Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

ĐIỂM DANH NHỮNG TÁC DỤNG “THẦN THÁNH” CỦA ĐẬU NÀNH TRONG LÀM ĐẸP

Muốn đẹp da, đến Soja!

ĐIỂM DANH NHỮNG TÁC DỤNG “THẦN THÁNH” CỦA ĐẬU NÀNH TRONG LÀM ĐẸP
ĐIỂM DANH NHỮNG TÁC DỤNG “THẦN THÁNH” CỦA ĐẬU NÀNH TRONG LÀM ĐẸP

Công dụng “thần thánh” của đậu nành trong làm đẹp

Từ xa xưa, người châu Á đã biết cách sử dụng đậu nành như một nguyên liệu quen thuộc để chế biến các loại đồ ăn và đồ uống. Đậu nành cũng là một thành phần làm đẹp quen thuộc của nhiều phái đẹp nhờ khả năng làm đẹp dồi dào.

cong-dung-cua-dau-nanh

Đậu nành chủ yếu chứa nhiều protein, chất chống oxy hóa, đường và chất béo tự nhiên. Ngoài ra, loại đậu này còn chứa chất xơ, omega-3, omega-6, vitamin A, vitamin B…. Với những thành phần dinh dưỡng này, đậu nành có thể mang đến nhiều công dụng làm đẹp như:

Dưỡng sáng và làm mịn da

Dùng sữa đậu nành hay các sản phẩm chăm sóc da từ đậu nành chất lượng sẽ giúp làn da của bạn trở nên mềm mại, mịn màng và giảm thâm nám. Đồng thời, các dưỡng chất trong đậu nành còn giúp làm mát cơ thể, hạn chế nổi mụn và duy trì làn da láng mịn. Các dưỡng chất làm đẹp sẽ len lỏi vào từng tế bào da và mang đến cho bạn làn da hồng hào, sáng trắng tự nhiên.

Cấp ẩm, thanh lọc da

Các sản phẩm được làm từ đậu nành có khả năng cấp nước tối ưu cho làn da. Với lượng ẩm dồi dào, các dưỡng chất sẽ giúp tăng thêm độ căng mượt và luôn tràn đầy sức sống.

Chống lão hóa

dau-nanh-chong-lao-hoa

Đậu nành được biết đến là sản phẩm có tác dụng chứa nhiều chất chống oxy hóa. Đặc biệt, hàm lượng chất genistein dồi dào sẽ là một dưỡng chất giúp kéo dài quá trình lão hóa của cơ thể và duy trì sự tươi trẻ cho làn da. Vì vậy, sử dụng các loại mỹ phẩm chiết xuất từ đậu nành sẽ mang đến cho bạn làn da tươi trẻ, lâu bị lão hóa hơn.

Bộ sản phẩm dưỡng da từ đậu nành cho làn da trắng mịn

Bên cạnh việc sử dụng các loại thực phẩm từ đậu nành, bạn cũng có thể dùng các loại mỹ phẩm từ đậu nành để tăng hiệu quả làm đẹp da, chống lão hóa cho cơ thể.  Một trong những sản phẩm mà bạn có thể sử dụng là combo T1 của Toumei Shirohada. Bộ sản phẩm này gồm có sữa rửa mặt, bước cân bằng và mặt nạ dưỡng trắng. Công dụng cụ thể của từng sản phẩm cụ thể như sau:

- Sữa rửa mặt tạo bọt Transparent White Wash N: Đây là loại sữa rửa mặt tạo bọt có tác dụng làm sạch và dưỡng trắng da. Thành phần tinh chất đaoạ nành, Acid Hyaluronic, Collagen thủy phân, Chiết xuất lá lô hội có tác dụng dưỡng ẩm, cải thiện lưu thông máu và loại bỏ các tế bào chết.

Không chỉ có vậy, các chiết xuất thực vật (rễ sắn dây, đậu nành, tảo lục) với hàm lượng vitamin, khoáng chất dồi dào sẽ giúp dưỡng trắng da, loại bỏ các đốm nâu, tàn nhang. Đồng thời, góp phần làm đều màu da và mang đến làn da sáng khỏe, mịn màng.

- Nước cân bằng Transparent White Lotion: Đây là sản phẩm có khả năng cân bằng độ ẩm, dưỡng trắng da có kết cấu mỏng nhẹ. Thành phần dẫn xuất vitamin C tan trong nước và dầu giúp nhanh chóng thấm sâu vào các lớp da và loại bỏ các đốm nâu, tàn nhang. Còn chiết xuất từ sữa đậu nành, Collagen thực vật (chiết xuất từ rễ cây Kudzu, tảo lục và lô hội) giúp dưỡng ẩm sâu và duy trì làn da luôn căng mượt và đầy sức sống. Hơn nữa, thành phần Collagen thủy phân và Acid Hyaluronic lại có tác dụng dưỡng ẩm, chống lão hóa và dưỡng trắng da.

combo-toumei-shirohada

- Transparent White Mask N là sản phẩm mặt nạ có công dụng nổi bật trong việc cung cấp độ ẩm và dưỡng da trắng mịn. Tinh chất đậu nành, Acid Hyaluronic, Collagen và nhau thai thực vật giúp làm mờ các đốm đen, ngăn ngừa các vết nám, tàn nhang. Loại mặt nạ này cũng giúp làm sáng da một cách rõ ràng và nuôi dưỡng làn da mịn màng hơn. Khi sử dụng, mặt nạ dưỡng trắng da từ đậu nành này sẽ giúp chăm sóc, nuôi dưỡng da tốt hơn nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái mà không hề gây bết dính.

Trên đây là những thông tin về tác dụng tuyệt vời của đậu nành và các sản phẩm từ đậu nành giúp bạn sớm có được làn da sáng mịn, tươi xinh như mong đợi. Hãy trải nghiệm ngay hôm nay và chia sẻ cho Soja cùng biết nàng nhé!