Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

“ĐAU ĐẦU” CHỌN LỰA SẢN PHẨM DƯỠNG TRẮNG PHÙ HỢP VỚI DA

Muốn đẹp da, đến Soja!

“ĐAU ĐẦU” CHỌN LỰA SẢN PHẨM DƯỠNG TRẮNG PHÙ HỢP VỚI DA
“ĐAU ĐẦU” CHỌN LỰA SẢN PHẨM DƯỠNG TRẮNG PHÙ HỢP VỚI DA

 

Với những cô nàng ngồi văn phòng trong môi trường điều hòa cũng khiến da bị khô và nhanh lão hóa. Vì vậy, các nàng cần dùng các loại kem dưỡng trắng nhưng có thành phần dưỡng ẩm cấp nước kiềm dầu để da được mịn màng trắng sáng hơn nha.

 

CHĂM DA KHỎE TRƯỚC KHI DƯỠNG TRẮNG


Nếu da bạn vẫn còn những vấn đề như mụn, dị ứng..thì tuyệt đối không nên dưỡng trắng. Khi da đang yếu, các dưỡng chất và hoạt chất làm trắng da chưa thể hấp thụ và phát huy tác dụng ngay được. Ngược lại, làn da đang dễ lên mụn của bạn sẽ càng bùng phát nhiều mụn hơn.

 

TĂNG CƯỜNG BẢO VỆ LÀN DA


Da trắng đồng nghĩa với việc melanin (hắc sắc tố) sẽ giảm dần. Vì vậy, làn da cần được bảo vệ kỹ càng hơn (kem chống nắng, áo chống nắng, ô dù nón mũ, khẩu trang…) khi ra ngoài. Nếu bạn không chăm sóc kỹ, làn da dễ bị tổn thương hoặc sạm đen nhanh hơn trước.

Nếu tính chất công việc của bạn thường xuyên phải ra ngoài nhiều thì một làn da khỏe, sạch mụn, mịn màng và săn chắc sẽ phù hợp hơn đó!

 

CHỌN LỰA SẢN PHẨM DƯỠNG TRẮNG PHÙ HỢP VỚI TỪNG LOẠI DA

Với từng loại da bạn cần tìm hiểu các thông tin để chọn kem dưỡng cho từng dòng da phù hợp. Cụ thể như sau:

- Da thường: là loại da khá lý tưởng bạn sử dụng bất kỳ loại kem dưỡng nào cũng không lo bị kích ứng hay gây hạn cho làn da. Khi chọn kem dưỡng trắng ban ngày bạn nên lựa chọn các sản phẩm có thành phần SPF để bảo vệ làn da một cách hiệu quả.

- Da khô đây là loại da có tuyến nhờn hoạt động kém hiệu quả hay gây ra tình trạng khô ráp và dễ xuất hiện nếp nhăn. Vì vậy khi chọn kem dưỡng trắng da ban ngày bạn nên chọn loại dưỡng ẩm nhiều hơn để cung cấp nước cho làn da và kéo dài thời gian trong ngày

 

 

- Da dầu là với đặc tính có tuyến nhờn hoạt động khá mạnh nên trên bề mặt da bạn luôn cảm giác bóng nhờn khiến da dễ bị bám bụi nhiễm khuẩn gây ra tình trạng mụn. Vì vậy, khi lựa chọn bạn nên nghe kỹ tư vấn chọn loại kem dưỡng giúp kiềm dầu và dưỡng da căng mịn.

- Da nhạy cảm: là loại da dễ bị kích ứng nổi mẩn đỏ khi tiếp xúc với các thành phần bên ngoài.  Bạn nên chọn các loai kem dưỡng có hàm lượng vitamin E để săn chắc đảm bảo độ ẩm đầy đủ cho da và thêm thành phần SPF dưới 20 để bảo vệ da chống lại các tác động tia cực tím, ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn.

- Da hỗn hợp có đặc điểm là dầu hay xuất hiện ở vùng chữ T như trán,mũi, cằm và khô ráo ở vùng còn lại. Bạn nên chọn loại kem dưỡng da có tính chất kiềm dầu, độ SPF bảo vệ tối ưu cho da và đặc biệt loại kem dạng gel để da dễ thẩm thấu nhanh nhất và hiệu quả.