Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

DÙNG KEM CHỐNG NẮNG VÀO TRỜI MƯA NÊN HAY KHÔNG?

Muốn đẹp da, đến Soja!

DÙNG KEM CHỐNG NẮNG VÀO TRỜI MƯA NÊN HAY KHÔNG?
DÙNG KEM CHỐNG NẮNG VÀO TRỜI MƯA NÊN HAY KHÔNG?

 

Có nhất thiết phải dùng kem chống nắng trong ngày mưa không?

Tia UV từ ánh nắng mặt trời được biến đến là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến da chúng ta bị đen, sạm nám, lão hóa và ung thư. Nếu bạn nghĩ rằng vào những ngày trời mưa hay nhiều mây, làn da của mình sẽ không bị tia UV làm tổn thương thì hoàn toàn sai lầm. Tia UV hoạt động không phụ thuộc vào thời tiết và nhiệt độ nên dù ngày nắng chói chang hay mưa gió bão bùng thì cũng không thể ngăn cản tia UV gây tổn hại đến da của bạn.

thoa-kem-chong-nang-khi-troi-mua

Đặc biệt, tia UVA có bước sóng dài (340 – 400nm) sẽ xâm nhập vào tầng hạ bì của da, phá hủy Collagen khiến da nhanh chóng lão hóa, thậm chí có thể dẫn đến ung thư da. Do đó, trời nhiều mây cũng không thể ngăn được tia UVA gây tổn thương lên da. Còn tia UVB có bước ngắn hơn nên vào những ngày mưa sẽ bị tầng khí quyển hấp thu khoảng 95% bức xạ. Tuy nhiên, trời mưa hay âm u cũng chỉ ngăn được một phần chứ không phải toàn diện. Chính vì vậy, chúng ta hãy nhớ luôn bảo vệ da bằng các sản phẩm chống nắng kể cả trong những ngày mưa.

Da nhạy cảm nên sử dụng sản phẩm chống nắng nào?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm chống nắng khác nhau. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng dùng được cho mọi loại da và nhất là an toàn cho làn da nhạy cảm.

chong-nang-cho-da-khi-troi-mua

Để chống nắng cho da trong điều kiện trời mưa, bạn có thể chọn các sản phẩm chống nắng dạng kem, gel hoặc dạng lăn để sử dụng. Tùy thuộc vào thành phần, công nghệ sản xuất mà các sản phẩm chống nắng sẽ có khả năng chống nước, không bị rửa trôi kể cả khi gặp trời mưa.

Ngoài ra, bạn cũng nên ưu tiên chọn những thương hiệu chống nắng uy tín, rõ nguồn gốc xuất xứ và có bảng thành phần lành tính cho làn da. Đặc biệt, những người có làn da nhạy cảm nên ưu tiên các sản phẩm chống nắng có tác dụng vừa giúp chống nắng, dưỡng da an toàn lại không gây tình trạng kích ứng khi sử dụng.

Giờ đây, để chống nắng cho làn da nhạy cảm đã không còn quá khó khăn khi đã có các sản phẩm chống nắng an toàn chuẩn Nhật từ Shigaisen. Với chỉ số chống nắng tối ưu cùng bảng thành phần lành tính, các sản phẩm chống nắng của Shigaisen có khả năng bảo vệ làn da tránh khỏi được hơn 97% tia UVB và 90% - 95% tia UVA. Đặc biệt, trong thương hiệu này còn nổi bật với 2 sản phẩm chống nắng vật lý vừa có tác dụng chống nắng hiệu quả vừa dưỡng ẩm cho da, lại rất an toàn cho cả làn da nhạy cảm.

kem-chong-nang-shigaisen-yohou

Còn nếu muốn chống nắng trong những ngày mưa hay lúc trời âm u thì sản phẩm gel chống nắng Shigaisen Yohou Smooth Gel hoặc xịt chống nắng Shigaisen Yohou Transparent UV Spray sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Hai sản phẩm chống nắng này vừa có tác dụng chống nắng tốt lại không bị rửa trôi bởi nước nên rất tiện lợi.