Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

KEM BÔI GIẢM MỤN ĐẦU ĐEN KEANA SỬ DỤNG NHƯ THẾ NÀO?

Muốn đẹp da, đến Soja!

KEM BÔI GIẢM MỤN ĐẦU ĐEN KEANA SỬ DỤNG NHƯ THẾ NÀO?
KEM BÔI GIẢM MỤN ĐẦU ĐEN KEANA SỬ DỤNG NHƯ THẾ NÀO?

Một trong những sản phẩm “best-seller” của Keana đó chính là Keana Baking Soda Nose Cream Pack. Loại kem này được đánh giá rất cao về khả năng làm giảm mụn đầu đen và giúp da vùng mũi sáng bóng. Vậy bạn đã được được loại kem bôi giảm mụn đầu đen Keana sử dụng như thế nào chưa? Cùng tham khảo qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

Kem bôi giảm mụn đầu đen Keana sử dụng như thế nào?

Keana Baking Soda Nose Cream Pack là thực chất là sản phẩm mặt nạ dạng kem có tác dụng làm giảm mụn đầu đen ở vùng mũi và cả những vị trí khác. Thành phần baking soda kết hợp cùng các dưỡng chất làm đẹp chắt lọc từ đất sét, bơ Shea, sữa ong chúa… trong kem giúp làm mềm lớp sừng, loại bỏ bã nhờn bám trên da vùng mũi chỉ sau5 phút sau khi sử dụng. Điều đặc biệt là kem không chỉ giúp làm sạch da, giảm mụn mà còn giúp da sáng bóng và mịn màng mà không hề làm to lỗ chân lông. Vì vậy, sản phẩm này luôn được coi là tuyệt chiêu giúp bạn thoát khỏi mụn đầu đen nhanh chóng.

kem-boi-giam-mun-dau-den-kean

Để sử dụng kem bôi giảm mụn đầu đen Keana, bạn cần rửa mặt sạch sẽ, làm khô da và lấy một lượng kem vừa đủ ra ngón tay, chấm lên mũi, dùng tay thoa nhẹ nhàng. Sau khoảng 5 phút, bạn hãy lau sạch bằng bông tẩy trang và tiếp tục các bước chăm sóc da như thường lệ.

Lưu ý:

Nếu trong quá trình sử dụng kem giảm mụn đầu đen Keana xảy ra các bất thường hoặc nếu da bạn phải thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hãy ngưng sử dụng.

Sự khác biệt của kem bôi giảm mụn đầu đen với các sản phẩm giảm mụn đầu đen khác của Keana

Không chỉ có Keana Baking Soda Nose Cream Pack mà Keana còn có một số sản phẩm khác của cũng có tác dụng giảm mụn đầu đen. Trong đó, nổi bật là bột rửa mặt Keana Baking Soda Scrub Wash, sữa rửa mặt Keana Baking Soda Foam Wash vừa có tác dụng làm sạch da mặt, loại bỏ bụi bẩn và ngăn ngừa mụn đầu đen.

kem-boi-giam-mun-dau-den

Dù đều có công dụng chung là làm giảm mụn đầu đen nhưng kem bôi Keana Baking Soda Nose Cream Pack là sản phẩm chuyên về đặc trị cho loại mụn này. Còn bột rửa mặt và sửa rửa mặt tạo bọt để làm sạch da mặt chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị mụn đầu đen và cần kiên trì sử dụng thì mới có kết quả. Trong khi đó hiệu quả của kem giảm mụn đầu đen đặc trị lại nhanh chóng và rõ ràng hơn.

Ngoài ra, kết cấu của từng sản phẩm cũng có sự khác biệt. Nếu Keana Baking Soda Nose Cream Pack là mặt nạ dạng kem dùng để thoa lên da rồi rửa thì Keana Baking Soda Scrub Wash và Keana Baking Soda Foam Wash lại có dạng bột và dạng kem, tạo bọt cùng với nước, thoa lên mặt, massage nhẹ nhàng rồi rửa kỹ lại bằng nước.

kem-boi-giam-mun-dau-den

Trên đây là những thông tin về kem bôi giảm mụn đầu đen Keana cũng như các thông tin liên quan về sản phẩm này. Nếu có bất cứ thắc mắc nào khác, đừng ngần ngại liên hệ với Soja để được hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn nàng nhé.