Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

Dưỡng Ẩm Cho Nàng Có Làn Da Khô

Muốn đẹp da, đến Soja!

Dưỡng Ẩm Cho Nàng Có Làn Da Khô
Dưỡng Ẩm Cho Nàng Có Làn Da Khô

Số ít các nàng vẫn khá tự tin vì mặc dù không hề dưỡng da, thậm chí chỉ rửa mặt với nước nhưng làn da vẫn rất đẹp. Bỗng nhiên đến một ngày, có thể là một ngày nào đó sau tuổi 25, họ thức dậy và thấy làn da của mình trở nên thô ráp, xỉn màu và bắt đầu xuất hiện các vấn đề về lão hóa da.

Theo chu kỳ sinh học của con người, các tế bào da hư tổn sẽ được thay thế bằng các tế bào da mới sau mỗi 28 ngày. Bắt đầu từ tuổi 25, quá trình này sẽ diễn ra chậm lại. Do đó, nếu bạn vẫn cứ “đinh ninh” da mình vẫn đẹp mà không chịu chăm sóc da thì sẽ đến lúc làn da trở nên “xấu xí” rất nhanh đó.

Một trong những vấn đề các nàng có thể gặp chính là làn da ngày càng trở nên khô và cằn cỗi. Phát hiện làn da của mình trở nên khô ráp và thiếu sức sống, các nàng chưa biết chăm sóc da như thế nào thì cùng tham khảo thông qua bài viết dưới đây nha.

Nước Tẩy Trang AHA Cleansing Research

Các nàng da khô nên chọn những sản phẩm tẩy trang có khả năng làm sạch nhưng không làm khô da. Nước tẩy trang Cleansing Research với hoạt chất AHA nhẹ nhàng tẩy đi lớp make up, lượng dầu thừa mà còn cấp ẩm cho làn da ẩm mịn căng mướt sau khi tẩy trang.

Sữa Rửa Mặt Dưỡng Ẩm Rosette

Nếu các nàng đang gặp vấn đề với làn da thô ráp thì Soja gợi ý các nàng nên sử dụng sữa rửa mặt dưỡng ẩm để không chỉ làm sạch da mà còn cấp ẩm ngay sau khi rửa mặt, cải thiện độ đàn hồi, cho làn da căng mịn và ẩm mượt lâu dài.

Tẩy Tế Bào Chết Dành Cho Da Khô Rosette

Chọn sản phẩm tẩy tế bào chết dành riêng cho da khô, ngoài việc loại bỏ những tế bào cũ xỉn màu. Sản phẩm dành riêng cho da khô sẽ có thêm thành phần Glycerin giúp cân bằng độ ẩm, cải thiện độ đàn hồi cho làn da ẩm mịn săn chắc.

Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Saborino

Chăm sóc làn da khô không thể thiếu mặt nạ dưỡng ẩm. Tuy nhiên, nếu các nàng đinh ninh làn da khô càng cần nhiều kem dưỡng đậm đặc, serum, tinh chất dưỡng ẩm chuyên sâu sẽ khắc phục ngay tình trạng này là hoàn toàn sai lầm. Nếu dùng quá nhiều sản phẩm cùng lúc và với quá nhiều lượng dưỡng chất sẽ khiến làn da bị “ngộp” và phản tác dụng nữa đó.

Chăm sóc và cấp ẩm cho làn da mỗi ngày là ưu tiên hàng đầu, mặt nạ dưỡng ẩm Saborino với lượng dưỡng chất vừa đủ cấp ẩm cho làn da trong 1 phút vào buổi sáng hoặc buổi tối.