Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

GỢI Ý CÁCH CHĂM SÓC DA TRONG MÙA DỊCH COVID-19

Muốn đẹp da, đến Soja!

GỢI Ý CÁCH CHĂM SÓC DA TRONG MÙA DỊCH COVID-19
GỢI Ý CÁCH CHĂM SÓC DA TRONG MÙA DỊCH COVID-19

Tình hình dịch bệnh Corona (Covid-19) đang ngày càng phức tạp và số người bị nhiễm trên toàn thế giới đang dần tăng lên mỗi ngày. Trong giai đoạn này, ngoài việc chăm sóc sức khỏe thật tốt, làm đẹp cũng là một nhu cầu không thể thiếu của phái đẹp. Tuy nhiên, thật khó để bạn có thể đi chăm sóc da tại spa hay đi dạo mua ở các cửa hàng mỹ phẩm ở giai đoạn này. Trong bài viết này, Soja sẽ gợi ý cho bạn một số cách chăm sóc da trong mùa dịch Covid-19 này, hãy cùng theo dõi nhé!

Đeo khẩu trang thường xuyên

Dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp và chiếc khẩu trang chính là vật bất ly thân cho mỗi chúng ta khi ra ngoài. Khẩu trang không chỉ giúp người đeo bảo vệ bản thân khỏi dịch bệnh, bụi bặm mà còn bảo vệ làn da khỏi sự gây hại của ánh nắng mặt trời.

deo-khau-trang

Tuy nhiên, bạn nên chọn khẩu trang chất lượng, tốt nhất nên dùng khẩu trang y tế. Nếu không có khẩu trang y tế, bạn có thể dùng khẩu trang vải thay thế chỉ cần giặt sạch sẽ mỗi ngày là có thể vừa tránh lây bệnh, vừa giúp bảo vệ da mặt.

Chú ý công đoạn làm sạch da mặt

Việc dùng khẩu trang trong một thời gian có thể là nguyên nhân gây ra mụn, lỗ chân lông to, da dễ bị kích ứng… Vì vậy, ngoài việc dùng khẩu trang đúng cách bạn cũng cần chú ý làm sạch da mặt đều đặn để loại bỏ lớp dầu thừa, làm thoáng lỗ chân lông. Và Keana Baking Soda Foam Wash chính là một giải pháp tuyệt vời cho làn da của bạn trong mùa dịch này. Với thành phần Baking Soda cùng các chiết xuất thực vật không chỉ giúp bạn làm sạch da mặt mà còn tạo lớp màng bảo vệ da tránh khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài.

Tăng cường dưỡng ẩm

Làn da đẹp là làn da được cung cấp đầy đủ độ ẩm và duy trì được sự đàn hồi, khỏe mạnh từ bên trong. Vì vậy, bạn cần tăng cường dưỡng ẩm bằng các loại mặt nạ, kem dưỡng, tinh chất… để tăng miễn dịch cho da và giúp làn da luôn khỏe mạnh, tránh được các tác nhân gây hại từ bên ngoài.

tang-cuong-duong-am-cho-da-bang-mat-na-keana

Nếu bạn không biết loại sản phẩm nào phù hợp với làn da của mình, có thể tham khảo mặt nạ Keana Rice Mask và kem dưỡng Keana Rice Cream. Đây đều là những sản phẩm chăm sóc da từ cám gạo lành tính và phù hợp cho hầu hết mọi loại da. Do đó, nếu bạn sở hữu làn da nhạy cảm thì cũng có thể sử dụng sản phẩm này.

Đừng quên chống nắng cho da

Dù đã bịt kín khẩu trang cả ngày nhưng bạn cũng hãy nhớ thoa kem chống nắng mỗi ngày cho da. Bởi vì kem chống nắng không chỉ giúp lọc các tia UV có hại, bảo vệ da mà còn giúp dưỡng ẩm và bảo vệ làn da hiệu quả hơn. Gel chống nắng hay xịt chống nắng toàn thân của Shigaisen là những gợi ý lý tưởng dành cho bạn trong mùa dịch này.

Với gel chống nắng Shigaisen Yohou UV Smooth Gel sẽ giúp bạn chống nắng cho cả gia đình, kể cả em bé trên 1 tuổi. Còn với xịt chống nắng Shigaisen Yohou Transparent UV Spray lại có thể bảo vệ da hiệu quả cho cả người lớn lẫn trẻ em. Đặc biệt với dạng xịt phun lớp sương mỏng góc rộng có thể giúp bạn chống nắng được cho cả da mặt và toàn thân.

Đọc thêm: Chống nắng dạng thoa hay dạng xịt tốt hơn?

Chú ý đến chế độ dinh dưỡng

Dinh dưỡng là một yếu tố cực kỳ quan trọng trong việc chăm sóc da. Trong mùa dịch này, việc ăn nhiều rau xanh, trái cây không chỉ giúp bạn cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất để tăng miễn dịch cho cơ thể mà còn giúp làn da sáng mịn, khỏe khoắn hơn.

Một số biện pháp khác

Ngoài những biện pháp khắc phục riêng cho từng vấn đề của da trong mùa dịch này, bạn cần kết hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt điều độ, khoa học để có được sức đề kháng tốt, bảo vệ sức khỏe. Bạn cần ngủ đủ giấc, uống đủ nước mỗi ngày, giữ cho tinh thần luôn thoải mái và tránh tụ tập nơi đông người để đề phòng dịch bệnh lây lan.

da-khoe-dep

Trong những ngày tình hình dịch bệnh phức tạp như hiện nay, việc mang khẩu trang sẽ giúp bạn bảo vệ sức khỏe của bản thân và giảm nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng. Ngoài ra, việc chăm sóc da đúng cách luôn là điều cần thiết để bạn có được làn da khỏe mạnh và tinh thần thoải mái. Soja chúc bạn và người thân luôn vui, khỏe và đẹp ngay cả trong mùa dịch đầy nguy hiểm này nhé!