắt chuyên biệt.

da-cang-min-sau-khi-dap-mat-na-keana

- Không nên đắp mặt nạ Keana Rice Pack quá dày. Nếu như mặt nạ dạng đắp với lượng dưỡng chất đã được chia đều trong mỗi tấm thì mặt nạ dạng thoa lại do tự bạn quyết định liều lượng thích hợp trong mỗi lần dùng. Do đó, bạn hãy lấy một lượng vừa đủ, thoa nhẹ nhàng lên da, tránh thoa quá dày khiến các chất dư thừa, tắc nghẽn lỗ chân lông và nổi mụn.

Có thể nói rằng việc đắp hai loại mặt nạ Keana Rice chính là bí quyết giúp bạn cấp ẩm, cải thiện độ căng mịn cho da vô cùng hiệu quả. Dù bạn chọn sản phẩm nào đi chăng nữa thì làn da của bạn cũng sẽ được chăm sóc từ bề mặt da đến tận sâu lỗ chân lông. Nếu bạn cũng muốn được trải nghiệm, hãy ghé gian hàng của Soja để đặt hàng ngay từ bây giờ nhé!