Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

ĐIỂM DANH NHỮNG LOẠI MẶT NẠ CẤP ẨM TỐT CHO DA

Muốn đẹp da, đến Soja!

ĐIỂM DANH NHỮNG LOẠI MẶT NẠ CẤP ẨM TỐT CHO DA
ĐIỂM DANH NHỮNG LOẠI MẶT NẠ CẤP ẨM TỐT CHO DA

 

Mặt nạ dưỡng ẩm hương đào Momopuri

Mặt nạ dưỡng ẩm hương đào Momopuri giúp phục hồi làn da thiếu sức sống chỉ sau 10 phút đắp mặt nạ. Tìm hiểu ngay những dưỡng chất thần kỳ có trong mặt nạ dưỡng ẩm Momopuri nhé!

Lợi khuẩn Acid Lactic chứa AHA giúp lấy đi các tế bào chết xỉn màu, làn da trở nên sáng mịn rạng rỡ và đều màu hơn. Bộ đôi dưỡng ẩm hoàn hảo từ Hyaluronic Acid và Ceramide chiết xuất từ đào Nhật Bản giúp cấp ẩm sâu và khóa ẩm. Squanlene chiết xuất từ đào giúp bảo vệ màng ẩm tự nhiên của làn da, ngăn ngừa tình trạng da khô và bong tróc. Dẫn xuất vitamin C chiết xuất từ cam Bergamot kết hợp với vitamin A và E giúp làm giảm các vết thâm tối màu hiệu quả.

 

 

Mặt nạ dưỡng ẩm buổi sáng Saborino hương trái cây

Đây được xem như là sản phẩm bán chạy nhất không chỉ tại Saborino Việt Nam mà còn rất nổi tiếng và được ưa chuộng tại Nhật Bản. Với chiết xuất hoàn toàn từ nguồn trái cây tự nhiên dồi dào dưỡng chất cam, bưởi, bơ, mật ong, bạc hà, trà xanh, dưa chuột… giàu vitamin C và hoạt chất giúp làm mềm và sạch lớp sừng, bổ sung độ ẩm và giữ nước cho làn da sáng mịn căng bóng.

Dòng mặt nạ buổi sáng của Saborino đều hướng đến sự đơn giản và tiện lợi. Do đó, mặt nạ Saborino hoàn toàn có khả năng thay thế 03 bước chăm sóc da thông thường: rửa mặt + cân bằng ẩm + kem dưỡng da chỉ với 60 giây.

 

Mặt nạ làm sáng da buổi sáng Saborino hương sữa chua và kiwi

Đối với những cô nàng thiếu tự tin vì làn da không đều màu, làn da bắt đầu xuất hiện những vết thâm, sạm thì Mặt nạ làm sáng da buổi sáng Saborino sẽ là vị cứu tinh tuyệt vời. Nhờ Axit Malic từ hỗn hợp  kiwi, dưa chuột, tinh dầu vỏ quả bưởi giúp làm sạch da, loại bỏ tế bào chết và lớp sừng xỉn màu, cho lỗ chân lông sạch sâu thông thoáng. Làn da vừa được dưỡng ẩm vừa được loại bỏ tế bào cũ xỉn màu, thật tuyệt vời phải không nào?