Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

GEL CHỐNG NẮNG CÓ TÁC DỤNG GÌ, CÓ GÂY BÍT DA KHÔNG?

Muốn đẹp da, đến Soja!

GEL CHỐNG NẮNG CÓ TÁC DỤNG GÌ, CÓ GÂY BÍT DA KHÔNG?
GEL CHỐNG NẮNG CÓ TÁC DỤNG GÌ, CÓ GÂY BÍT DA KHÔNG?

Gel chống nắng có tác dụng gì?

Các sản phẩm chống nắng trên thị trường rất đa dạng, ngoài kem chống nắng truyền thống bạn cũng có thể chọn chống nắng dạng gel. Nếu e ngại việc kem chống nắng thường gây các vệt trắng trên da, gây mất thẩm mỹ thì gel chống nắng cũng là lựa chọn mà bạn nên thử.

 

gel-chong-nang-co-tac-dung-gi

Gel chống nắng không chỉ tiện lợi, mà còn có hiệu quả bảo vệ da và làm mát da rất tốt. Nếu mỗi lần sử dụng kem chống nắng, bạn phải ngồi xuống thoa cẩn thận và đợi kem khô thì với gel chống nắng, bạn có thể thoa lên và gel rất nhanh. Chỉ cần vài phút bạn đã có thể thoa được cho toàn bộ vùng da trên cơ thể mà không cần phải ngồi chờ quá lâu.

Về bản chất và cơ chế hoạt động của gel chống nắng cũng tương tự như các sản phẩm chống nắng khác. Tuy nhiên, về kết cấu sản phẩm, gel chống nắng thường có dạng trong suốt và mỏng nhẹ hơn. Khi thoa lên da, lớp gel này sẽ bao phủ bề mặt da, thẩm thấu vào da và chống lại các tác hại từ tia UV.

Ngoài ra, tùy thuộc vào từng loại gel chống nắng mà sẽ có thêm những tác dụng nổi bật khác. Chẳng hạn như với sản phẩm gel chống nắng Shigaisen Yohou Uv Smooth Gel ngoài tác dụng bảo vệ nhẹ nhàng làn da khỏi sự tác động của tia UVA, UVB từ ánh nắng mặt trời thì nó còn có tác dụng ngăn mồ hôi cho cơ thể. Điều này sẽ giúp hạn chế tình trạng da bị bóng nhờn và duy trì độ ẩm để da luôn mịn màng, căng tràn sức sống. Hơn nữa, loại gel chống nắng này còn có hương tinh dầu cam. Điều này sẽ giúp cho bạn vừa bảo vệ da lại vừa tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu khi dùng.

Gel chống nắng có gây bít da không?

Kem chống nắng thường có khả năng dưỡng ẩm cao nhưng khi dùng lại thường để lại vệt trắng trên da. Khi dùng kem chống nắng, phải mất một khoảng thời gian làn da mới có thể thẩm thấu hết được các lớp kem trên bề mặt. Gel chống nắng cũng là sản phẩm có khả năng giữ ẩm chuyên sâu cho da. Đặc biệt, đa số các loại kem chống nắng đều có khả năng chống rửa trôi bởi mồ hôi và nước khá tốt.

Một số loại gel chống nắng tiêu biểu như gel chống nắng Shigaisen Yohou Uv Smooth Gel còn có khả năng thẩm thấu rất nhanh nên sẽ không nhờn rít, bết dính và duy trì vẻ tự nhiên cho làn da.

Gel chống nắng đặc biệt phù hợp cho những bạn có làn da khô và da hỗn hợp. Sản phẩm này cũng có thể dùng cho mọi loại da, kể cả da dầu và da mụn.

gel-chong-nang-khong-gay-bit-da

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng tùy thuộc vào chất lượng của sản phẩm bạn chọn mà nó có thể mang lại hiệu quả hay không cho làn da. Để chống nắng tốt, không gây bít da bạn nên ưu tiên chọn những sản phẩm chống nắng hiệu quả đến từ thương hiệu uy tín, rõ nguồn gốc và được nhiều người dùng đánh giá cao.

Trên đây là những thông tin về tác dụng của các loại gel chống nắng  và giải đáp về mức độ bít da khi dùng sản phẩm này. Đừng quên tiếp tục đồng hành cùng Soja để “bỏ túi” thêm cho mình nhiều kinh nghiệm làm đẹp hay ho hơn bạn nhé!