Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

ĐI TÌM LOẠI KEM CHỐNG NẮNG "CHÂN ÁI" CHO LÀN DA NGƯỜI CHÂU Á

Muốn đẹp da, đến Soja!

ĐI TÌM LOẠI KEM CHỐNG NẮNG "CHÂN ÁI" CHO LÀN DA NGƯỜI CHÂU Á
ĐI TÌM LOẠI KEM CHỐNG NẮNG "CHÂN ÁI" CHO LÀN DA NGƯỜI CHÂU Á

Một trong những sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu cho mọi cô gái chính là các sản phẩm chống nắng. Đặc biệt, đối với những vùng khí hậu nhiệt đới thường nắng gắt như Việt Nam, việc dùng kem chống nắng mỗi ngày là vô cùng cần thiết. Trong bài viết này, Soja sẽ bật mí cho bạn một số loại kem chống nắng tốt nhất cho làn da của người châu Á, hãy cùng tham khảo nhé!

1.  Gel Chống Nắng Shigaisen Yohou UV Smooth Gel SPF 30 PA +++

Vốn nổi tiếng là sản phẩm chống nắng gia đình được rất nhiều người ưa chuộng, gel chống nắng gia đình Shigaisen không chỉ dùng được cho người lớn mà còn dùng được cho trẻ em và người già. Shigaisen Yohou UV Smooth Gel có khả năng bảo vệ làn da khỏi sự tác động của các tia UVA, UVB từ ánh nắng mặt trời vô cùng hiệu quả.

Đặc biệt, nhờ khả năng chống thấm, ngăn mồ hôi nên khi dùng sản phẩm chống nắng này bạn sẽ không phải quá lo lắng vì tình trạng da nhờn bóng hay khó chịu. Hơn nữa, bạn có thể sử dụng sản phẩm này để thoa lên da mặt và toàn thân khi đi du lịch, đi bơi… mà không lo bị rửa trôi quá nhanh. Sản phẩm không chứa các chất độc hại như: cồn, paraben, hương liệu, chất tạo màu.

2. Xịt Chống Nắng Shigaisen Yohou Transparent UV Spray SPF 50 Pa +++

Nếu bạn quá bận rộn và cảm thấy việc thoa kem chống nắng mỗi ngày thật phiền phức thì chống nắng dạng xịt của Shigaisen chính là gợi ý hay ho nên thử ngay hôm nay.

xit-chong-nang-shigaisen

Với thiết kế bình xịt aerosol giúp Shigaisen Yohou Transparent UV Spray cung cấp cho làn da của bạn nhiều dưỡng chất như: Collagen, chiết xuất từ các loại thực vật (trái sơ ri, hoa cúc, lá lô hội, lá nho, vỏ cây Yamagaku), Alpha Arbutin… Các dưỡng chất này không chỉ giúp bảo vệ làn da khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời mà còn giúp dưỡng ẩm, làm sáng da.

Cũng tương tự với các sản phẩm chống nắng khác của Shigaisen, sản phẩm này có khả năng chống nước, mồ hôi và bã nhờn khá tốt. Nếu bạn muốn đi chơi, du lịch, chỉ cần mang theo một chai xịt nhỏ gọn trong túi là đã có thể xịt chống nắng cho da mặt, toàn thân và tóc bất cứ lúc nào. Sản phẩm có hương tinh dầu cam dịu nhẹ.

3. Xịt Giữ Lớp Trang Điểm Shigaisen Yohou Make Keep UV Spray SPF 50 Pa ++++

Đối với những bạn gái yêu trang điểm thì đây chính là một gợi ý thực sự tuyệt vời. Sản phẩm vừa có tác dụng chống nắng tối ưu vừa giúp giữ lớp trang điểm đẹp suốt cả ngày dài. Với thành phần chính tương tự hai sản phẩm trên, xịt chống nắng giữ lớp trang điểm Shigaisen có chứa Hyaluronic Acid, Collagen, Arbutin và chiết xuất từ 7 loại thực vật giúp tạo lớp màng vững chãi bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời. Sản phẩm này cũng giúp lớp trang điểm không bị rửa trôi bởi nước, mồ hôi hay dầu và giữ cho làn da căng bóng.

Nhìn chung, cả 3 sản phẩm chống nắng này đều có khả năng chống nắng tốt và an toàn cho hầu hết các loại da, kể cả da nhạy cảm. Đặc biệt, nhờ được sản xuất bởi công nghệ Nhật Bản - Do Viện nghiên cứu Ishizawa sản xuất, 3 sản phẩm chống nắng của Shigaisen được kiểm nghiệm là rất phù hợp với làn da của người châu Á, trong đó có người dùng tại Việt Nam.

Trên đây là 3 gợi ý các sản phẩm chống nắng lý tưởng cho làn da của người châu Á. Nếu bạn muốn bảo vệ làn da của mình bằng những sản phẩm chống nắng chất lượng tuyệt vời, lành tính cho da thì đây là đều là những sản phẩm rất đáng để trải nghiệm. Đừng quên chia sẻ cho Soja và mọi người cùng biết cảm nhận của bạn về những sản phẩm này nhé!