Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

KEANA BAKING SODA MOIST PEELING CÓ THẬT SỰ TỐT VÀ LÀM SÁNG DA KHÔNG?

Muốn đẹp da, đến Soja!

KEANA BAKING SODA MOIST PEELING CÓ THẬT SỰ TỐT VÀ LÀM SÁNG DA KHÔNG?
KEANA BAKING SODA MOIST PEELING CÓ THẬT SỰ TỐT VÀ LÀM SÁNG DA KHÔNG?

 

Keana Baking Soda Moist Peeling có thật sự tốt và làm sáng da không?

Keana Baking Soda Moist Peeling là sản phẩm tẩy tế bào chết dạng gel. Thành phần Baking Soda trong sản phẩm này có tác dụng loại bỏ tế bào chết, làm sạch bụi bẩn và dầu nhờn trên da. Sản phẩm giúp tái tạo lại làn da trẻ trung và rạng rỡ cùng với thành phần chiết xuất thực vật với đặc tính chống viêm có tác dụng tăng cường hàng rào bào vệ tự nhiên của da, làn da sẽ trở nên khỏe mạnh và đàn hồi, săn chắc hơn.

keana-baking-soda-moist-peeling

Tẩy tế bào chết Keana Baking Soda Moist Peeling có kết cấu dạng gel mỏng nhẹ giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, làm sạch bề mặt da mà không cần phải chà xát mạnh dẫn đến hiện tượng da khô ráp hay dị ứng.

Trong nhiều năm liên tục, sản phẩm này luôn được đông đảo phái mê làm đẹp Nhật Bản ưa chuộng. Dù chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam trong thời gian gần đây nhưng loại gel tẩy tế bào chết này đã được nhiều người đánh giá cao và yêu thích. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu quả tẩy tế bào chết, làm sáng da cũng như mức độ an toàn của sản phẩm khi dùng trên da mặt.

Bạn cần nhớ sử dụng đúng cách, có thể dùng kết hợp với các sản phẩm chăm sóc da của Keana như: Keana Rice Toner, Keana Rice Mask, Keana Rice Cream để dưỡng da toàn diện và sớm có được làn da đẹp như ý. Ngoài ra, bạn chỉ nên sử dụng sản phẩm này 2-3 lần mỗi tuần để loại bỏ lớp da chết trên bề mặt da chứ không nên lạm dụng vì có thể gây mỏng da.

Đọc thêm: Cách phân biệt Keana hàng chính hãng và hàng nhái

Gel tẩy tế bào chết của Keana chứa thành phần độc hại không?

Cũng tương tự các sản phẩm chăm sóc, dưỡng da khác của Ishizawa, gel tẩy tế bào chết của Keana có thành phần chính là baking soda giúp làm sạch da. Thành phần này được sử dụng với mức hợp lý, đã được kiểm tra nghiêm ngặt về liều lượng và nguồn gốc. Do đó, baking soda trong sản phẩm này không chỉ an toàn cho da mà còn giúp làm sạch da, hỗ trợ trị mụn đầu đen, ngăn ngừa các loại mụn khác và làm sáng da.

keana-baking-soda-moist-peeling

Bên cạnh baking soda, Keana Baking Soda Moist Peeling còn có chứa chiết xuất từ hạt Kawara Nadeshiko (hạt cẩm chướng) có tác dụng dưỡng ẩm, cung cấp nhiều vitamin cũng như làm da sáng khỏe hơn. Sản phẩm không chứa chất bảo quản, hoàn toàn lành tính đối với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

Trên đây là những thông tin về gel tẩy tế bào chết Keana Baking Soda Moist Peeling có thật sự tốt và làm sáng da không. Nếu có bất cứ thắc mắc nào khác, hãy liên hệ đến Soja để được hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn nàng nhé.